Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2 năm đi hát với loạt thành tích đáng gờm, khán giả đã gọi Chi Pu là ca sĩ?

Chi Pu ngày càng thay đổi theo hướng tích cực, liệu mọi người đã có thể gọi cô nàng với danh xưng ca sĩ?

Cách đây 2 năm, 'Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ!' - lời tuyên bố của Chi Pu khiến khán giả vô cùng bất ngờ và hoài nghi. Thế nhưng, đến hiện tại, với những nỗ lực của cô nàng, liệu mọi người đã có thể chấp nhận danh xưng ca sĩ của Chi Pu?

Còn nhớ, thời đầu Chi Pu đi hát, rất ít người gọi cô là ca sĩ. Truyền thông vẫn thường dùng những danh xưng như hot girl, diễn viên để nhắc đến cô, thay vì giới thiệu là ca sĩ.

2 năm đi hát với loạt thành tích đáng gờm, khán giả đã gọi Chi Pu là ca sĩ? 0

Tuy nhiên, 2 năm sau thực tế đã khác, giới truyền thông đã bắt đầu gọi cô là 'nữ ca sĩ'. Trên sân khấu, Chi Pu cũng đã được giới thiệu là 'ca sĩ'. 

2 năm qua, Chi Pu thực sự đã đưa mọi người đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác với màn biến hóa linh hoạt của mình. Khi là một cô nàng nóng bỏng trong 'Mời Anh Vào Team Em', một nàng 'ringleader' đúng nghĩa trong 'Talk To Me', điệp viên của 'Đóa Hoa Hồng'... cho đến cô Cám độc ác nhưng đầy ưu tư trong 'Anh Ơi Ở Lại'.

Không những vậy, từ MV ra mắt 'Từ hôm nay' (Feel Like Oh) cho đến gần đây nhất là MV 'Em nói anh rồi', dòng nhạc luôn được thay đổi đa dạng: EDM, dance-pop, ballad.

MV 'Từ hôm nay' (Feel Like Oh)

Chưa hết, trong các sản phẩm âm nhạc của mình, Chi Pu đều 'cân tất tần tật' các phân đoạn vũ đạo với những động tác chẳng khác nào vũ công chuyên nghiệp.

Trong sự nghiệp ca hát 2 năm qua của Chi Pu, có thể nói MV 'Anh ơi ở lại' là sản phẩm đem lại tiếng vang nhất. Clip được ra mắt cuối tháng 4/2019, với tạo hình nàng Cám cùng nội dung MV hấp dẫn. Điều đáng nói ở đây, ngoài nội dung MV và tạo hình nhân vật xuất sắc, khán giả không khỏi bất ngờ khi chất giọng của Chi Pu thể hiện ballad khá trọn vẹn. Ca khúc này đã mang về cho Chi Pu lượt xem cao nhất từ khi debut đến nay.

MV 'Anh ơi ở lại'

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã cho ra mắt 7 sản phẩm chính thức và 5 sản phẩm không chính thức, tổng cộng là 12 sản phẩm. Trung bình cứ 2 tháng, Chi Pu sẽ cho ra một ca khúc mới và đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Có thể chất giọng của Chi Pu chưa được gọi là xuất sắc nhưng mỗi sản phẩm của cô nàng đều được đánh giá đẹp đẽ, chỉn chu và đầu tư đầy tâm huyết. 

Những nỗ lực của Chi Pu ai cũng nhìn thấy.

Những nỗ lực của Chi Pu ai cũng nhìn thấy.

Công bằng mà nói thì hình ảnh của Chi Pu đang thay đổi theo chiều hướng tích cực, không còn bị coi là một thảm họa như 2 năm trước. Nhiều người cho rằng chính sự cầu thị và kiên trì với nghề đã giúp Chi Pu thành công. Cô biết mình, biết người, biết xây dựng ưu điểm, và che đi những khuyết điểm. Vậy nên không có lý do gì để khán giả phủ nhận danh xưng ca sĩ của Chi Pu.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.