Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Angela Phương Trinh nghiêm túc theo đuổi ca hát
Người đẹp 9x muốn tập trung hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và mời nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, producer SlimV hợp tác trong dự án mới.

Sau khi giành ngôi vị á quân chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh liền bắt tay thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu sự trở lại với vai trò ca sĩ của mình. Nữ diễn viên cho biết đây là món quà cô muốn gửi tặng khán giả yêu mến và ủng hộ suốt thời gian vừa qua, đặc biệt tại cuộc thi khiêu vũ.

Ca khúc mới của Phương Trinh được đặt tên Love me, baby và mang phong cách dance sôi động, trẻ trung đúng lứa tuổi 20. Để ra mắt bài hát mới được đầu tư chất lượng nhất, "bà mẹ nhí" quyết định mời nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và producer SlimV hợp tác. Angela Phương Trinh cho biết: "Chị Lưu Thiên Hương nổi tiếng là người rất nghiêm túc và đòi hỏi cao khi hợp tác với ca sĩ. Sự đồng ý của chị khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn khi quay trở lại ca hát. Sự hỗ trợ của SlimV trong dự án Love me, baby cũng là niềm vui lớn của tôi".

Angela-Phuong-Trinh-3023-1432203355.jpg

Angela Phương Trinh muốn hoạt động nghiêm túc sau nhiều scandal đời tư. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị cho biết mình không cảm thấy e ngại hợp tác cùng "nữ hoàng scandal". "Tôi không phân vân quá nhiều khi nhận lời hợp tác cùng Angela Phương Trinh bởi em có nhiều nhiệt huyết với nghệ thuật. Nếu sự giúp đỡ của tôi tạo cơ hội cho ca sĩ trẻ được làm việc nghiêm túc, bài bản hơn, vì sao tôi lại từ chối?", nữ nhạc sĩ nói.

Angela Phương Trinh cũng tâm sự thêm, cô nàng muốn tập trung phát triển ca hát một cách nghiêm túc và quyết định học thanh nhạc với nhạc sĩ Phương Uyên. Ngoài ra, người đẹp 9x cũng bắt tay thực hiện MV cho ca khúc Love me, baby và đánh mạnh vào phần vũ đạo mà cô nàng từng thể hiện trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Riêng lĩnh vực điện ảnh, Phương Trinh vừa nhận lời tham gia một số dự án và sẽ hội ngộ khán giả trên màn ảnh.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.