Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 nữ idol dù để tóc ngắn hay dài đều khiến fan mê mẩn
Những nữ idol này được fan khen ngợi cả khi để tóc dài tha thướt và 'xuống kéo'.

Joy (Red Velvet)

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn

Từ trước đến nay, Joy vốn quen thuộc với mái tóc dài duyên dáng. Sự trở lại của cô nàng trong One of these night với mái tóc ngắn ngang vai, nhuộm màu đỏ rực sặc sỡ khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-1

Tạo hình trong trẻo với mái tóc ngắn của Joy khiến bao nhiêu fan nam đua nhau "đổ rạp". Cô nàng còn từng được bình chọn là 1 trong 10 idol để tóc ngắn hợp nhất.

Hyun Ah

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-2

Được mệnh danh là "nữ hoàng sexy", Hyun Ah dù để tóc ngắn hay dài đều toát lên thần thái quyến rũ. Trong khi tóc dài giúp cô nàng trông đầy ngọt ngào thì với mái tóc ngắn, Hyun Ah trẻ ra và cũng sắc sảo hơn.

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-3

IU

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-4

"Em gái quốc dân" IU trông không khác gì một tiểu thư xinh đẹp, nhẹ nhàng khi để tóc dài. Khí chất thanh tao của cô nàng càng thể hiện rõ khi xuống tóc đến ngang cằm.

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-5

Không cần nhuộm màu cầu kỳ, chỉ cần để tóc đen, nâu trầm IU cũng đã đủ hớp hồn fan.  

Ji Yeon (T-ara)

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-6

Em út của T-ara khi để tóc dài trông vừa trưởng thành lại vừa đáng yêu. Đến lúc cắt tóc ngắn, Ji Yeon trở nên đầy sang chảnh, toát ra thần thái của một idol thực sự. 

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-7

Cô bạn cùng tuổi với IU sở hữu gương mặt hơi dài, cằm nhọn thanh thoát nên rất hợp với tóc ngắn.

Ha Young (Apink)

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-8

"Út cưng" của Apink từng có thời trung thành với tóc dài. Sự trở lại trong ca khúc Remember hồi năm 2015 chính là lần đầu tiên Ha Young xuất hiện với mái tóc ngắn. Kiểu tóc bob vuông thật sự hợp với cô nàng tuổi chuột vì nó giúp gương mặt cô nàng trông sang hơn, thậm chí còn bị nhiều người nhầm là con lai.

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-9

Từ khi cắt tóc, Ha Young nhận được nhiều lời khen từ fan. Nữ ca sĩ còn lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á trong một cuộc bình chọn.

Bomi (Apink)

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-10

Vốn sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, "Bomrilla" hợp với cả tóc ngắn lẫn tóc dài. Mới đây Apink trở lại với album Pink Up, nữ ca sĩ khiến fan "giật mình" bởi lần đầu tiên xuống tóc kể từ khi debut. Mái tóc ngắn xoăn giúp cô nàng trở nên đầy ngộ nghĩnh.

6-nu-idol-du-de-toc-ngan-hay-dai-deu-khien-fan-me-mn-11

Bomi có hai sắc thái phong cách khác biệt chỉ nhờ việc để tóc dài hay cắt tóc ngắn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.