Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 nhóm nhỏ xuất sắc không thể bỏ qua của Kpop

Hiện nay, xu thế thành lập nhóm nhỏ (sub-unit) hoạt động song song với nhóm nhạc chính đang phát triển mạnh mẽ. Dưới đây là danh sách 5 nhóm nhỏ xuất sắc nhất Kpop do Melon Music, trang âm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc, lựa chọn.

Orange Caramel - phụ vượt chính

Nhóm nhỏ của After School gồm 3 thành viên, Lizzy, Nana và Raina. Ra mắt năm 2010 với bài Magic Girl, Orange Caramel thu hút sự chú ý của khán giả ngay lập tức. Nhóm theo đuổi hình tượng dễ thương và trẻ trung, hoàn toàn trái ngược với phong cách gợi cảm, mạnh mẽ của After School. Nhóm có khá nhiều bài hát được ưa chuộng như Shanghai Romance, Lipstick, Bangkok City...

Nhóm Orange Caramel.
Nhóm Orange Caramel.

Một trong những điểm đặc biệt mang lại danh tiếng cho Orange Caramel là chất nhạc vui nhộn và ý tưởng độc đáo, không đụng hàng. Một trong những bản hit của nhóm, Bangkok City, đã trụ vững trong Top 10 của bảng xếp hạng Melon 4 tuần liên tiếp. Trong năm 2014, Orange Caramel tiếp tục chinh phục khán giả bằng hình tượng nàng tiên cá hóa sushi trong Catallena và điệu nhảy thiếu nhi với My Copycat.

GD&TOP - cặp đôi pháo thủ của Big Bang

GD&TOP.
GD&TOP.

Vốn là bạn thân, G-Dragon và T.O.P đã bắt tay lập nên nhóm nhỏ GD&TOP vào cuối năm 2010. Cặp bài trùng mong muốn được thể hiện màu sắc riêng biệt và sự ăn ý với tư cách là những nghệ sĩ, chứ không còn gói trong “cái khuôn” thần tượng. Oh YearHigh High đã giúp GD&TOP đứng trong Top 10 Melon 7 tuần liên tiếp.

Trouble Maker - nhóm nhạc gợi cảm

Trouble Maker.
Trouble Maker.

Trouble Maker gồm 2 thành viên đến từ 2 nhóm nhạc khác nhau - Hyunseung của BEAST và HyunA của 4minute. Ra mắt năm 2011, cặp đôi nhận về vô số lời chỉ trích từ công chúng, do vũ đạo gợi cảm và khiêu khích lộ liễu. Dường như càng chê trách, Trouble Maker càng thành công. Ca khúc của nhóm trụ suốt 9 tuần trong Top 10 trên các bảng xếp hạng lớn.

SISTAR19 - 2 cô gái trẻ trung và quyến rũ

SISTAR19.
SISTAR19.

Hyorin và Bora (SISTAR) là 2 nhân tố hình thành nên nhóm SISTAR19. Nhóm nhỏ không có phong cách quá khác biệt so với nhóm chính, do SISTAR vốn dĩ đã theo đuổi hình ảnh tươi trẻ, gợi cảm. Nhóm phát hành Ma Boy (2011) và Gone Not Around Any Longer (2013), đều đạt được tiếng vang lớn.

TaeTiSeo - nhóm nhỏ đầu tiên của SNSD

TaeTiSeo.
TaeTiSeo.

TaeTiSeo - viết tắt từ tên của Taeyeon, Tiffany và Seohyun - ra mắt năm 2012 với bài Twinkle. Bài hát vọt lên vị trí quán quân các bảng xếp hạng lớn ngay khi phát hành. TaeTiSeo là nhóm nhỏ đầu tiên chiến thắng 12 lần trên các sân khấu âm nhạc. Tháng 9, nhóm vừa trở lại qua album Holler.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.