Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Adele: ‘Làm mẹ giúp tôi tìm thấy mục đích sống’

Sau khi con trai Angelo chào đời, giọng ca “Hello” cũng tìm thấy được mục đích cuộc sống.

Mới đây, Adele là gương mặt trang bìa cho tạp chí Vogue số tháng 3/2016. Trong bài phỏng vấn, nữ ca sĩ người Anh chia sẻ về cuộc sống làm mẹ, ca hát và những vấn đề cá nhân.

Adele: ‘Làm mẹ giúp tôi tìm thấy mục đích sống’
Adele trên trang bìa Vogue tháng 3/2016.

Vào thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Adele bất ngờ lui về hậu trường để thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô và bạn trai Simon Konecki đón con trai đầu lòng Angelo vào năm 2012. Nữ ca sĩ 27 tuổi gọi bước ngoặt này giúp cô tìm được mục đích cuộc đời.

“Tôi không còn điều gì phải lo lắng nữa. Angelo khiến tôi tự hào về bản thân. Từ khi làm mẹ, tôi cảm thấy như đây mới là cuộc sống thật sự. Tôi tìm thấy mục đích sống, điều mà trước đây tôi không có” – Adele nói. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Điều quan trọng nhất đối với tôi là trách nhiệm làm mẹ, sau đó mới đến bản thân mình, và tiếp đó là công việc”.

Adele: ‘Làm mẹ giúp tôi tìm thấy mục đích sống’
Nữ ca sĩ muốn công chúng chờ đợi cô trưởng thành trước khi tung ra đĩa nhạc mới.

Sau khi có con, Adele từ bỏ thói quen hút thuốc, uống rượu để có thể chăm sóc con nhỏ. Cũng nhờ đó, cô giảm cân và phải thay mới gần như toàn bộ tủ quần áo.

Giọng ca Hello cũng cho biết, cô chủ ý rời khỏi làng nhạc trước khi tung ra album thứ ba. “Tôi nghĩ mình phải chọn lánh đi một thời gian để mọi người nhớ tới. Lúc ấy tôi thực sự không biết phải làm gì. Tôi không thể tung bừa đĩa nhạc và mong chờ công chúng nhận lấy nó trong khi tôi thì ngược lại”. 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.