Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 nhóm nhạc xuất sắc nhất Kpop do tạp chí Time bình chọn
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 1
Không bất ngờ khi BTS được tạp chí đề tên đầu tiên trong danh sách. Đây hiện là nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất thế giới. Vừa qua, ban nhạc huyền thoại Backstreet Boys còn bày tỏ sự yêu thích dành cho đàn em. Nhóm cũng mời BTS đến tham dự đêm diễn tại Las Vegas (Mỹ). Năm 2017, BTS tham gia nhiều chương trình nổi tiếng như Jimmy Kimmel Live!, American Music Awards, The Ellen Show…
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 2
Ca khúc Mic Drop hợp tác cùng Steve Aoki của BTS lọt top 28 Billboard Hot 100 và trụ vững trong bảng xếp hạng 10 tuần qua. Đây là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có thứ hạng cao trong Billboard Hot 100 và  đạt chứng nhận Vàng từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ với 500.000 đơn vị (1 đơn vị tương đương 1 lần tải hoặc 150 lần nghe nhạc, xem video).
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 3
Dù còn vướng nhiều tranh cãi liên quan đến giọng hát nhưng thành tích của Twice là điều không thể phủ nhận. Viết về Twice, tạp chí Time khẳng định nhóm đang tiếp bước đàn chị SNSD - một trong những nhóm nghệ sĩ Kpop thành công nhất. Các cô gái nhà JYP có khả năng biến các sản phẩm trở thành “vi rút” lây lan khắp nơi. Từ Cheer Up đến TT, Knock Knock hay gần nhất là Likey, Heart Shaker, Twice đều tạo cơn sốt.
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 4
Đây cũng là nhóm nữ thành công nhất Hàn Quốc khi cân bằng cả 3 mảng nhạc số, album lẫn YouTube. Ca khúc Heart Shaker phát hành từ tháng 11/2017 đến nay vẫn đứng top đầu nhiều bảng xếp hạng. Năm 2017, Twice bán được trên 1,4 triệu album. Con số này cao gấp nhiều lần so với những vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng bán album như GFRIEND (186.754 bản) hay Red Velvet (186.703). Thậm chí, tổng cộng album của 14 nhóm nữ trong top 15 cũng không bằng thành tích của Twice.
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 5
EXO ra mắt với đội hình 12 thành viên vào năm 2012 và chia thành 2 nhóm nhỏ hoạt động song song tại thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc. Sau khi 3 thành viên Kris, Luhan và Tao lần lượt rời đi, nhóm tập trung hơn cho thị trường trong nước. Sự thay đổi nhân lực không khiến sức mạnh của EXO giảm sút, thay vào đó họ càng phát triển mạnh mẽ ở thị trường Mỹ hay Canada.
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 6
Tại Hàn Quốc, EXO cũng thường xuyên phá kỷ lục về thành tích bán album lẫn doanh thu từ các đêm nhạc. Thời gian qua, nhóm nhạc nhà SM liên tục thay đổi phong cách với hip hop, rap hay EDM… Sự linh hoạt giúp nhóm chinh phục thêm nhiều đối tượng khán giả. Năm qua, ca khúc Ko Ko Pop của EXO đã đứng vững trong top 10 bảng xếp hạng Melon nhiều tháng liền.
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 7
iKON ra mắt sau chương trình thực tế Mix&Match. Trực thuộc công ty giải trí hàng đầu là YG, iKON sớm nhận được sự chú ý và thành công từ ngay sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Mới đây, nhóm trở lại với album mới Return và ca khúc chủ đề Love Scenario. Đây là bài hát nhẹ nhàng, trưởng thành và lãng mạn, khác hẳn màu sắc hip hop cá tính, mạnh mẽ iKON theo đuổi trước đó.
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 8
Bài hát nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng. Đây cũng là ca khúc đầu tiên của năm 2018 thành tích perfect all-kill, tức đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng, bất chấp việc phải cạnh tranh cùng nhiều tên tuổi lớn như Red Velvet, Sunmi, Suzy…
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 9
Nhóm nhạc nam 17 thành viên Seventeen đang có vị trí nổi bật trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc. Điểm khác biệt của Seventeen chính là việc phân thành 3 nhóm nhỏ, tập trung vào những thế mạnh khác nhau gồm giọng hát, hip hop và biểu diễn. 
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 10
Năm 2018, nhóm đã có khởi đầu khả quan với việc phát hành album thứ hai Teen, Age. Trong đó, ca khúc chủ đề Thanks khéo léo pha trộn dance, EDM với rap tạo nên bản nhạc hấp dẫn, thú vị. 
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 11
Được thành lập vào năm 2014, Red Velvet nhanh chóng nổi tiếng với phong cách âm nhạc mới lạ, hoàn toàn khác biệt so với những nhóm nhạc nữ ra mắt cùng thời. Nhóm liên tục thay đổi hình tượng và thử sức với rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Trong đó, album Perfect Velvet ra mắt năm 2017 đứng đầu bảng xếp hạng Billboard World Albums.
6 nhom nhac xuat sac nhat Kpop do tap chi Time binh chon hinh anh 12
Ca khúc mới nhất của Red Velvet là Bad Boy có sự tham gia của nhà sản xuất The Stereotypes, người từng hợp tác với Bruno Mars trong ca khúc That's What I Like. Đây là bài hát thuộc thể loại dance R&B gây nghiện và đang góp mặt trên nhiều bảng xếp hạng. Thành công của ca khúc cũng giúp nhóm nhạc nhà SM chiến thắng nhiều lần trên các chương trình âm nhạc hàng tuần.

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.