Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup

Tùy theo tính chất sự kiện, trang phục mà những thần tượng này có cách làm đẹp khác biệt để giữ hình ảnh mới mẻ.

10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup

Hani xứng danh "nữ hoàng màu tóc" của Kbiz vì cô nàng từng thử nghiệm hàng loạt cách nhuộm khác nhau, từ những màu trầm cho đến bạch kim, hồng rực... Cùng với đó thành viên EXID cũng chăm chỉ ứng dụng nhiều kiểu trang điểm thật ăn rơ với màu tóc.

10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup - 1

Joy biến hóa hình ảnh liên tục, khi sắc sảo với mắt khói môi rượu, khi lại trông như một cô nữ sinh trong veo mới lớn.

10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup - 2

Jeong Yeon khá trung thành với kiểu tóc ngắn cá tính, tuy nhiên cô nàng có rất nhiều cách làm đẹp để vẻ ngoài không bị nhàm chán như nhuộm tóc, đổi kiểu trang điểm lúc trưởng thành, khi trẻ trung...

10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup - 3

Kyul Kyung (Pristin) sở hữu dung mạo hiền hòa kiểu búp bê, không dễ để thử nghiệm nhiều cách làm đẹp. Tuy nhiên cô nàng giúp mình trông luôn mới mẻ bằng kiểu tóc, màu son, cách tán má hồng...

10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup - 4

Kyung Ri (9muses) khi kẻ mắt mèo, tô son đỏ trông sexy hết cỡ, lúc đánh môi hồng lại nền nã, thanh lịch chẳng khác gì hai người khác nhau.

10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup - 5

Không giống như nhiều thành viên khác của Lovelyz, Mi Joo không trung thành với một cách trang điểm duy nhất mà nữ idol chăm chỉ đổi màu son, phấn mắt... để F5 bản thân.

10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup - 6

Tae Yeon rất khéo chọn cách makeup phù hợp với trang phục mà mình đang mặc. Khi diện đồ gợi cảm, cô đánh mắt khói, môi nude trưởng thành. Nếu mặc đồ nhí nhảnh, gương mặt của cô cũng được trang điểm nhẹ nhàng hơn.

10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup - 7

Ye Eun (CLC) chọn cách phấn son ấn tượng một chút khi tham dự sự kiện thời trang. Ở đời thường, người đẹp trông đơn giản, dễ thương.

10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup - 8

Yoo Jung (Weki Meki) chỉ cần thay đổi chút ít trong việc tô son, đánh má hồng là đã có diện mạo khác biệt.

10 idol khiến fan không bao giờ chán vì rất chăm đổi cách makeup - 9

Amber đi theo hình tượng unisex nhưng cũng rất cầu kỳ trong khoản son phấn để hình ảnh không bị nhàm chán trong mắt khán giả.

Miu Miu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.