Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 sự cố sân khấu vừa hài hước vừa xấu hổ của Red Velvet

Nhóm nữ nhà SM từng gặp phải những tình huống nhớ đời khi biểu diễn như đang hát thì nhạc dừng, rơi mic...

1. Joy tát đầu Irene

Khi biểu diễn Russian Roulette, Joy chẳng may vung tay đập vào sau đầu của Irene do khoảng cách giữa hai người hơi gần. Cú tát khá mạnh khiến Irene lẫn Joy đều giật mình nhưng cả hai nhanh chóng mỉm cười và biểu diễn như không có gì xảy ra.

Irene ôm đầu và chỉnh lại tóc sau khi bị Joy đập trúng.

Irene ôm đầu và chỉnh lại tóc sau khi bị Joy đập trúng.

2. Irene biểu diễn mà không có mic

Sau phần nhạc dạo Icecream Cake, Irene chợt nhận ra cô nàng không có mic. Vừa nhảy, Irene vừa không ngừng quay đầu về phía các nhân viên để nhờ trợ giúp. Nữ ca sĩ cũng dùng khẩu hình để nói với các thành viên về tình huống bất ngờ của mình. Dù khá ngượng ngùng, Irene vẫn phải diễn "chay" gần 2 phút cho đến khi nhân viên chạy tới đưa mic cho.

3. Yeri bị rơi mic trên sân khấu

Hộp mic vốn được gài trên cạp váy của Yeri đã bất ngờ rơi ra khi cô nàng đang thực hiện vũ đạo mạnh mẽ của Dumb Dumb. Em út của Red Velvet dùng một tay cầm và giấu hộp mic sau lưng một cách chuyên nghiệp trong suốt phần còn lại của màn biểu diễn, tuy vậy điều này vẫn ảnh hưởng tới bước nhảy của Yeri và khiến nữ ca sĩ ngại ngùng.

Yeri bị rơi mic trên sân khấu
 
 
 

4. Irene liên tục mắc lỗi vũ đạo

Trong một lần biểu diễn Dumb Dumb, trưởng nhóm bị phát hiện quên một số động tác vũ đạo nên bị chệch nhịp với đồng đội. Tuy vậy đây đều là lỗi nhỏ, khán giả phải tinh mắt mới nhận thấy.

Động tác tay nhanh khiến Irene lúng túng.

Động tác tay nhanh khiến Irene lúng túng.

Một lần khác, khi thể hiện ca khúc Russian Roulette, Irene rơi vào tình huống khá xấu hổ khi di chuyển sai. Cô nàng lộ vẻ bối rối như bị lạc trên sân khấu. Sau đó nữ ca sĩ nhanh chóng nhận ra lỗi, bật cười và tiếp tục bắt kịp nhịp với các thành viên khác.

Irene bối rối vì lỗi di chuyển giữa các thành viên.

Irene bối rối vì lỗi di chuyển giữa các thành viên.

Lật lại những màn trình diễn cũ, Irene dường như là người mắc nhiều lỗi nhảy sai nhất nhóm. Cô nàng thi thoảng còn quên lời bài hát. Những lúc như vậy, Irene chỉ còn biết cười trừ.

5. Red Velvet đang hát thì nhạc dừng

Trong buổi biểu diễn tại COEX Auditorium vào 3/2017, 4 cô gái lúng túng khi nhạc bỗng tắt ngúm rồi vang lên đứt quãng giữa tiết mục Dumb Dumb. Họ phải tạm dừng màn trình diễn cho đến khi nhạc chạy trơn tru và bắt nhịp lại.

 

Red Velvet lúng túng khi gặp sự cố hát live

 
 

 

6. Sàn sân khấu quá nóng

Tổng duyệt trên một sân khấu ngoài trời, sàn bị nắng chiếu nóng rát khiến Red Velvet gặp khó khăn khi thực hiện đúng vũ đạo Dumb Dumb. Các cô gái phải ngồi bệt xuống sàn với trang phục ngắn, đùi và chân dán xuống mặt sàn nóng. Joy vừa chống tay xuống đã phải rụt lại và không dám ngồi. Các thành viên khác thì xuýt xoa, vội vã kiểm tra chân sau khi kết thúc bài hát. 

Sàn nóng khiến Joy không dám ngồi.

Sàn nóng khiến Joy không dám ngồi.

Cherry

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.