Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 idol Kpop mặt một đằng, tính cách một nẻo
Krystal mặt lạnh lùng nhưng thực chất là cô gái nhút nhát đáng yêu, Suga đầy sức hút nhưng lại nhạy cảm, tự ti về bản thân.

1. Tae Yong (NCT)

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo

Nét đẹp lạnh lùng, hoàn mỹ như chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh của Tae Yong thu hút sự chú ý lớn của các fan Kpop. Dù ở đời thường hay trên sân khấu, trưởng nhóm NCT đều có rất ít biểu cảm.

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-1
 

Trái ngược với hình tượng nam thần mặt lạnh, Tae Yong có một tâm hồn nhạy cảm, dễ xúc động. Anh chàng nhiều lần bật khóc khi nhắc đến scandal trong quá khứ. Tân binh nhà SM còn cực kỳ dễ tính, dễ bị các cậu em cùng nhóm “đè đầu cưỡi cổ”.

Sau vẻ ngoài lạnh lùng của Tae Yong (NCT)

Tae Yong là một trưởng nhóm đầy trách nhiệm. Dù không phải là người lớn tuổi nhất nhưng anh chàng chăm sóc các thành viên như thể anh cả, một "người mẹ" của nhóm. Idol sinh năm 1995 rất được các thành viên cùng nhóm yêu quý, nể trọng.

2. SinB (G-Friend)

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-2

SinB sở hữu lượng fan ổn định nhưng cũng mang về không ít anti-fan vì gương mặt sắc sảo, mang đến cảm giác lạnh lùng, kiêu kỳ. Cô nàng thường dính các “phốt” như “khó ở” với thành viên cùng nhóm, đồng nghiệp vì thường xuyên có biểu cảm cau có khó hiểu.

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-3
 

Tuy vậy, SinB vẫn là cái tên được đông đảo fan nữ yêu thích, từng lọt danh sách 20 nghệ sĩ khiến cho phái yếu xứ Hàn cũng phải “rung rinh”. Ngoài tài năng và ngoại hình, cô nàng ghi điểm nhờ tính cách mạnh mẽ, hết lòng vì người hâm mộ. Các fan đã ghi lại được hình ảnh SinB đến tận nơi để chụp ảnh cùng fan ngồi xe lăn, cố với lấy thư của fan, khó chịu khi quản lý tịch thu mẩu giấy fan viết.

 

Clip những khoảnh khắc 'cười không ngậm được mồm' của SinB

3. Suga (BTS)

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-4

Suga là thành viên trầm tính, lạnh lùng nhất BTS. Chàng rapper của BTS tạo cho fan cảm giác như thể anh chàng không quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-5

Suga với mơ ước được hóa đá trong kiếp sau.

Suga thường gây bất ngờ cho các fan với những phát ngôn bất cần nhưng không kém phần hài hước: “Tại sao chúng ta phải sống trong khi đằng nào chẳng chết”, “Kiếp sau muốn được đầu thai làm hòn đá”.

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-6

Sự thật, Suga là chàng trai nhạy cảm và khá tự ti, đặc biệt là về ngoại hình: “Tôi nghĩ mình được 50/100 điểm về ngoại hình. Khi nhìn vào gương, tôi thấy mình thật xấu xí”. Anh chàng cũng từng bị trầm cảm. Khi BTS trở nên nổi tiếng, Suga cứ ngỡ như đang mơ.

4. Krystal F(x)

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-7

Nổi tiếng với hình tượng lạnh lùng, sang chảnh nhưng không nhiều người biết Krystal là một cô gái sống nội tâm, rụt rè với người lạ. Em út nhóm F(x) kể rằng, khi còn nhỏ, cô thường nép mình sau cha mẹ khi những người lạ mặt bắt chuyện, khen cô dễ thương.

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-8

Krystal không có nhiều bạn thân, người bạn thân nhất của cô là chị gái Jessica. Người hâm mộ của Krystal đều hiểu rằng vẻ lạnh lùng, xa cách của cô chỉ là vỏ bọc cho nội tâm mong manh, nhạy cảm.

 

 Clip những khoảnh khắc sexy, cute của Krystal

5. Leo (VIXX)

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-9

Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn mẫu, Leo còn gây ấn tượng với fan Kpop nhờ gương mặt lạnh lùng, sắc nét hao hao loài cáo. Leo thường giữ nguyên biểu cảm trầm mặc “một màu”, khiến nhiều người nghĩ rằng anh chàng rất khó gần.

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-10

Leo mặt không đổi sắc trước trò cười của N.

Không ít đồng nghiệp nghi ngờ phải chăng vẻ lạnh lùng của Leo chỉ là hình tượng bên ngoài. Sung Gyu (Infinite) từng dọa sẽ “bóc mẽ” tính cách thật của Leo. Theo anh chàng thì Leo ngoài đời rất thân thiện, vui tính.

5-idol-kpop-mat-mot-dang-tinh-cach-mot-neo-11

Leo cũng có lúc ngộ nghĩnh dễ thương như chuột hamster thế này.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.