Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Adele tung video nhạc đầy cảm xúc sau hơn 4 năm im ắng
MV "Hello" đánh dấu sự trở lại của giọng ca Anh 27 tuổi có phần lời day dứt đẫm chất Adele và hình ảnh hoài cổ.

Sáng 23/10, ca sĩ Adele tung đĩa đơn mới nhất mang tên Hello ở Anh. Đây là ca khúc chủ đạo trong album thứ ba - 25, đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ sau gần năm năm phát hành album thứ hai.

Hello bắt đầu như lời chào qua điện thoại của người yêu cũ dành cho nhau, hỏi han cuộc sống giờ đây ra sao. Trên nền hình ảnh có Adele và ca sĩ Tristan Wilds hóa thân thành đôi tình nhân, lời ca bắt đầu là những lời tâm sự mà hai người đã chia tay dành cho nhau, rồi bất chợt nhân vật nữ òa lên, bày tỏ những tiếc nuối, day dứt và cả lời xin lỗi.

Đoạn điệp khúc gồm lời ca chất chứa: "Hello from the other side, I must have called a thousand times to tell you, I’m sorry, for everything that I've done, But when I call you never seem to be home" (Chào anh, em đã gọi cho anh hàng nghìn lần để xin lỗi vì mọi điều em đã làm. Nhưng lần nào anh cũng chẳng có nhà).

adele-tung-video-nhac-day-cam-xuc-sau-hon-4-nam-im-ang

Bìa album "25".

Nằm trong album mới, Hello có chủ đề hòa quyện với tổng thể nhạc phẩm của ca sĩ 27 tuổi - nói về đổ vỡ, day dứt tình yêu và sự bù đắp. Adele chia sẻ: "Album mới nhất của tôi là bản thu âm về sự đổ vỡ. Nếu tôi phải dán nhãn cho album này, tôi sẽ gọi nó là những bản thu về sự bù đắp. Tôi đang bù đắp cho tôi, cho thời gian đã mất, bù đắp cho những gì tôi đã làm và chưa làm".

Hello là video nhạc được ghi hình bằng máy quay IMAX. MV thực hiện ở Montreal, do nhà làm phim trẻ Xavier Dolan đạo diễn. Vốn được mệnh danh là cậu bé vàng của làng điện ảnh, Xavier nâng hình ảnh của MV giống như một phim ngắn bằng nhiều khuôn hình, lối quay và dựng phim ấn tượng.

Dùng tông màu chủ đạo là vàng cổ điển, video gây ấn tượng bằng những cú máy quay nhiều chất điện ảnh, nhiều lát cắt dựng ngẫu hứng cận cảnh khuôn mặt với đôi mắt biểu cảm của Adele. Hình ảnh trong video vừa bụi bặm, thô nhám lại vừa tạo ra chất nồng ấm và giàu cảm xúc. Những chuyển động máy quay từ toàn vào cận cảnh tạo độ sâu của khung hình và làm câu chuyện mượt mà, lắng đọng. 

Album 25 - chứa 11 nhạc phẩm - sẽ ra mắt vào ngày 20/11.

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.