Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 cái tên hot nhất Underground Việt hợp tác tung hit đỉnh
'Day dreams' là bài hát mới nhất của hoàng tử underground Soobin, được 'phù thủy âm nhạc' Hoàng Touliver làm nhạc và rapper BigDaddy tham gia thực hiện. 

MV Day dreams là món quà siêu lãng mạn dành tặng các fan nữ nhân ngày 8/3 của bộ 3 chàng trai: Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver và BigDaddy. Đây là sản phẩm âm nhạc được trau chuốt từ lời viết cho đến khâu sản xuất.

soobin-hoang-son-hoang-toulive-9667-9085

3 cái tên đang hot của giới Underground cùng hợp tác để tạo ra một hit thật đã tai dành tặng các bạn trẻ.

Soobin Hoàng Sơn là gương mặt đa tài đang lên gần đây trong giới Underground Hà thành. Anh chàng có thể sáng tác, chơi piano, hát live và nhảy cực tốt này vừa hoàn thành một ca khúc tự sáng tác. Sản phẩm được "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver phối khí, xen lẫn là những đoạn rap dễ thương của BigDaddy. 

soobin-hoang-son-hoang-toulive-7188-7867

Trong MV, Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với mái tóc trắng phau, cách ăn mặc hầm hố cùng những bước nhảy lãng tử.

soobin-hoang-son-hoang-toulive-4377-5323

Á quân Ngôi sao Việt gần đây rất chăm chỉ ra sản phẩm mới với diện mạo thay đổi liên tục.

Hoàng Touliver là cái tên bảo đảm cho những bản EDM “đã tai” sẽ thành hit. Tài năng của anh đã được khẳng định tại chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng năm nay. 

Trong trailer MV vừa được tung ra, Soobin, Hoàng Touliver và BigDaddy xuất hiện với 3 hình ảnh khác nhau, đại diện cho 3 mẫu bạn trai lý tưởng thường thấy của các cô gái. Ekip kỳ vọng đây sẽ là một sản phẩm tạo ra sự bứt phá cho dòng nhạc Underground đang hot trên thế giới nhưng chưa thực sự được đánh giá cao ở Việt Nam. 

soobin-hoang-son-hoang-toulive-2952-4144

Hoàng Touliver, BigDaddy mỗi người một phong cách khác nhau.

soobin-hoang-son-hoang-toulive-8648-5528

Sản phẩm được sự hỗ trợ của các anh chàng nhóm SpaceSpeakers.

Trong năm 2015 hứa hẹn sẽ còn sự bùng nổ hơn nữa của những gương mặt Underground khá thành công như Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy, Emily... Dòng nhạc này tuy kén tai nhưng đảm bảo đã nghe là sẽ nghiện.

MV chính thức của Day Dreams sẽ được ra mắt vào ngày 8/3 tới.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.