Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

Giải thưởng Grammy có một truyền thống kỳ lạ khi đem lên sân khấu những màn góp giọng “có một không hai” giữa các nghệ sĩ có phong cách hoàn toàn trái ngược nhau.

10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

Imagine Dragons và Kendrick Lamar (2014): 

Khán giả Grammy đã hoàn toàn bất ngờ trước màn kết hợp độc đáo giữa 2 ca khúc m.A.A.d city  và Radioactive của rapper 28 tuổi cùng nhóm nhạc rock Mỹ. Chính Kendrick là người mở lời đề nghị song ca sau khi chứng kiến tài năng của rockband đến từ Las Vegas.

10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

Metallica và Lang Lang (2011): 

One của Metallica là ca khúc kinh điển, được coi là hit nổi bật nhất của ban nhạc rock huyền thoại với độ dài đến 7 phút. Khi đem bài hát lên sân khấu Grammy, nhóm nhạc đã nhờ nghệ sĩ piano Lang Lang trình diễn cùng để khiến giai điệu thêm phần mềm mại và lay động lòng người.

10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

Cee-Lo Green, Gwyneth Paltrow và The Muppets (2011): 

Người hâm mộ ít nhiều bất ngờ khi được chứng kiến màn trình diễn độc đáo giữa một ca sĩ – Cee-Lo Green, một diễn viên - Gwyneth Paltrow, và loạt nhân vật rối hoạt hình The Muppets. Cả ba đã kết hợp ăn ý trong ca khúc hit nổi bật nhất hè năm 2011 của Cee-Lo: Forget You.

10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

Radiohead và The USC Marching Band (2009): 

Lần đầu trình diễn tại Grammy nhưng Radiohead cũng rất biết cách ghi dấu ấn. Rockband Anh Quốc đã nhờ đến sự trợ giúp của band nhạc cổ động USC Marching Band khi trình diễn ca khúc 15 Steps. Sự góp mặt của USC trên sân khấu khiến ca khúc đã hấp dẫn hơn nhiều với màn phối khí âm thanh đầy mới lạ.

10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

Jay Z, Linkin Park và Paul McCartney (2005): 

Chắc không ai quên được lễ trao giải Grammy năm 2005 khi được xem màn kết hợp “lạ đời” giữa rapper gốc Brooklyn, rockband đến từ California và cựu thành viên Beatles. Jay Z không lạ gì Linkin Park khi cả hai đã từng cộng tác sản xuất bài ca khúc Numb/Encore. Tuy nhiên trên sân khấu Grammy, Paul McCartney đã kết hợp tài tình hit Yesterday của The Beatles và tạo nên màn tam ca độc nhất vô nhị chưa từng có.

10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

Taylor Swift và Stevie Nicks (2010): 

Taylor Swift đã gọi cơ hội song ca cùng Stevie Nicks là ''câu chuyện cổ tích và một vinh hạnh lớn”. Cả hai đã đem đến màn trình diễn Rhiannon khó quên cho khán giả, dù đã có những trục trặc kỹ thuật nhất định khiến Taylor hát sai tông.

10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

Jamie Foxx, T-Pain, Slash và Doug E. Fresh (2010): 

Ba nghệ sĩ da màu hàng đầu đã kết hợp cùng tay chơi guitar danh tiếng của rockband Guns N’ Roses – Slash tạo nên màn trình diễn ca khúc Blame It khó quên. Khán giả hoàn toàn choáng ngợp khi 4 tên tuổi hàng đầu làng nhạc đứng chung sân khấu và khán đài đã vỡ òa khi Slash có màn guitar solo hit November Rain trước khi rời sân khấu.

10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

The Jonas Brothers và Stevie Wonder (2009): 

Ca khúc rop rock sôi động Burning’ Up và huyền thoại nhạc soul Superstition dù có phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng đã được Jonas Brothers và Stevie Wonder kết hợp tài tình.

10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

Madonna, Gorillaz và De La Soul (2006): 

Bộ ba đã khiến sân khấu bùng nổ, lúc đầu là với ca khúc hip-hop Feel Good Inc sôi động, sau đến bài hát Hung Up bắt tai của Madonna. Những rocker hoạt hình nổi tiếng Gorillaz đã khiến màn trình diễn sôi động hơn hẳn, họ nổi bật không kém Madonna trên sân khấu.

10 màn kết hợp kỳ lạ trên sân khấu Grammy

Eminem và Elton John (2001): 

Eminem có cách đập tan dư luận hoàn hảo bằng chính tài năng của mình. Đối diện cáo buộc phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT, Eminem đã có lời mời nghệ sĩ đồng tính kỳ cựu Elton John hợp tác trình diễn hit Stan đình đám của anh. Đến giờ, hai nghệ sĩ dù theo đuổi 2 phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.