Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 mỹ nam Hàn đang khiến hậu cung 'ngất lên ngất xuống' khi đổi sang kiểu tóc uốn lượn sóng lãng tử

Việc thần tượng thay đổi kiểu tóc không có gì là lạ đối với người hâm mộ. Nhưng mái tóc được uốn lượn sóng của 3 mỹ nam này lại trở thành trung tâm gây nên sự chú ý.

1. Jungkook (BTS)

Chính vì kiểu tóc mới này mà visual của Jungkook trở thành sự pha trộn giữa "chàng trai ấm áp" và "người đàn ông lạnh lùng", khiến fans như rơi vào lưới tình của cậu ấy một lần nữa.

Jungkook, Yuta, Hyungwon, sao hàn

Jungkook, Yuta, Hyungwon, sao hàn

Chỉ vì mái tóc dài xoăn này mà sao Hàn Jungkook lên top trend 54 quốc gia

 

2. Yuta (NCT)

Mỹ nam của nhóm NCT - Yuta làm fans đứng ngồi không yên với kiểu tóc dài thượt, xoăn sóng quá ư nghệ sỹ. Sở hữu ngoại hình như bước ra từ truyện trang, giờ đây, những lọn tóc xoăn bồng bềnh đã khiến khí chất của nam thần tượng ngày càng nổi bật hơn nữa.

Jungkook, Yuta, Hyungwon, sao hàn

Jungkook, Yuta, Hyungwon, sao hàn

3. Hyungwon (MONSTA X)

Tương tự như Jungkook, người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu khoảnh khắc Hyungwon để tóc dài hơn bình thường. Và, khoảnh khắc đó cuối cùng cũng đến vì anh chàng bất ngờ xuất hiện gần đây với mái tóc dài gợn sóng xoăn.

Dù kiểu tóc này nhìn Hyungwon mất đi vẻ nam tính thường thấy, nhưng bù lại nam thần tượng trông ngọt ngào hết nấc. Và fans của Hyungwon đang chờ đợi xem anh sẽ để kiểu tóc này trong bao lâu.

Jungkook, Yuta, Hyungwon, sao hàn

Jungkook, Yuta, Hyungwon, sao hàn

 

 

Theo trithucxanh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.