Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 lý do để Sam Smith thắng lớn tại Grammy 2015

Nam ca sĩ người Anh được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất thế giới năm nay.

1. Là nghệ sĩ duy nhất được đề cử trong 4 hạng mục quan trọng nhất

Sam Smith càn quét những hạng mục đề cử quan trọng ở Grammy 2015.
Sam Smith càn quét những hạng mục đề cử quan trọng ở Grammy 2015.

Mặc dù là năm đầu tiên được đề cử nhưng Sam Smith cùng album đầu tay In the Lonely Hour và hit Stay With Me đã lọt vào ba hạng mục quan trọng nhất là Album của năm, Ghi âm của năm, Ca khúc của năm Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Trong trường hợp nếu không thể chiến thắng, Sam cũng là nghệ sĩ Anh quốc đầu tiên trong vòng 34 năm được xướng tên một lúc 4 đề cử lớn. 

2. Thành công chỉ sau hơn 2 năm
Trước khi bước vào sân khấu âm nhạc, Sam Smith là thành viên của ban nhạc jazz Joanna Eden. Chỉ đến tháng 10/2012 nam ca sĩ mới trở nên nổi tiếng qua đĩa đơn Latch hợp tác với bộ đôi  Disclosure. Vào thời điểm đó Latch xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng đĩa đơn ở Anh. Chỉ hơn 2 năm sau, Sam Smith đã trở thành ca sĩ sở hữu hàng triệu album được bán ra trên khắp thế giới. 
3. Bội thu thành công chỉ với album đầu tay

6 lý do để Sam Smith thắng lớn tại Grammy 2015
Album đầu tiên - In The Lonely Hour là thế giới cô độc, buồn bã nhưng không có sự sợ hãi của Sam.

In The Lonely Hour – album đầu tiên của Sam đã tiêu thụ được hơn 2 triệu bản ở Mỹ và 4 triệu trên thế giới, Sam từng miêu tả In The Lonely Hour là một album buồn và cô độc nhưng anh không e sợ điều đó. “Tôi không cần phải thay đổi bản thân cho album này. Tôi là chính tôi, thành thực và tôi đã vượt qua được. Tôi cứ nghĩ mãi điều gì đã khiến album này thành công đến vậy, tôi chỉ biết mình hãy thành thật với chính mình” – Sam nói. 
4. Phá nhiều kỷ lục
Album In The Lonely Hour đã phá nhiều kỷ lục khi phát hành vào tháng 5/2014. Với 166.000 bản được tiêu thụ trong tuần đầu, đưa Sam trở thành nam ca sĩ đầu tiên ở Anh trong 23 năm nay đạt doanh thu cao ngay tuần đầu ra mắt. Nam ca sĩ 22 tuổi còn là người duy nhất bán được 1 triệu album ở Anh và Mỹ trong năm 2014. Sau khi biết tin In The Lonely Hour cán mốc 1 triệu bản, Sam gửi lời cảm ơn đến những người đã mua album của anh. 
5. Được lòng giới showbiz

Nam ca sĩ 22 tuổi được nhiều đồng nghiệp trong giới yêu mến.
Nam ca sĩ 22 tuổi được nhiều đồng nghiệp trong giới yêu mến.

Thế giới showbiz không dễ dàng để tồn tại và chinh phục nhưng dường như Sam khá được lòng đồng nghiệp. Từ các người đẹp Cara Delevingne, Suki Waterhouse, anh còn là bạn của những ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift, Kim Kardashian, Katy Perry và đàn chị Beyonce. Hình ảnh Sam thân thiết bên các ngôi sao trong những sự kiện giải trí và hậu trường là điều không khó tìm thấy. Harry Styles của nhóm One Direction từng công khai bày tỏ sự yêu mến với Sam: "Anh ấy là người tuyệt vời nhất. Thật tuyệt là Grammy cũng giống như bao người khác, đều yêu mến Sam”.

6. Là hình mẫu tích cực

Sam trong đám cưới đồng tính của MV Lay Me Down.
Sam trong đám cưới đồng tính của MV Lay Me Down.

Ở tuổi 22 và công khai là người đồng tính, Sam sống thật với bản thân và điều này đã được anh thể hiện qua MV Lay Me Down. Nam ca sĩ đưa hôn nhân đồng tính vào MV và thể hiện quan điểm bất cứ ai cũng đều có quyền bước vào thánh đường. Luôn cởi mở về giới tính và là một người đại diện hoàn hảo cho cộng đồng giới tính thứ 3, Sam được công chúng đón nhận vì dám sống thật với bản thân.  

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.