Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Chào hè cùng loạt phim hot đang phát sóng trọn bộ trên kênh Youtube TodayTV

Dưới đây là danh sách “Những bộ phim hot nhất trên TodayTV” với đa dạng thể loại đến từ các nhà sản xuất hàng đầu Châu Á (Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc,...) hứa hẹn sẽ đem đến một ‘thực đơn’ phim đầy hấp dẫn giúp khán giả thỏa ‘cơn khát’ giải trí dịp hè này.

 

Dành cho những khán giả yêu thích phim truyền hình Châu Á đặc biệt là dòng phim được lồng tiếng thì TodayTV có lẽ đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đầy uy tín. Tin chắc với loạt siêu phẩm hot hit đầy đủ thể loại từ tâm linh, siêu nhiên đến drama, hành động hay ngôn tình lãng mạn đang được phát sóng trọn bộ trên nền tảng trực tuyến (Youtube) của TodayTV ắt sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu giải trí của quý khán giả trong dịp hè này.

Series Truyền thuyết Rắn thần Naga - Những nguồn sức mạnh siêu nhiên đầy huyền bí

Xà Nữ Tái Sinh (Naagin 5)

Xà nữ tái sinh kể câu chuyện gay cấn về mối tình đầy ngang trái giữa Người rắn Bani (Surbhi Chandna) và Đại bàng tinh Veer (Sharad Malhotra). Vốn là 2 loài thiên địch chỉ có thể làm kẻ thù của nhau trong trời đất nhưng tình yêu của Bani và Veer đã khiến mọi giới hạn của tạo hóa lần đầu bị lay chuyển. Bộ phim không chỉ thu hút người xem bởi cốt truyện hấp dẫn, kỹ xảo hình ảnh sống động mà còn có sự góp mặt của dàn sao cực phẩm Bollywood như: Hina Khan, Surbhi Chandna, Sharad Malhotra,...

Quốc gia: Ấn Độ

Thể loại: Siêu nhiên, Kỳ ảo, Giả tưởng

Đạo diễn: Ranjan Kumar Singh

Diễn viên: Hina Khan, Surbhi Chandna, Sharad Malhotra, Mohit Sehgal,...

------------------------------------------

Nữ Thần Rắn Báo Thù (Naagin 6)

Cũng nằm trong series phim Xà Nữ (Naagin) xoay quanh về truyền thuyết người rắn biến hình của Ấn Độ, Nữ thần Rắn báo thù đem đến câu chuyện hoàn toàn mới mẻ, độc lập so với cốt truyện bám sát vào thần thoại của những mùa trước. Đó là Nữ Thần Rắn Pratha (Tejaswi Prakash) cùng hậu duệ của mình sẽ có sứ mệnh giải cứu hàng triệu người khắp thế giới khỏi thảm họa diệt vong do đại dịch. Đồng thời Nữ Thần Rắn còn giúp các nhà khoa học tìm ra danh tính đám người xấu đứng đằng sau âm mưu đầu độc nhân loại để báo thù.

Quốc gia: Ấn Độ

Thể loại: Siêu nhiên, Kỳ ảo, Giả tưởng

Đạo diễn: Dharmesh Shah

Diễn viên: Tejaswi Prakash, Mahek Chahal, Simba Nagpal, Manit Joura,...

------------------------------------------

Cô Dâu Của Thần Rắn

Một bộ phim siêu nhiên ăn khách hàng đầu màn ảnh Thái Lan - Cô dâu của thần rắn được chuyển thể từ tiểu thuyết "Phanom Naka" kể về giai thoại vị Thần Rắn chung tình Anantachai chấp nhận chờ đợi suốt hàng nghìn năm ở ‘Đồi Xà Thần’ để được gặp lại ‘cô dâu’ định mệnh của đời mình là Ananchali (đã được chuyển kiếp thành Asia). Khi người yêu gặp nguy hiểm Anantachai bất chấp hiểm nguy dù cho có bị tan biến vào hư không vẫn xả thân cứu lấy nàng khiến trời xanh phải cảm động.

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Siêu nhiên, Kỳ ảo, Lãng mạn

Đạo diễn: Sant Srikaewlaw

Diễn viên: Green Ausadaporn, Tre Porapat Srikajorn, Petch Boranin, Yingying Sarucha

------------------------------------------

Ngôi Làng Huyền Bí

Siêu phẩm dành cho những ai là tín đồ của dòng phim tâm linh, kinh dị, Ngôi làng huyền bí xoay quanh câu chuyện về Niracha (Fai Weluree) và Thodsanon (Smart Kritsada) phối hợp cùng nhau để giải mã bí mật ghê rợn tại một ‘vùng đất cấm’ nằm sâu trong ngôi làng hẻo lánh ở vùng nông thôn Thái Lan. Nhiều hủ tục, mê tín dị đoan ‘núp bóng’ sau những lời đồn ma quỷ khiến lòng người hoang mang đã được cả 2 làm sáng tỏ, tuy nhiên họ cũng bị rơi vào tầm ngắm đáng sợ của một thế lực siêu nhiên huyền bí đang điều khiển tâm thức dân làng.

