Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 idol nữ có nhan sắc gây 'choáng váng' khi mới ra mắt

Danh sách này gây bất ngờ khi thiếu vắng Yoon Ah (SNSD).            

Mới đây, trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc, netizen đã lập ra danh sách thành viên của những nhóm nhạc nữ sở hữu vẻ bề ngoài nổi bật khi mới ra mắt. Đông đảo netizen đồng tình với ý kiến rằng bốn cô gái khiến công chúng “ngẩn ngơ” khi vừa debut là Suzy (Miss A), Sulli (f(x)), Goo Hara (Kara), Irene (Red Velvet).

Những idol nữ có nhan sắc gây choáng váng khi mới ra mắt

Suzy luôn lọt vào danh sách những mỹ nhân đẹp nhất ở Kpop. Ngay từ khi mới ra mắt với Miss A, nhan sắc em út của nhóm gây xôn xao công chúng bởi sự ngọt ngào, trong sáng với đôi mắt to tròn và khuôn miệng đáng yêu. Trong đợt quảng bá Bad Girl Good Girl, Suzy để tóc đen buộc cao, cắt mái bằng đơn giản. Tại thời điểm đó, cô chỉ mới 16 tuổi.

Những idol nữ có nhan sắc gây choáng váng khi mới ra mắt - 1

Khi nhìn lại những hình ảnh này, hầu hết netizen đều trầm trồ trước “khí chất” mà Suzy sở hữu khi mới ra mắt. So với nhan sắc trước đây, Suzy đã trưởng thành hơn nhiều, nhưng vẻ thanh tú trên gương mặt vẫn không hề thay đổi. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp Suzy giữ vững danh hiệu “tình đầu quốc dân” trong suốt những năm qua.

Những idol nữ có nhan sắc gây choáng váng khi mới ra mắt - 2

Khi công chúng đưa ra danh sách này, Goo Hara là cái tên được ngợi khen nhiều nhất. Nhiều bình luận nói rằng họ đã bị sốc trước nhan sắc như búp bê của nữ ca sĩ khi cô vừa ra mắt. Khi đó, Goo Hara sở hữu gương mặt nhỏ, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng mịn. Không ngạc nhiên khi công ty quản lý DSP Entertainment từ lần đầu tiên gặp gỡ đã bị vẻ đẹp của Hara thu hút và ngay lập tức mời cô làm thực tập sinh cho dự án nhóm nhạc Kara.

Những idol nữ có nhan sắc gây choáng váng khi mới ra mắt - 3

Hiện tại Goo Hara vẫn rất xinh đẹp nhưng không ít ý kiến cho rằng thời kỳ mới ra mắt chính là giai đoạn “đỉnh cao” nhan sắc của cô.

Những idol nữ có nhan sắc gây choáng váng khi mới ra mắt - 4

Trước khi trở thành “con ghẻ quốc dân”, Sulli từng là một trong những nữ thần tượng được chú ý nhất của làng giải trí xứ kim chi. Khi mới ra mắt, cô là thành viên hút fan nhất trong f(x). Nữ thần tượng được SM ưu ái và từng đóng phim khi còn nhỏ. Vẻ đẹp của Sulli những ngày đầu rạng rỡ và tươi sáng như ánh mắt trời.

Những idol nữ có nhan sắc gây choáng váng khi mới ra mắt - 5

Có lẽ giờ đây, người hâm mộ sẽ không còn được thấy một Sulli ngây thơ như thời cô vừa ra mắt nữa. Thời gian qua, nữ nghệ sĩ nhà SM thường xuyên gắn với hình ảnh sexy, nổi loạn và chịu nhiều chỉ trích từ dư luận.

Những idol nữ có nhan sắc gây choáng váng khi mới ra mắt - 6

So với các ca sĩ khác ở Hàn Quốc, Irene ra mắt khá muộn khi đã 24 tuổi. Tuy nhiên, nhan sắc của Irene được đánh giá là xuất sắc nhất trong dàn tân binh tại thời điểm đó.

Những idol nữ có nhan sắc gây choáng váng khi mới ra mắt - 7

Nữ thần thế hệ mới nhà SM mang vẻ đẹp kiêu sa, đài các với khí chất khó ai có thể sánh kịp.

 
 
Những idol nữ có nhan sắc gây ‘choáng váng’ khi mới ra mắt

Irene tỏa sáng trong ‘Happiness’

Lana

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.