Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 mỹ nhân Việt thừa nhận ngu dại trong tình yêu

Tài giỏi, cá tính và bản lĩnh song trong tình yêu, diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Ngọc Anh hay Mỹ Tâm đều thấy mình là kẻ khờ dại.

6 mỹ nhân Việt thừa nhận ngu dại trong tình yêu
Kiều nữ Ngọc Lan - "Yêu chục lần vẫn ngu": Vốn là nữ diễn viên xinh đẹp, tài giỏi nhưng Ngọc Lan lại lận đận trong chuyện tình duyên. Ở độ tuổi 30, cô từng hai lần làm cô dâu hụt và trải qua nhiều mối tình. Gần đây nhất, cô chia tay chồng chưa cưới chỉ một thời gian ngắn sau khi công khai tình cảm. Hình ảnh ngọt ngào của Ngọc Lan và "chồng hụt" - diễn viên Thanh Tài - thuở còn mặn nồng khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp. Sau nửa tháng đường ai nấy đi, nam diễn viên kiêm người mẫu đã tay trong tay với tình mới trẻ đẹp.
6 mỹ nhân Việt thừa nhận ngu dại trong tình yêu
Trước Thanh Tài, Ngọc Lan từng có lần lên xe hoa hụt với chuyên gia trang điểm Thắng Nguyễn. Cặp đôi gặp nhau trong quá trình thực hiện bộ phim Kiều nữ và đại gia. Khi được hỏi về chuyện trắc trở trong tình yêu, Ngọc Lan không giấu giếm những dại khờ của mình: "Lúc nào cũng thế, tôi yêu như lần đầu tiên được yêu. Đó là cái thuộc về bản tính của con người. Tôi yêu cuồng nhiệt và nồng cháy. Thậm chí, những người thân thiết còn bảo tôi ngu nữa. Tôi nghĩ, dù ngu trong tình yêu nhưng mình còn cảm xúc yêu đương là may mắn rồi. Do vậy, tôi luôn thích cái sự may mắn đó".
6 mỹ nhân Việt thừa nhận ngu dại trong tình yêu
Ca sĩ Ngọc Anh - "Tôi có một trái tim quá nóng hổi": Nhắc tới quán quân của Chinh phục đỉnh cao, khán giả sẽ nghĩ tới một người đàn bà đẹp mặn mà, khôn ngoan và bản lĩnh. Thế nhưng sau những mất mát trong đời sống tình cảm, Ngọc Anh nhận mình có một trái tim quá nóng hổi nhưng khờ dại trong tình yêu.
6 mỹ nhân Việt thừa nhận ngu dại trong tình yêu
Cô chia sẻ: "Tôi khờ lắm, đặc biệt trong tình yêu. Trong công việc, tôi linh cảm rất tốt nhưng trong tình yêu, linh cảm của tôi luôn sai. Giờ đã trải qua 1/3 cuộc sống rồi, tôi vẫn khờ dại và rất ngu ngốc. Tôi trắc trở trong chuyện tình cảm. Ai đến với tôi, chắc chắn phải chấp nhận cả những điều hết sức vớ vẩn, ngớ ngẩn của tôi. Cũng có người nói, tôi nên yêu đương vừa phải, nóng trong công việc nhưng lạnh hơn trong tình yêu".
6 mỹ nhân Việt thừa nhận ngu dại trong tình yêu
Mỹ Tâm dại khờ, yếu đuối và dễ tin: Là một trong những "gái ế" đắt giá nhất showbiz, "họa mi tóc nâu" từng thành thật khai báo với fan những "điểm trừ" trong chuyện tình cảm của mình. Lý giải về chuyện chưa chịu yên bề gia thất, Mỹ Tâm tâm sự, trong tình yêu, cô là người dại khờ, yếu đuối và dễ tin. Chính vì vậy, cô lại càng khó khăn hơn trong việc tìm kiếm một chỗ dựa an toàn đến suốt cuộc đời.
6 mỹ nhân Việt thừa nhận ngu dại trong tình yêu
Thanh Lam - "Con gái tôi dại khờ trong tình yêu giống mẹ": Lý giải về tựa đề Yêu của album mới ra mắt, Thanh Lam nhìn nhận, trong cuộc sống, tình yêu như ngọn lửa nuôi dưỡng sáng tạo, mơ ước vào khát vọng của mỗi người. Càng trải nghiệm, hiểu biết trong tình yêu, Thanh Lam càng trân quý những khoảnh khắc mình đang sống. Thế nhưng, chị cũng phải thừa nhận: “Hai cô gái có tính xấu giống mẹ là đều dại khờ trong tình yêu”.
6 mỹ nhân Việt thừa nhận ngu dại trong tình yêu
Hiền Thục dại khờ nhưng thanh thản: Cách đây nhiều năm, khi gặp không ít khó khăn trên con đường gây dựng lại sự nghiệp sau thời gian nghỉ sinh con gái đầu lòng, Hiền Thục từng tâm sự: "Tôi đã và đang phải nhận những cái nhìn ác ý, đúng là tôi dại khờ, tôi lỗi lầm thật nhưng tôi thanh thản và hạnh phúc vì đã sinh ra Gia Bảo (tên con gái của Hiền Thục - PV)".
6 mỹ nhân Việt thừa nhận ngu dại trong tình yêu
Vào thời điểm đó, Hiền Thục chia sẻ: "Duyên phận không thể biết trước. Nhưng chắc chắn bây giờ không còn chuyện một người yêu thương tôi là đủ để tôi cảm thấy hạnh phúc. Người đó còn phải chấp nhận gia đình, con của tôi và gánh nặng mà tôi đang mang". Hiện tại, Hiền Thục vẫn là bà mẹ đơn thân quyến rũ nhất nhì showbiz Việt.
6 mỹ nhân Việt thừa nhận ngu dại trong tình yêu
Mai Khôi có thể từ bỏ tất cả vì yêu: Là một trong những người đẹp luôn cháy hết mình khi trúng mũi tên tình ái, Mai Khôi cũng từng thừa nhận, cô vẫn ngu dại trong tình yêu: "Tôi không rút kinh nghiệm từ thất bại của những cuộc tình trước, trước giờ yêu sao bây giờ như vậy. Khi tìm hiểu một người tôi dành hết thời gian cho người ấy và học hỏi những điều hay ho nên thời gian đâu mà ngồi rút kinh nghiệm từ những mối tình trước kia. Hiện tại, tôi vẫn yêu ngu dại lắm".

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.