Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 idol Kpop từng suýt bị đuổi khỏi công ty khi còn là thực tập sinh
Seol Hyun (AOA) đã bị đuổi khỏi FNC nhưng được gọi quay trở lại sau 3 ngày.

Seol Hyun (AOA)

Thành viên nổi tiếng nhất AOA tiết lộ trên chương trình Happy Together, cô gần như đã bị đuổi khỏi công ty khi còn là thực tập sinh. Nguyên nhân là do “bảo vật quốc dân” bỏ tập để đi xem phim hoạt hình Kungfu Panda.

5-idol-kpop-tung-suyt-bi-duoi-khoi-cong-ty-khi-con-la-thuc-tap-sinh

Câu chuyện của Seol Hyun trên Happy Together vừa qua gây bất ngờ.

“Khi là thực tập sinh, chúng em phải tập nhảy và hát từ 9 giờ sáng đến nửa đêm. Một ngày, vì thực sự muốn xem Kungfu Panda nên chúng em đã bỏ tập”. Thật không may, việc này bị công ty phát hiện.

5-idol-kpop-tung-suyt-bi-duoi-khoi-cong-ty-khi-con-la-thuc-tap-sinh-1

Seol Hyun và những người bạn thực tập sinh của cô bị đuổi khỏi công ty ngay lập tức như một bài học. Tuy nhiên, có vẻ đây chỉ là một cách răn đe của FNC nên tất cả đã được gọi trở lại 3 ngày sau đó.

Seol Hyun hiện là gương mặt đại diện của AOA, “gà đẻ trứng vàng” cho FNC với loạt hợp đồng quảng cáo giá trị. Các fan cho rằng nếu thiếu vắng “cô gái xu hướng quốc dân”, AOA sẽ khó đạt được thành công như hiện tại.

Hee Chul (Super Junior)

Năm 20 tuổi, Hee Chul rất thích nhạc rock và chia sẻ với người hướng dẫn thanh nhạc rằng rất thích nhạc của KISS. Tuy nhiên, người hướng dẫn bắt anh tập trung vào dòng nhạc xu hướng lúc bấy giờ.

5-idol-kpop-tung-suyt-bi-duoi-khoi-cong-ty-khi-con-la-thuc-tap-sinh-2

Hee Chul hiện là MC ăn khách trên loạt show truyền hình nhờ tính cách hoạt ngôn, lối nói chuyện dí dỏm.

Hee Chul nhất quyết không học nên bị bắt viết kiểm điểm. Quá ức chế, anh đã viết: “Mặc dù tôi không sai, nhưng bắt tôi viết thì tôi viết thôi”. Sau đó, anh bị đình chỉ huấn luyện.

Chủ tịch SM Lee Soo Man biết được, ông đã liên lạc với Hee Chul và gọi anh quay trở lại. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến thành viên Super Junior luôn biết ơn ông. Mẹ anh vui mừng, “xúi” con trai: “Ký hợp đồng 30 năm luôn đi”.

Lee Teuk (Super Junior)

Thời thực tập sinh, Lee Teuk từng say nắng đàn chị cùng công ty là Dana - thành viên nhóm The Grace. Anh đã tỏ tình và bị công ty phát hiện. Các quản lý đã nói với Lee Teuk đừng đến công ty nữa. Lúc đó, anh chỉ là tân binh, còn Dana đã chuẩn bị ra single đầu tay.

5-idol-kpop-tung-suyt-bi-duoi-khoi-cong-ty-khi-con-la-thuc-tap-sinh-3

Lee Teuk kể lại câu chuyện suýt bị đuổi khỏi công ty với “người trong mộng” khi đã nổi tiếng.

“Tôi đã phải viết bản kiểm điểm dài 5 trang giấy để giải thích mọi chuyện với công ty, hứa hẹn sẽ phấn đấu hết mình để trở thành người xuất sắc”. Câu chuyện này được trưởng nhóm Super Junior kể lại trên chương trình Strong Heart.

Ji Yoon và Ga Yoon (4minute)

Trên chương trình Mnet Beatles Code 3D, 4minute từng chia sẻ kỷ niệm cả nhóm cùng tắt điện thoại và đi chơi với nhau khi còn là thực tập sinh. Không liên lạc được với các cô gái khiến công ty tức giận. Cuối cùng, Ji Yoon và Ga Yoon bị đuổi dù cả nhóm cùng đi chơi.

5-idol-kpop-tung-suyt-bi-duoi-khoi-cong-ty-khi-con-la-thuc-tap-sinh-4

Ga Yoon và Ji Yoon từng suýt không được ra mắt cùng 4minute.

Các thành viên còn lại đã quỳ gối xin lỗi suốt một tuần. Họ thường xuyên lẻn vào phòng tập lúc sáng sớm và luyện tập chăm chỉ. Ji Yoon và Ga Yoon cũng được quay trở lại.

Paja

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.