Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
AMEE mang cả "vũ trụ cameo" vào MV mới: VIRUSS, Suni Hạ Linh, Masew, Misthy, B Ray và một nhân vật cực đặc biệt!

AMEE không chì "dụ" được ViruSs lần đầu đóng MV mà còn có cả "vũ trụ cameo" triệu view yểm trợ!

Sau khi nhá hàng teaser audio song ca "tình bể bình" cùng ViruSs thì cô nàng AMEE tiếp tục hé lộ teaser MV "Trời Giấu Trời Mang Đi" với dàn cameo triệu view gồm những gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ ở nhiều lĩnh vực.

AMEE mang cả vũ trụ cameo vào MV mới: VIRUSS, Suni Hạ Linh, Masew, Misthy, B Ray và một nhân vật cực đặc biệt! - Ảnh 1.

Poster MV "Trời Giấu Trời Mang Đi" hé lộ dàn cameo ấn tượng.

Đầu tiên phải kể tên chính là chàng trai ViruSs khi không chỉ sáng tác và góp giọng mà streamer đào hoa này còn góp mặt hẳn trong MV của AME. Bên cạnh ba cô gái nghịch ngợm đáng yêu trong vai bạn cùng phòng với AMEE là Trịnh Thảo, Trang Hý, Ngân Hoà, teaser MV còn tiết lộ sự xuất hiện của người anh thân thiết với AMEE rapper B Ray, hit-maker Masew, nữ ca sĩ xinh đẹp Suni Hạ Linh, nữ streamer cá tính MisThy và cặp đôi bá đạo H&M Channel: Lê Hùng - Bạch My. Tuy nhiên, vai diễn của mỗi người vẫn là ẩn số và hiện tại còn có một nhân vật đặc biệt chưa tiết lộ, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ thú vị cho khán giả khi xem MV "Trời Giấu Trời Mang Đi".

Teaser "Trời Giấu Trời Mang Đi"

Khác hẳn teaser audio ngọt ngào ra mắt trước đó, teaser MV được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh "nhá hàng" nhiều cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng đến kịch tính đặt trong bối cảnh thanh xuân vườn trường nhiều năm trước đây. AMEE trong tạo hình nữ sinh giản dị vừa dịu dàng vừa tinh nghịch hứa hẹn sẽ gây thương nhớ cho khán giả và trở thành "tình đầu quốc dân". Ngược lại, nam chính Hồ Thành Trung được dự đoán sẽ thành "tình địch" của hội những người crush AMEE. Dù xuất hiện chớp nhoáng trong teaser nhưng đủ thấy ViruSs nhiều khả năng cũng nằm trong hội đấy. Cao trào cuối teaser khiến khán giả tò mò liệu đây có phải chuyện tình tay ba giữa ViruSs - AMEE - Hồ Thành Trung?

AMEE mang cả vũ trụ cameo vào MV mới: VIRUSS, Suni Hạ Linh, Masew, Misthy, B Ray và một nhân vật cực đặc biệt! - Ảnh 3.

"Vũ trụ cameo" góp mặt MV gồm có hit-maker Masew...

AMEE mang cả vũ trụ cameo vào MV mới: VIRUSS, Suni Hạ Linh, Masew, Misthy, B Ray và một nhân vật cực đặc biệt! - Ảnh 4.

...nữ streamer cá tính Misthy...

AMEE mang cả vũ trụ cameo vào MV mới: VIRUSS, Suni Hạ Linh, Masew, Misthy, B Ray và một nhân vật cực đặc biệt! - Ảnh 5.

...cô ca sĩ xinh đẹp Suni Hạ Linh...

AMEE mang cả vũ trụ cameo vào MV mới: VIRUSS, Suni Hạ Linh, Masew, Misthy, B Ray và một nhân vật cực đặc biệt! - Ảnh 6.

...anh trai thân thiết của AMEE - B Ray...

AMEE mang cả vũ trụ cameo vào MV mới: VIRUSS, Suni Hạ Linh, Masew, Misthy, B Ray và một nhân vật cực đặc biệt! - Ảnh 7.

...và cặp đôi Lê Hùng - Bạch My!

"Trời Giấu Trời Mang Đi" là sản phẩm thứ 3 trong dự án 4 mùa được ST.319 Entertainment sản xuất để cô nàng AMEE ra mắt khán giả trong năm 2019. Sau hình tượng công chúa mùa Xuân rực rỡ trong MV "Anh Nhà Ở Đâu Thế" hay cô gái mùa Hạ tươi trẻ trong MV "Đen Đá Không Đường", nàng AMEE ở mùa Thu có tạo hình đậm chất thanh xuân hoài niệm trong "Trời Giấu Trời Mang Đi" kết hợp cùng anh chàng ViruSs sẽ chính thức lên sóng vào 20h00 ngày 13 tháng 10.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.