Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 lời đe dọa ghê sợ của fan cuồng nam dành cho idol nữ

Mina bị dọa giết vì tin đồn hẹn hò, Tae Yeon bị lôi kéo xuống sân khấu.

1. Mina (Twice) bị dọa giết

Mina từng có tin đồn hẹn hò với BamBam (GOT7) vì lộ ảnh chụp chung thân mật. Công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận. Một fan cuồng đăng trên forum dành cho fan bức ảnh chụp con dao kề cận cổ tay kèm lời nhắn: "Mina à, tôi có một con dao này. Nếu em không tát bạn trai và xé xác anh ta ra, tôi sẽ giết em".

Fan cuồng đăng ảnh đe dọa Mina.

Fan cuồng đăng ảnh đe dọa Mina.

Lời đe dọa của người này khiến nhiều người lo lắng, sợ hãi. Twice vốn là một nhóm theo hình tượng trong sáng, Mina sở hữu lượng fanboy đông đảo. 

Bức ảnh khiến Mina bị fan cuồng tấn công.

Bức ảnh khiến Mina bị fan cuồng tấn công.

2. Tae Yeon (SNSD) bị bắt cóc ngay trên sân khấu

Vào năm 2011, Tae Yeon đã phải đối diện với một vụ bắt cóc ngay trên sân khấu. Khi đang biểu diễn, một người đàn ông đột ngột xông lên sân khấu, lôi trưởng nhóm SNSD xuống trước sự ngỡ ngàng của khán giả và nhân viên. Người này đã bị giữ nhân viên bảo vệ giữ lại ở hậu trường, giải cứu Tae Yeon. Các thành viên SNSD và fan đều rất sốc trước hành động đột ngột này.

Tae Yeon hoảng sợ khi bị lôi đi.

Tae Yeon hoảng sợ khi bị lôi đi.

Tae Yeon bị lôi xuống sân khấu

 
 
5 lời đe dọa ghê sợ của fan cuồng nam dành cho idol nữ

3. Yoon Ah (SNSD) bị theo dõi khi về nhà

Nhiều người cho rằng chỉ có idol nam mới phải đối diện với saesang, thực tế nhiều ngôi sao nữ cũng khổ sở vì kẻ theo dõi. Trên Strong Heart, Yoon Ah kể lại kinh nghiệm đối diện với người theo dõi. Khi trở về nhà vào lúc tối muộn, cô từng thấy có một kẻ theo dõi đứng chờ trước cửa ký túc của nhóm hàng giờ liền. Khi mở cửa để vào khu ký túc, kẻ theo dõi đã chạy đến thật nhanh với mục đích bắt kịp cửa thang máy mà Yoon Ah định bước vào. Cảm thấy bất an, nữ ca sĩ quyết định đi cầu thang bộ và mắng thẳng mặt kẻ theo dõi.

Yoon Ah từng đối diện với kẻ theo dõi.

Yoon Ah từng đối diện với kẻ theo dõi.

4. Apink liên tục bị đe dọa đánh bom

Trong vòng một năm nay, Apink liên tục phải đối diện với những lời đe dọa đánh bom từ một người đàn ông ở nước ngoài. Bất kể sự kiện nào có thành viên Apink xuất hiện đều có lời đe dọa, cảnh sát liên tục được điều đến địa điểm để kiểm tra, rà soát. Những sự kiện này thường bị lùi giờ hoặc bị hủy, gây cảm giác hoang mang, sợ hãi cho tất cả mọi người.

Apink khổ sở vì các lời đe dọa.

Apink khổ sở vì các lời đe dọa.

Cảnh sát đã biết hung thủ nhưng khó bắt giữ do người này ở nước ngoài. Các fan và Apink đều cực kỳ mệt mỏi vì nhiều lần bị đe dọa.

5. Kyul Kyng nhận quyển phác thảo đáng sợ

Kim Sa Bu nổi tiếng trong cộng đồng các fandom vì có lời nói, hành vi quá khích đối với nhiều idol nữ. Một lần, Kim đến buổi ký tặng của Pristin và đưa cho Kyul Kyung một quyển phác họa đặc biệt. Trong đó có những dòng nhắn nhủ như "Đây là món quà giáng sinh tôi tặng em vào tháng 4. Tôi yêu em" kèm một bức tranh xác khô.

Thành viên Pristin nhận quà đáng sợ.

Thành viên Pristin nhận quà đáng sợ.

Rất may mắn rằng hành động của Kim Sa Bu đã bị các quản lý ngăn chặn ngay tại chỗ, mang quyển sổ đi trước khi Kyul Kyung kịp nhìn thấy.

 
 
 

 Quỳnh Mai

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.