Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Từ cõi chết trở về, Vansh lên kế hoạch trả thù những người từng thương

Hiểu lầm giữa Vansh và Riddhima trở nên nghiêm trọng hơn trong chuỗi tập 61 đến 90 của ‘Cuộc đua tình ái’ khiến Vansh tìm mọi cách để trả thù cô, nhưng ngay khi Riddhima bị đuổi ra khỏi nhà, Sia đã kịp thời tỉnh lại và nói hết sự thật với Vansh.

Chuỗi 60 tập phát sóng vừa qua của ‘Cuộc đua tình ái’ trên TodayTV nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với những diễn biến ngày càng gay cấn, khó đoán. Từ tập 61, tình yêu giữa Vansh và Riddhima gặp phải thách thức lớn khi những hiểu lầm giữa cả hai đã căng thẳng đến tột độ. Sau khi bị Kabir dồn đến vách núi, Vansh đã nhảy xuống vực thẳm trước sự chứng kiến của Riddhima nhằm tìm lối thoát cho mình. Mọi người đau khổ đến tận cùng vì nghĩ rằng Vansh đã chết, riêng mẹ con Anupriya và Kabir lại rất vui mừng và chuẩn bị bước tiếp theo của kế hoạch chiếm đoạt gia sản. Riddhima vì biết được âm mưu xấu xa của Kabir nên bị hắn ta đe dọa và ép cô phải cưới hắn nếu không các thành viên trong gia đình Vansh sẽ gặp nguy hiểm. Bị dồn đến bước đường cùng, Riddhima buộc phải chấp nhận lấy Kabir nhưng ngay khi buổi lễ vừa diễn ra, Vansh đã kịp xuất hiện ngăn cản đám cưới này.

Sự trở về của Vansh khiến cả gia đình kinh ngạc và ngờ vực về thân phận thật sự của người này. Những thành viên trong gia đình tìm cách thử Vansh và anh đã chứng minh được thân phận của mình nhưng vẫn lừa Riddhima rằng mình chỉ là Vihaan giả danh. Vansh làm việc này nhằm mục đích làm sáng tỏ những sự thật ẩn giấu sau thân phận của bà Anupriya, Kabir và cả Riddhima. Vansh tổ chức một buổi tiệc Giáng sinh tại nhà để thăm dò Riddhima nhưng không ngờ lại vạch trần được sự thật Anupriya mới chính là người giết mẹ mình. Trong lúc cả nhà đang rối loạn, một mối nguy hiểm đã ập đến, Riddhima vì muốn cứu Vansh nên bị trúng đạn khiến Vansh vô cùng lo lắng.

Sóng gió vẫn chưa dừng lại khi có sự xuất xuất hiện của cô gái tên Ahaana, ân nhân cứu mạng và cũng là trợ thủ giúp Vansh thực hiện kế hoạch báo thù. Vansh đã biết được Riddhima bước vào cuộc đời anh chỉ vì nghe theo sự sai khiến của Kabir, anh nghĩ rằng cô chưa từng yêu anh thật lòng, còn phản bội anh hết lần này đến lần khác. Vansh nổi cơn thịnh nộ, vạch trần bí mật của Riddhima và tuyên bố sẽ không bao giờ tha thứ cho cô. Riddhima cố gắng giải thích mọi chuyện nhưng đều vô ích, Vansh yêu cầu cô chứng minh tình yêu bằng cách giết chết Kabir nhưng cô đã không làm được. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi ngay sau đó Kabir bị đầu độc và Ahaana đã đổ hết tội lỗi cho Riddhima khiến cô bị cảnh sát bắt vì tình nghi giết người.

Tuy trúng độc nhưng Kabir không bị nguy hiểm đến tính mạng, khi vừa tỉnh lại đã liền khiêu khích Vansh là kẻ thất bại vì không thể khiến Riddhima giết được hắn. Điều đó càng làm Vansh giận dữ và quyết đuổi hai người họ ra khỏi nhà. Thoát được tội giết người, Riddhima trở về cố gắng làm mọi chuyện để chuộc lỗi với Vansh. Hai người cùng đi đến đền thờ tổ tiên để cầu nguyện theo lời bà nội nhưng giữa đường Vansh đã bỏ rơi cô và âm thầm quay về tổ chức họp báo công bố Ahaana sẽ là vợ mình trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Riddhima chịu phải đả kích lớn nên vô cùng thất vọng và quyết định rời khỏi Vansh.

Những tưởng từ nay cả hai sẽ đường ai nấy đi nhưng trời không phụ lòng người, sau một thời gian dài hôn mê Sia - nhân chứng duy nhất của tất cả mọi chuyện đã bất ngờ tỉnh lại. Khi biết được Riddhima bị đuổi khỏi nhà, Sia nhanh chóng vạch trần Anupriya mới là người gây nên mọi chuyện và bà ta đã cố giết cô để che dấu tội ác. Cô cũng kể cho Vansh nghe về những việc mà Riddhima đã làm để cố gắng bảo vệ gia đình anh. Biết mình đã hiểu lầm Riddhima, Vansh vội vã lao đi tìm cô để nói lời xin lỗi và thuyết phục cô trở về nhà.

Cả hai đã gỡ bỏ được hiểu lầm và cho nhau cơ hội để đi đến hạnh phúc nhưng liệu những kẻ ác có chịu dừng tay hay vẫn tiếp tục tạo ra sóng gió? Tất cả sẽ được hé lộ trong những tiếp theo của Cuộc đua tình ái được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.