Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Album thứ 8 của Rihanna sẽ lên kệ trong tuần tới

Sau hơn nửa năm bị trì hoãn ra mắt, alum phòng thu thứ 8 của giọng ca 27 tuổi chuẩn bị đến tay người hâm mộ trên khắp thế giới.

Tờ Billboard vừa đưa tin album đánh dấu sự trở lại của Rihanna - Anti sẽ lên kệ vào tuần sau. Sau nhiều tháng rò rỉ qua những tin đồn, tin tức Riri ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đã chính thức được xác nhận.

Dù chưa ấn định ngày nhưng Anti sẽ đến tay người hâm mộ vào tuần tới theo nguồn tin thân cận với giọng ca Barbados tiết lộ với Billboard. Đích thân nữ ca sĩ da màu cũng liên tục nhá hàng sản phẩm mới cho người hâm mộ qua tấm ảnh cô đeo headphone dát vàng đăng tải trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Đang nghe Anti".

Album thứ 8 của Rihanna sẽ lên kệ trong tuần tới
Anti hứa hẹn sẽ không làm uổng công chờ đợi của các fan trong suống thời gian qua. 

Anti là album phòng thu thứ 8 của Rihanna từng được lên kế hoạch phát hành vào tháng 6 năm ngoái nhưng bị trì hoãn hơn nửa năm theo ý của Riri để chỉn chu lại một cách hoàn hảo nhất trước khi ra mắt người hâm mộ.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được ông lớn trong ngành điện tử Samsung đầu tư mạnh tay với kinh phí tài trợ lên đến 25 triệu USD. Tuy nhiên, chính sự thay đổi kế hoạc phát hành và tour quảng bá vào phút chót của Rihanna đã khiến Samsung phật ý. Dưới sức ép của Samsung ca sĩ 27 tuổi đã buộc phải ấn định ngày ra mắt sớm Anti tại Anh. 

3 single trong album sau khi ra mắt tại Anh đã đem lại nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như fan của Riri. Trong đó Bitch Better Have My Money và American Oxygen giành vị trí 15 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Riêng ca khúc Four Five Seconds có sự hợp tác cùng rapper Kanye West và huyên thoại Paul McCartney xuất sắc lọt vào top 4 Billboard. Nguồn tin thân cận Rihanna cũng hé lộ Anti sẽ là một album đa dạng về màu sắc âm nhạc vì còn có Sia và Drake góp sức.

Anti dự kiến sẽ được phát hành trên dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Tidal trong tuần đầu tiên và sau đó sẽ được lên kệ tại các của hàng bán lẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.