Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 màn lột xác hơn thẩm mỹ của các nam thần Kpop

 

Khi những hình ảnh thuở bé, thời niên thiếu được tung ra thì fan khá bất ngờ khi những thần tượng của mình lại thay đổi về ngoại hình đến mức khó tin như vậy.

Giống như nhiều ngôi sao khác, để làm việc và duy trì sự tồn tại trong giới showbiz Hàn Quốc quả thực rất khắc nghiệt. Với tài năng là giọng hát, vũ đạo xuất thần thì chưa đủ, vì ngoại hình với họ là cả 1 nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp. Chỉ cần gia nhập làng giải trí trong một thời gian ngắn nhưng có thể thấy rõ sự thay đổi và "lột xác" đến mức khó tin của họ. Và với 5 năm chàng trai thần tượng Kyuhyun của Super Junior, Mir của MBLAQ, Sehun của EXO, Niel của Teen Top và Chang Min của nhóm TVXQ, chúng ta sẽ cùng xem, thời gian và Showbiz đã thay đổi những con người này bất ngờ như nào nhé!
Kyuhyun là thành viên út của Super Junior (sinh 3/2/1988), anh là thành viên sau cùng gia nhập nhóm nhạc nam Super Junior, và được xem là một trong ba giọng ca trụ cột của nhóm.

Kyuhyun - thành viên út của Super Junior.
Kyuhyun - thành viên út của Super Junior.

Hồi trẻ, Kyuhyun có ngoại hình hơi mập mạp, tai khá to và gương mặt toát lên sự thông minh với cặp kính cận. Sau khi tham gia vào lĩnh vực ca hát đến nay, anh chàng này đã có những bước chuyển mình trong việc thay đổi, phong cách và khuôn mặt cũng thanh thoát, lãng tử hơn rất nhiều. Và Kyuhyun luôn "tận dụng" ánh mắt long lanh, nụ cười tươi và cái nháy mắt đầy chết người để quyến rũ fan nữ.
Su hun (sinh ngày 12/4/1994), hoạt động tại phân nhóm EXO-K. Anh cùng nhóm nhạc Exo hoạt động từ năm 2012 đến nay,đã cùng nhóm gặt hái được nhiều thành công Sở hữu khuôn mặt điển trai cùng với khả năng nhảy tốt, anh đã được 1 lượng fandom riêng cho mình có tên gọi là Hunnie. 

Su hun của EXO-K điển trai từ thưở nhỏ.
Su hun của EXO-K điển trai từ thưở nhỏ.

Có thể thấy rằng, Se hun dường như khá yêu thích kiểu đầu bốp ngắn ôm khuôn mặt, và điển trai từ khi còn nhỏ. Thời gian trôi qua, với môi trường làm việc mà sự trong sáng ấy dần được thay thế bằng sự lạnh lùng và cá tính.
Từ khi còn nhỏ, Niel - thành viên nhóm Teen Top đã ước mơ sau này mình sẽ trở thành một diễn viên. Với sự động viên của bố mẹ, anh chàng đã gần như hiện thực hóa được ước mơ của mình và vào học tại một trường đào tạo diễn xuất, cũng từ đó mà cơ duyên với âm nhạc của anh cũng lớn lên từng ngày. Anh chàng sinh năm 1994 này là thành viên được nhiều fan nữ phát cuồng nhất của nhóm Teen Top bởi những hành động đáng yêu trong những buổi biểu diễn và cả ngoài đời thường.

s
Từ nhỏ, Niel đã có khuôn mặt đẹp cùng đôi môi khá nghệ sĩ.

Hồi bé, Niel có một đôi mắt to tròn, khuôn mặt đẹp cùng đôi môi khá nghệ sĩ, từ khi debut cùng nhóm năm 2010 đến nay, Niel đã có "cuộc đua" thay đổi diện mạo đến bất ngờ.
Mir cũng từng là một cậu bé khá mũm mĩm và điển trai. Từ năm 2009, sau khi ra mắt và hoạt động cùng nhóm MBLAQ đến nay, chàng trai này từng ngày cho thấy mình là một nghệ sĩ có thực lực và hơn hết, anh xác định cho mình một phong cách mới là lạnh lùng nhưng luôn thu hút ánh mắt của người đối diện.

Thành viên Mir của MBLAQ từng là một cậu bé khá mũm mĩm và điển trai.
Thành viên Mir của MBLAQ từng là một cậu bé khá mũm mĩm và điển trai.

Chang Min ( sinh ngày 18/2/1988) là thành viên trẻ nhất của nhóm nhạc TVXQ. Anh ra mắt cùng nhóm năm 2003 với ca khúc Hug trong buổi biểu diễn đặc biệt của BoA và Britney Spears.

d
Chang Minh (TVXQ) luôn khiến trái tim của bao fan nữ phải tan chảy.

Nhiều người đánh giá Chang Min không sở hữu nét đẹp "tuyệt tác" như những nam thần tượng khác, nhưng ở anh người ta thấy được sự thay đổi từng ngày, từng giờ từ phong cách thời trang đến những nét trên khuôn mặt. Và ở thời điểm hiện tại, với mỗi lần xuất hiện là một lần Chang Min lại khiến trái tim của bao fan nữ phải tan chảy.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.