Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 sao nữ Hàn hứa hẹn 'soán ngôi' trong cuộc chiến nhan sắc 2018

Những cái tên này đều được dự đoán là biểu tượng nhan sắc mới của K-biz, đua tranh với dàn mỹ nhân nổi tiếng hiện nay.

Joy (Red Velvet)

3 sao nữ Hàn hứa hẹn soán ngôi trong cuộc chiến nhan sắc 2018

Từ trước đến nay trong Red Velvet, Irene luôn được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp vượt trội và được mệnh danh là gương mặt đẹp nhất Kpop thế hệ thứ 3. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Joy nổi lên như một biểu tượng nhan sắc mới.

3 sao nữ Hàn hứa hẹn soán ngôi trong cuộc chiến nhan sắc 2018 - 1

Từng bị chỉ trích về cân nặng nhưng sau khi giảm cân, nhan sắc của Joy giờ đây đã vươn lên, tỏa sáng rực rỡ không kém gì Irene. Nếu Irene sở hữu khí chất kiêu sa, đài các thì Joy lại vừa thanh thuần, nhưng cũng vô cùng nóng bỏng. Trong những đợt comeback gần đây, Joy thường xuyên khoe thân hình nuột nà cùng đôi chân dài miên man với bộ váy bó sát cơ thể.

3 sao nữ Hàn hứa hẹn soán ngôi trong cuộc chiến nhan sắc 2018 - 2

Nhìn vào nhan sắc cộng với thần thái ngày càng “lên hương” của Joy, công chúng cho rằng đang từng bước trở thành đối thủ đáng gờm với các nhan sắc đình đám nhất hiện nay như Yoon Ah (SNSD), Suzy, Tzuyu (TWICE)….

Nancy (Momoland)

3 sao nữ Hàn hứa hẹn soán ngôi trong cuộc chiến nhan sắc 2018 - 3

"Bông hồng lai" Nancy mang trong người hai dòng máu Mỹ - Hàn. Nhan sắc của cô là sự pha trộn giữa vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và nét bí ẩn, quyến rũ. Chính vì vậy, không chỉ thu hút được nam giới mà nữ giới cũng không thể cưỡng lại được sức hút của Nancy.

3 sao nữ Hàn hứa hẹn soán ngôi trong cuộc chiến nhan sắc 2018 - 4

Trong 2017, dù xinh đẹp nhưng Nancy chưa nhận được nhiều sự chú ý. Thế nhưng, trong thời gian gần đây, nhóm Momoland của cô bất ngờ gây chú ý với ca khúc Bboom Bboom. Sự nổi tiếng của Nancy cũng bởi vậy mà tăng lên nhanh chóng.

3 sao nữ Hàn hứa hẹn soán ngôi trong cuộc chiến nhan sắc 2018 - 5

Chỉ mới 18 tuổi nhưng nhan sắc đã thuộc hàng đỉnh cao, danh tiếng đang lên,  2018 chắc chắn là năm mà người đẹp ngày càng đắt sô.

Bona (Cosmic Girls)

3 sao nữ Hàn hứa hẹn soán ngôi trong cuộc chiến nhan sắc 2018 - 6

Dù Cosmic Girls vẫn là cái tên khá xa lạ với cộng đồng fan Kpop nhưng nhan sắc xinh đẹp của Bona vẫn giúp cho cô lọt vào "tầm ngắm" của công chúng.

3 sao nữ Hàn hứa hẹn soán ngôi trong cuộc chiến nhan sắc 2018 - 7

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp xuất sắc ở mọi góc độ và chấp hết tất cả các kiểu tóc.

3 sao nữ Hàn hứa hẹn soán ngôi trong cuộc chiến nhan sắc 2018 - 8

Là viên ngọc quý vừa được khám phá, chắc chắn trong năm 2018, Bona vẫn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.