Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 thần tượng nhà SM có diễn xuất tốt nhất
Choi Si Won, Choi Soo Young và D.O là những ca sĩ có khả năng khiến người xem phim phải khóc cười cùng nhân vật.

1. Choi Si Won (Super Junior)

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat

Trong phim She was pretty, thành viên Super Junior, Si Won đảm nhận nhân vật vai phóng viên Kim Shin Hyuk với tính cách quái dị, tưng tửng, để râu quai nón và bề ngoài xuề xòa. Khuôn mặt biểu cảm và những động tác cực ngố khiến nam ca sĩ nổi bật dù chỉ đóng vai phụ. Khả năng diễn xuất của Siwon nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen.

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-1

Siwon có nhiều hành động, biểu cảm độc khiến người xem cười bò trong phim. Nam thần tượng đã rũ bỏ hình tượng bảnh bao, chỉn chu để hòa mình vào nhân vật.

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-2

She was pretty có chỉ số rating ấn tượng, tạo cơn sốt với các fan phim Hàn. Choi Si Won đã phá vỡ định kiến cứ thần tượng nhà SM là diễn dở của netizen Hàn.

2. D.O (EXO)

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-3

D.O lần đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim It's Ok, That's Love và ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi, thừa nhận của người xem. Họ khẳng D.O chính là một trong những thần tượng có khả năng diễn xuất tốt nhất hiện nay. Từ biểu cảm, cách đọc thoại, giọng nói của thành viên EXO đều chuyên nghiệp, lột tả được nhân vật.

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-4

Trong phim It's Ok, That Love, khán giả không kìm lòng khi chứng kiến D.O rơi nước mắt. Nam ca sĩ vào vai một học sinh trung học, có hoàn cảnh gia đình phức tạp. Đến cuối phim, người xem mới nhận ra rằng D.O là hình ảnh phản chiếu trong quá khứ của nhân vật chính. Khản năng của nam ca sĩ không hề kém khi đóng chung Jo In Sung, Gong Hyo Jin.

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-5

Nụ cười hiền của D.O khiến các fan nữ đổ gục. Nam ca sĩ được netizen nhận xét là khó khuôn mặt, thần thái giống diễn viên nhất trong số các thành viên EXO.

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-6

Sang bộ phim I Remeber You, D.O vào vai kẻ tội phạm có tâm lý phức tạp, độc ác. Từng biểu cảm của anh chàng khiến khán giả sợ hãi.

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-7

3. Choi Soo Young (SNSD)

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-8

Soo Young tham gia diễn xuất khi mới debut cùng SNSD nhưng phải đến bộ phim The Spring Day Of My Life, diễn xuất của nữ ca sĩ mới được chú ý. Soo Young lọt top những thần tượng được công nhận tài năng và đạt giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc của đài MBC hạng mục phim ngắn tập.

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-9

Trong phim, Soo Young đảm nhận vai diễn cô gái có tính cách lạc quan, vui vẻ dù mặc bệnh tim. Cô nàng có chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần đau khổ với chồng của người đã hiến tim cho mình. Khả năng biểu cảm hài hước cùng những cảnh khóc tài tình giúp thành viên SNSD chinh phục được cả những khán giả lớn tuổi.

3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-10
3-than-tuong-nha-sm-co-dien-xuat-tot-nhat-11

Soo Young khiến người xem đồng cảm trong những cảnh khóc. Người hâm mộ đang mong chờ nữ ca sĩ nhận những dự án mới sau khi hoàn thành màn comeback cùng SNSD.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.