Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
7 sao nữ có vẻ đẹp lạ của Kbiz

Kbiz nhiều người đẹp nhưng không phải ai cũng khiến công chúng ấn tượng. Không hoàn hảo mọi mặt nhưng những sao nữ dưới đây đều để lại dấu ấn riêng biệt về nhan sắc.

7 sao nu co ve dep la cua Kbiz hinh anh 1

Minzy (2NE1): Thời điểm mới ra mắt, cô em út của 2NE1 thường xuyên bị đem ra so sánh bàn tán vì gương mặt tròn bầu bĩnh và chiếc mũi tẹt. Tuy nhiên, theo thời gian, tài năng từ hát, rap đến vũ đạo của Minzy khiến nhiều antifan không còn châm chọc ngoại hình của cô nàng. Thay vào đó, nhiều người đồng tình nữ thần tượng nhà YG sở hữu vẻ đẹp cá tính, không dễ trộn lẫn giữa muôn vàn ca sĩ khác của Kpop.
7 sao nu co ve dep la cua Kbiz hinh anh 2
CL (2NE1): Năm 2009, khi 2NE1 ra mắt, CL nhận nhiều lời chê bai về ngoại hình. Đôi mắt nhỏ một mí cùng những đường nét hơi thô trên gương mặt trở thành đề tài công kích của anti fan. Tuy nhiên, sau đó, CL bắt đầu chú ý đến cách make up hơn. Mắt kẻ dày và màu tóc nhuộm ombre cá tính khiến nữ ca sĩ có màn lột xác đáng kể về ngoại hình.
7 sao nu co ve dep la cua Kbiz hinh anh 3
Hyo Yeon (SNSD): Ngay từ những ngày đầu còn hoạt động với tư cách là thành viên nhóm nhạc SNSD, Hyo Yeon luôn bị nhiều fan đánh giá là người có nhan sắc kém cỏi nhất trong 9 cô gái. Theo thời gian, "cỗ máy nhảy" của SNSD dần hoàn thiện hơn cả về kỹ năng vũ đạo lẫn nhan sắc. Cô thậm chí còn đứng ra hoạt động solo với tư cách DJ.
7 sao nu co ve dep la cua Kbiz hinh anh 4
Bae Doo Na: Đôi mắt xếch, chiếc mũi quá khổ và mí dày chẳng làm ảnh hưởng gì đến vị trí một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất trên màn ảnh Hàn của Bae Doo Na. Cô chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất tự nhiên trong những tác phẩm nổi tiếng như Quái vật sông Hàn, Đường hầm...  Nữ diễn viên cũng là đại diện Hàn Quốc hiếm hoi có cơ hội tại Hollywood khi được hợp tác với nhiều ngôi sao quốc tế.
7 sao nu co ve dep la cua Kbiz hinh anh 5
Ga In (Brown Eyed Girls): Ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt cũng không xinh xắn, nhưng Ga In lại được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm Kpop" cùng Lee Hyori và HyunA. Nữ thần tượng chẳng cần dao kéo mà vẫn thu hút ánh nhìn bằng vẻ đẹp lạ riêng biệt.
7 sao nu co ve dep la cua Kbiz hinh anh 6
Hyelim (Wonder Girls): Được chọn để thay thế cho Sun Mi trong Wonder Girls, nữ thần tượng sinh năm 1992 này có thể hát, rap, nhảy và thành thạo 3 thứ tiếng. Từ một cô gái có gương mặt vuông và khá thô ban đầu, các đường nét của Hyelim ngày càng trở nên thon gọn nhờ những nỗ lực cải thiện nhan sắc.
7 sao nu co ve dep la cua Kbiz hinh anh 7
Kim Ha Neul: Không xinh đẹp theo tiêu chuẩn thông thường của những mỹ nhân Kbiz, Kim Ha Neul vẫn toát lên nét thu hút khác biệt. Gương mặt hiền, phúc hậu của cô dễ để lại thiện cảm với người hâm mộ. Người đẹp sinh năm 1978 luôn góp mặt trong top biểu tượng nhan sắc khuynh đảo Hàn Quốc đầu thập niên 2000.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.