Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 lý do để Chi Dân trở thành 'hoàng tử Vpop' siêu đáng yêu của fans

Anh chàng là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều hit cũng như lượng fans đông đảo hùng hậu bậc nhất Vpop.

 

Gương mặt 'baby' không bao giờ già

 

Ngày đầu xuất hiện Vpop, Chi Dân đã gây ấn tượng với ngoại hình điển trai dễ thương của mình. Sở hữu gương mặt 'baby face' như hotboy bước ra từ manga, anh chàng dễ dàng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả đặc biệt là phái nữ. Có thể thấy mặc dù thời gian có trôi đi nhưng Chi Dân dường như trẻ bất chấp tuổi tác.

Bên cạnh đó, Chi Dân còn có gu thời trang cực ấn tượng, vừa cá tính, 'bụi bặm' nhưng đôi khi cũng lịch lãm và không kém phần 'soái ca'. Đó chính là điểm cộng dành cho mỗi lần xuất hiện trước đám đông của nam ca sĩ. Chi Dân luôn tự biết cách làm cho mình nổi bật và nhận nhiều sự chú ý khi lên sân khấu hay tại các sự kiện. 

 

 

Chi Dân diện vest bảnh bao, lịch lãm, đậm chất 'soái ca' 

 

Nhưng cũng không bỏ qua phong cách ăn mặc ấn tượng và nổi loạn như thế này khiến fans rất thích thú

 

Đặc biệt anh chàng chẳng thèm già đi, luôn dễ thương như vậy đấy!

 

Giọng hát ngọt ngào 

 

Có thể nói cùng lứa tuổi với Chi Dân, Vpop không thiếu gì các 'nam thần', 'soái ca' và mỗi người đều có phong cách riêng. Tuy vậy, Chi Dân vẫn được khán giả biết tới và yêu thích bởi giọng hát quá đỗi ngọt ngào như kẹo dễ dàng khiến người nghe phải 'đổ gục' ngay khi vừa hát vài câu. Đó cũng là lý do vì sao những ca khúc của anh chàng tưởng chừng như rất đơn giản không có nhiều quãng phức tạp nhưng vẫn đạt hit. Bởi giọng hát trời phú này, Chi Dân nổi tiếng với nhiều hit ballad bắt tai như: 1234, Điều anh biết, Có được không em, Người tôi yêu,...

 

 

Không chỉ có nụ cười ngọt ngào, Chi Dân còn sở hữu giọng hát có khả năng mê hoặc người nghe

 

Thế mạnh của anh chàng là ballad hoặc những bài hát có tiết tấu sôi động, dễ nghe, dễ thuộc và dễ 'ngấm' để mọi người có thể lẩm nhẩm hát theo

 

Khả năng sáng tác tuyệt vời

 

Không chỉ sáng tác cho bản thân, Chi Dân cũng từng chắp bút cho nhiều nghệ sĩ khác điển hình là Miu Lê và Bảo Anh từng nổi tiếng nhờ ca khúc của anh. Nếu như Miu Lê có "Giả vờ nhưng em yêu anh" thì Bảo Anh cũng được khán giả biết tới qua ca khúc "Anh muốn em sống sao".

Có thể nói ở Chi Dân khả năng ca hát và sáng tác tồn tại song song. Mặc dù đôi khi anh chàng cũng tự 'đổi gió' bằng những sáng tác của nhạc sĩ khác nhưng fans vẫn thường yêu thích các ca khúc do của chính anh hơn. 

 

 

Ngoài khả năng ca hát, không ai có thể phủ nhận sự thành công của những sáng tác mang tên Chi Dân

 

Chắc chắn trong thời gian tới, Chi Dân sẽ còn thành công hơn nữa

 

Vào lúc 19h00 ngày 31/8 hôm nay tại NVH Thanh Niên- quận 3, Chi Dân sẽ xuất hiện tại đêm nhạc MTV Connection Tháng 8 với chủ đề: Trịnh Thăng Bình và những người bạn. Tại đây anh chàng sẽ biểu diễn những ca khúc ngọt ngào và được khán giả yêu thích.

 

Chi Dân sẽ biểu diễn trong đêm nhạc MTV Connection Tháng 8 

 

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của Trịnh Thăng Bình, Yến Nhi, Minh Hằng, Kai Đinh. Đừng bỏ lỡ sự kiện hoành tráng và ấn tượng này nhé! 

 

MTV Connection tháng 8 đang đợi bạn vào tối nay 31/8

 

 

 

 
Theo Kim Tuyến/ Tin chương trình MTV Connection
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.