Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
7 thần tượng Kpop nổi tiếng với biểu cảm 'đơ bền vững'
Irene, Krystal, Lim Na Young là những thần tượng hiếm khi thay đổi biểu cảm trên gương mặt.

1. So Hee

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung

So Hee được ví von là một thần tượng có năng lượng thấp vì sự ít nói và gương mặt ít biểu cảm. Nếu So Hee không cười, nhiều người không đoán được cô nàng đang buồn hay vui. Tuy nhiên, đây đồng thời là lợi thế của cựu thành viên Wonder Girls. Trong thời kỳ đỉnh cao, nét đẹp lạ cùng biểu cảm lạnh rất riêng giúp ngôi sao sinh năm 1992 tràn ngập trong lời mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh.

2. Irene (Red Velvet)

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung-1

Vào nghề khá muộn, Irene có sự chín chắn, nghiêm túc theo đúng lứa tuổi của mình. Trưởng nhóm Red Velvet được nhận xét là điềm đạm, ít nói và không có nhiều biểu cảm phong phú trên gương mặt.

3. Lim Na Young (I.O.I)

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung-2

Na Young có biệt danh là StoneNaYoung (tạm dịch: hòn đá Na Young). Biệt danh này bắt nguồn từ biểu cảm "trơ như đá" của nữ ca sĩ. Mỗi lần thực hiện vai trò nhóm trưởng, biểu cảm "thần thánh" của Na Young lại xuất hiện.

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung-3

Dù buồn hay vui, Na Young cũng ít khi thể hiện ra bên ngoài.

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung-4

Gương mặt "trơ như đá" của trưởng nhóm I.O.I từng được "thần thánh hóa" như không còn thuộc cõi phàm trên một show truyền hình.

4. Krystal (F(x))

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung-5

Nét mặt lạnh cùng ít khi cười giúp Krystal thành công với hình tượng sang chảnh. Em út F(x) ăn nên làm ra ở lĩnh vực mẫu ảnh nhờ khí chất người mẫu nhưng lại vướng không ít scandal về thái độ. Trước những chỉ trích ngôi sao nhà SM kiêu kỳ, fan giải thích rằng nữ ca sĩ tuộc tuýp người nhút nhát, e dè trước đám đông.

5. Seo Hyun (SNSD)

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung-6

Là sao nữ đi lên với hình tượng "thanh niên nghiêm túc", Seo Hyun thường giữ nguyên nét mặt trầm ổn trước đám đông. Hiếm khi nào người ta thấy em út của SNSD có những biểu cảm "tăng động" như các cô chị cùng nhóm.

6. D.O (EXO)

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung-7

Là một trong những idol thành công nhất khi đá chéo sân diễn xuất, tuy nhiên, trong đời thường, D.O hiếm khi thay đổi biểu cảm. Thành viên EXO nổi tiếng với gương mặt "nai tơ ngơ ngác", phảng phất nét buồn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

7. Leo (VIXX)

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung-8

Leo là idol nổi tiếng với biểu cảm "đơ toàn tập". Anh chàng thường bị hiểu lầm là luôn trong trạng thái tức giận vì đôi mắt xếch đặc trưng.

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung-9

Không ai đoán được Leo đang nghĩ gì vì anh chàng cứ giữ nguyên vẻ mặt lạnh tanh trong nhiều tình huống.

7-than-tuong-kpop-noi-tieng-voi-bieu-cam-do-ben-vung-10

Các thành viên phải vã cả mồ hôi để chọc được Leo cười.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.