Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 gái xinh nổi tiếng hơn nhờ đóng MV của Chi Dân
Yu Dương, Quỳnh Vy, An Vy, Ribi Sachi gây sốt cộng đồng mạng sau khi đóng chung MV cùng ca sĩ Chi Dân.

Quỳnh Vy – MV Yêu từ phía xa

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan

Sau khi ra mắt ca khúc 1234, Chi Dân tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi tung ra MV Yêu từ phía xa. Khung cảnh nên thơ, giai điệu bắt tai và vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào của nhân vật nữ chính nhận được sự yêu thích của fan. Trên khắp các trang mạng, người ta lập tức tìm kiếm thông tin cô gái là ai.

Quỳnh Vy tên đầy đủ là Võ Quỳnh Vy, 26 tuổi và sống tại TP HCM, hiện cô đang theo học khoa Du lịch khách sạn, Học viện quản lý Nanyang tại Singapore. Trước đó, Quỳnh Vy từng có một năm học Quản trị kinh doanh tại ĐH Troy, Sài Gòn, sau đó chuyển sang trường Đào tạo Quản lý kinh doanh cùng người yêu, tuy nhiên không bao lâu sau cô dừng học để đi làm.

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-1

Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đặc biệt mỗi khi cười Quỳnh Vy khiến người đối diện xao xuyến.

Được đạo diễn Gin Trần lựa chọn đóng MV cùng Chi Dân, cô cho biết đây là lần thứ 2 đóng MV cho ca sĩ, trước đó Quỳnh Vy đã từng hợp tác với Phan Mạnh Quỳnh trong ca khúc Vợ người ta

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-2

Nhan sắc của Quỳnh Vy ở quá khứ và hiện tại.

Gu thời trang cá tính, hiện đại và ngoại hình xinh xắn dễ thương, cô sinh viên khoa Du lịch khách sạn sở hữu tài khoản cá nhân với hơn 16 nghìn lượt theo dõi. Đôi mắt to tròn và nụ cười duyên là điểm gây chú ý của Quỳnh Vy.

 
 

Những gái xinh nổi tiếng nhờ đóng chung MV với Chi Dân

 MV Yêu từ phía xa của Chi Dân

Yu Dương – MV Có được không em

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-3

Yu Dương tên thật là Nguyễn Thùy Dương, người đẹp 24 tuổi nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi trở thành bạn diễn của nam ca sĩ Chi Dân trong MV Có được không em. Trước đó, Yu Dương là gương mặt khá quen thuộc đối với khán giả, cô từng tham gia đóng phim Cô dâu đại chiến 2, Lời nguyền huyết nhải, Mày râu làm vợ,...

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-4

Gương mặt xinh đẹp, cuốn hút và khả năng diễn xuất tốt, Yu Dương nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

 
 

 

 MV Có được không em

Ngoài đời, Yu Dương thường đi theo hình ảnh nữ tính, trưởng thành. Đôi khi cô cũng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ cá tính, năng động đến ma mị, quyến rũ. Yu Dương còn sở hữu tài khoản cá nhân với hơn 130 nghìn lượt theo dõi.

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-5

Người đẹp gây ấn tượng vì vẻ ngoài ma mị, quyến rũ.

An Vy – MV 1234

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-6

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của mình, Chi Dân cho ra mắt ca khúc 1234 do nhạc sĩ Nguyễn Đính Vũ sáng tác. Lần này, An Vy là cái tên tiếp theo được nhiều người truy tìm. Trước khi hợp tác với Chi Dân, An Vy đã là gương mặt quen thuộc với giới trẻ, cô được gọi là hot girl youtube nhờ tham gia diễn xuất trong dự án phim Em của anh đừng của ai thuộc FAPtv.

1234 là lời tâm sự của một chàng trai dành cho một cô gái, dù mối tình của cả hai không thể trọn vẹn. Tuy lời bài hát có phần trách móc nhưng giai điệu ca khúc lại khá vui tươi.   

 
 

 

 MV 1234

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-7

An Vy tên thật là Nguyễn An Vy, 18 tuổi, hiện đang sinh sống tại TPHCM. Năm cô học lớp 9 cha cô mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời, từ đó gia đình gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế. 

Lớp 11, An Vy quyết định nghỉ học để kiếm tiền giúp đỡ mẹ, cô trở thành người mẫu ảnh, người mẫu các shop thời trang,..

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-8

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, sáng sủa, cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trần Đức Viễn, từ đây An Vy trở thành hot girl youtube được nhiều người yêu thích. Hot girl xinh xắn sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo, tài khoản facebook của cô có hơn 300 nghìn lượt theo dõi.

Ribi Sachi – MV Điều anh biết

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-9

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy đến từ Gia Lai, cô là gương mặt nổi tiếng trên youtube và mạng xã hội với những video hài. Cô nàng tốt nghiệp khoa Giáo dục của trường ĐH Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy theo học chuyên ngành giáo dục nhưng Ribi Sachi đã chọn hoạt động nghệ thuật. Ngoài diễn xuất, Ribi Sachi còn là người mẫu ảnh và yêu ca hát, hiện cô làm việc tại một công ty thời trang. 

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-10

Lối diễn xuất tự nhiên, thu hút, Ribi Sachi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Trước khi hợp tác cùng Chi Dân, người đẹp Gia Lai từng hợp tác với Hồ Việt Trung, Khánh Phương.

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-11

Ribi Sachi là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng game thủ và từng chụp quảng cáo cho nhiều trò chơi nổi tiếng.

 
 

 

 MV Điều anh biết

Lilly Luta – MV Người tôi yêu

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-12

Xuất hiện trong MV đình đám Người tôi yêu của Chi Dân, Lilly Luta gây sốt vì vẻ ngoài quyến rũ, nóng bỏng.

Lilly Luta tên khai sinh là Nguyễn Thị Lượm, sinh ngày 21/6/1992 tại Khánh Hòa, hiện đang sống ở Thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp nổi tiếng qua những cuộc thi sắc đẹp giành cho sinh viên và giới trẻ. 

5-gai-xinh-noi-tieng-hon-nho-dong-mv-cua-chi-dan-13

Lilly Luta được khán giả Việt gọi là “búp bê Việt.” 

 
 

 

 MV Người tôi yêu

Thùy Chuyên

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.