Press Esc to close

Thông tinWorld
Vỡ mộng trong lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai Trung Quốc gọi cả bàn đồ ăn đắt tiền rồi trốn biệt tăm

Thanh niên thời đại mới mà lại có cách cư xử phũ phàng với phái đẹp như vậy.

Mạng xã hội ngày nay giúp con người mở rộng các mối quan hệ nhưng nhiều khi cũng vì đây mà có vô số chuyện rắc rối xảy đến, điển hình là chuyện than thở người gặp bên ngoài sao quá khác với ảnh trên mạng.

Mới đây, một anh chàng người Trung Quốc lại trở thành tiêu điểm của sự công kích vì áp dụng kế "chuồn" trong lần đầu gặp mặt bạn gái quen qua mạng. Theo đó, ngay sau khi nhìn thấy cô bạn ngày ngày vẫn nói chuyện, chàng trai đã dỗ cô nàng ngồi lại đó, gọi biết bao nhiêu là món ăn đắt tiền rồi vờ đi toilet và trốn biệt tăm.

Vỡ mộng trong lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai Trung Quốc gọi cả bàn đồ ăn đắt tiền rồi trốn biệt tăm - Ảnh 1.

Cô gái trẻ đã bị anh bạn trai lần đầu gặp mặt bỏ rơi trong nhà hàng với núi đồ ăn đắt tiền.

Theo thông tin được các trang tin Trung Quốc đăng tải thì chàng trai năm nay mới có 16 tuổi và sở hữu gương mặt khá điển trai. Cậu chàng quen biết với một cô gái xinh đẹp và nói chuyện với nhau khá nhiều. Cả hai đã cùng đi tới quyết định gặp mặt trực tiếp tại một nhà hàng.

Sau khi nhìn thấy bạn gái, anh chàng đã bị thất vọng vì cô ấy không đẹp như đã nghĩ nên nghĩ ra một chiêu trò để trả thù. Vào bàn ăn, thanh niên này đã gọi rất nhiều món ngon, đắt tiền và vẫn giữ thái độ hòa nhã với người mới gặp. Sau khi đồ ăn được bày biện trên bàn, anh chàng mới nói với cô gái rằng mình cần phải vào nhà vệ sinh. Thực tế ra, cậu chàng chỉ lấy lý do như vậy để thừa cơ trốn đi mà thôi.

Vỡ mộng trong lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai Trung Quốc gọi cả bàn đồ ăn đắt tiền rồi trốn biệt tăm - Ảnh 2.

Cậu thanh niên này vì thấy bạn gái xấu hơn so với kỳ vọng nên đã hành động nông nổi.

Cô gái ngồi lại đó với bàn đồ ăn và chờ lâu quá không thấy chàng trai quay lại nên mới nhắn tin hỏi. Nào ngờ, đối phương đã hồi đáp lại rằng: "Em gái à, anh đi đây, không hẹn gặp lại nhé!"

Không định thần nổi tại sao lại bị đối xử như vậy ngay trong lần gặp mặt đầu tiên, cô gái đã nhắn tin cho chàng trai rằng: "Anh không thích tôi thì cũng không sao cả nhưng sao lại bỏ trốn như vậy. Chí ít anh cũng phải chia tiền cơm với tôi chứ, bàn ăn này cũng phải hơn 1.000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) lại toàn là những món anh gọi nữa. Anh có còn lương tâm hay không? Trên người tôi không có đủ tiền để thanh toán. Anh có thể quay lại không?".

Tuy nhiên, trái với mong đợi của khổ chủ, đầu dây bên kia chỉ là sự im lặng đến đáng sợ. Cuối cùng chẳng thể làm cách khác, cô gái đành phải vay bạn tiền để trả cho bữa ăn xa xỉ đó. Về đến nhà, cô nàng đã ngay lập tức chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Vỡ mộng trong lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai Trung Quốc gọi cả bàn đồ ăn đắt tiền rồi trốn biệt tăm - Ảnh 3.

Cô gái nhắn cho anh chàng mà không thấy quay lại nên đành ngồi ăn cho hết chỗ đồ ăn cho bõ tức.

Vỡ mộng trong lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai Trung Quốc gọi cả bàn đồ ăn đắt tiền rồi trốn biệt tăm - Ảnh 4.

Còn anh thanh niên này thì ung dung rời đi và để lại nguyên bàn tiệc.

Phần đa cư dân mạng đều cho rằng cô gái tuy không xinh long lanh như các hot girl thường thấy trên mạng vì không trang điểm kỹ càng, nhưng bù lại cô nàng lại là người khá thanh tú, cao ráo và ưa nhìn chứ không đến nỗi quá xấu xí. Nhiều cô nàng khác dù ảnh trên mạng đẹp long lanh nhưng đến lúc lộ mặt mộc thì còn kinh dị hơn. Vì lẽ đó, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích hành động của anh chàng và lên tiếng bênh vực cô gái trẻ.

Vỡ mộng trong lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai Trung Quốc gọi cả bàn đồ ăn đắt tiền rồi trốn biệt tăm - Ảnh 5.

Cô gái này đâu có xấu so với nhiều trường hợp gặp mặt ngoài đời khác trước đây nhỉ?

Cư dân mạng đã nhiều người tìm được tài khoản weibo của chàng trai và vào đó để "khủng bố". Cuối cùng, sau khi bị mắng chửi quá nhiều anh ta đã phải lên tiếng bao biện rằng ảnh chụp của cô gái ở bên ngoài quá khác so với lúc mới quen nên cảm thấy bị lừa dối. Đó là lý do cậu chàng giả vờ đi vệ sinh rồi trốn biệt để không phải trả tiền cơm. Thêm vào đó, anh chàng cũng cho biết thêm một chi tiết chứng minh mình không đến nỗi bạc bẽo lắm rằng lúc gặp mặt cũng có mua tặng cô gái một bộ đồ thể thao nhãn hiệu Adidas rồi.

Vỡ mộng trong lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai Trung Quốc gọi cả bàn đồ ăn đắt tiền rồi trốn biệt tăm - Ảnh 6.

Có lẽ bộ đồ Adidas kia là của anh chàng mới quen tặng, nhưng nhiêu đó không đủ để khiến cô ấy thôi buồn vì bị đối xử quá đỗi phũ phàng.

Nhưng cho dù nói thế nào thì một bộ quần áo đó cũng không đủ để xóa đi sự tủi thân mà cô gái đã phải trải qua khi bị người bạn trai mới quen bỏ lại trong nhà hàng với một núi đồ ăn và hóa đơn khủng cần thanh toán. Có lẽ sau sự việc này, các cô gái hay làm quen qua mạng hãy nên cảnh giác để không bị mắc bẫy một cách cay đắng như vậy nữa nhé.

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.