Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Amee phát hành MV ‘Sao anh chưa về nhà’ phiên bản tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

Tối 23/3, Amee tung phiên bản #StayHome của bài hát Sao anh chưa về nhà để lan tỏa thông điệp tích cực bằng âm nhạc, góp phần tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 05/03 vừa qua, Amee đã phát hành MV Sao anh chưa về nhà kết hợp cùng rapper Ricky Star và đạt được những thành tích vượt ngoài sự mong đợi khi nhanh chóng chinh phục top 1 trending chỉ sau 29 tiếng. Đến hiện tại, Sao anh chưa về nhà giữ vững phong độ khi vẫn nằm trong top trending và đạt hơn 17 triệu lượt xem. Tối ngày 23/03, Amee tung phiên bản #StayHome của bài hát Sao anh chưa về nhà để lan tỏa thông điệp tích cực bằng âm nhạc, góp phần tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.

Amee phát hành MV ‘Sao anh chưa về nhà’ phiên bản tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 0

Lời bài hát được viết lại bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và với phiên bản #StayHome, ca khúc Sao anh chưa về nhà không còn phần rap. Nội dung bài hát ngoài thông tin đến mọi người tình hình dịch bệnh bùng phát và kêu gọi mọi người về nhà; thì còn gợi ý rất nhiều những hoạt động vui chơi lành mạnh thú vị bổ ích tại gia như: chăm mèo chăm cún, chăm trồng hoa lá, xem phim đọc sách, thể dục thể thao... Ca từ hướng đến những điều tích cực, tinh thần lạc quan là sức mạnh để vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.

MV 'Sao anh chưa về nhà' - Phiên bản tuyên truyền phòng chống dịch covid - 19

Bài hát còn nhắn gửi mọi người: tuy bị hạn chế về không gian nhưng chính lúc này lại có thêm nhiều thời gian hơn cho gia đình, bản thân - điều mà bấy lâu nay chúng ta hay lơ đễnh, để tất cả chúng ta có thể sống chậm lại, yêu thương và sẻ chia với nhau. Mỗi người có ý thức trong đời sống cá nhân cũng là có trách nhiệm với cộng đồng. Như vậy chắc chắn đại dịch sẽ sớm bị đẩy lùi.

Amee phát hành MV ‘Sao anh chưa về nhà’ phiên bản tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 1

Amee phát hành MV ‘Sao anh chưa về nhà’ phiên bản tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 2

Ekip ST.319 Entertainment đã làm 9 bản phụ đề cho MV Sao anh chưa về nhà phiên bản #StayHome bằng những thứ tiếng: Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật, Thái, Ý, Tây Ban Nha và Pháp. Ekip cố gắng mang đến phụ đề của những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, đồng thời còn là những nước đang có tình trạng dịch căng thẳng. Đây là một nỗ lực để giúp khán giả quốc tế có thể hiểu được nội dung của lời bài hát cũng như nâng cao ý thức cho tất cả mọi người giữa mùa đại dịch Covid-19.

Amee phát hành MV ‘Sao anh chưa về nhà’ phiên bản tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 3

Toàn bộ lợi nhuận từ phiên bản #StayHome của Sao anh chưa về nhà sẽ được đóng góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trước đó, Amee, Monstar và ST.319 Entertainment cũng đã ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Phổi Trung Ương, mang một chút tấm lòng tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho đội ngũ ‘chiến sĩ' và y bác sĩ tại bệnh viện.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.