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Siêu nhiên, Kỳ ảo, Kinh dị

Đạo diễn: Phumiphat Sangwanworakul

Diễn viên: Fai Weluree, Chalita Suansane, Smart Krissada, Tonon Wongboon,...

------------------------------------------

Drama gay cấn từng phút giây khiến người xem không thể rời mắt

Cô Dâu 8 Tuổi (Mùa 2)

Nối tiếp thành công kinh điển của mùa 1, Cô dâu 8 tuổi mùa 2 tiếp tục đề cập đến nạn tảo hôn vẫn còn tồn tại nhức nhối trong xã hội Ấn Độ. Ngay khi còn nằm trong nôi, cô bé Anandi đã phải thực hiện lời hứa của gia đình mình và trở thành con dâu của một gia đình khác. Từ đây hành trình trưởng thành của Cô dâu nhí Anandi chính thức bắt đầu với nhiều cung bậc cảm xúc đầy thăng trầm nhưng không thiếu sự ngây ngô, đáng yêu của một đứa trẻ. Lồng ghép vào đó còn có những mâu thuẫn, âm mưu đầy kịch tính của một gia đình nhiều thế hệ.

Quốc gia: Ấn Độ

Thể loại: Drama, tình cảm gia đình, xã hội

Đạo diễn: Pradeep Yadhav

Diễn viên: Shivangi Joshi, Samridhi Bawa, Randeep Rai, Shreya Patel, Vansh Sayani, ...

------------------------------------------

Showbiz Đại Chiến

Showbiz đại chiến - một bộ phim phơi bày trần trụi nhiều góc khuất đằng sau ánh hào quang của giới giải trí Thái Lan thông qua cuộc chiến giữa hai người phụ nữ quyền lực là bầu show quản lý nhiều nghệ sĩ: Elle và Pure. Bề ngoài họ là những người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp, thông minh nhưng tận bên trong lại là một nhân cách khác, ranh mãnh, thâm sâu thậm chí là tàn nhẫn để đạt được lợi ích. Bên cạnh cuộc chiến danh tiếng và địa vị của các bầu show, phim còn lôi cuốn với chuyện tình cảm phức tạp của giới nghệ sĩ: Mook, Tankhun, Songprod, Pee, Rain, Botklon - những người trẻ nhiệt huyết đầy tham vọng, sẵn sàng hạ bệ bất cứ ai cản đường.

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Drama, tình cảm, xã hội

Đạo diễn: Mi Thanawat Panyarin

Diễn viên: Lukkade, Bee Namthip, Push Puttichai, Tre Porapat, Jes Jespipat,...

------------------------------------------

Thể loại tình cảm lãng mạn, tăng thêm ‘hương vị’ cho cuộc sống

Mộng Hồ Điệp

Lấy bối cảnh tại gia tộc Hoa Kiều những năm đầu thế kỷ 20, Mộng Hồ Điệp khiến “dân tình” một phen dậy sóng với kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn cùng dàn diễn viên toàn cực phẩm xứ chùa Vàng. Cốt truyện xoay quanh cuộc đời nhân vật Tian (Film Thanapat), con trai trưởng trong gia tộc họ Song, người được chỉ định sẽ kế thừa sản nghiệp khổng lồ của gia đình. Khi Tian gặp Jiu (Jam Rachata) - một sát thủ ẩn danh, họ đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, ‘tình yêu đồng giới’ là thứ không được chấp nhận trong xã hội cũ vậy nên bộ phim chính là hành trình đấu tranh cho tình yêu ‘trái cấm’ đầy nước mắt của cặp đôi chính.

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Lãng mạn, Tình cảm, Gia đình

Đạo diễn: Worawit Khuttiyayothin

Diễn viên: Film Thanapat, Jam Rachata, Tong Kitsakorn, Camilla Kittivat,...

------------------------------------------

Dốc Sương Mù

Dốc sương mù là bộ phim hiếm hoi khai thác đề tài về cuộc sống của đồng bào dân tộc, khát vọng của những người trẻ ở núi rừng Tây Nguyên cũng như những rào cản nghiệt ngã từ khuôn phép của buôn làng. Nội dung phim kể về tình yêu của 2 người con sinh ra và lớn lên ở núi rừng Tây Nguyên Y Thanh (Đức Tiến) và H’ Mây (Diệu Thúy). Y Thanh đã tốt nghiệp Đại học Luật nhưng quyết định không vào thành phố làm việc mà ở lại giúp đỡ cho bà con trong buôn làng của mình. Còn H’Mây là một sơn nữ xinh đẹp giỏi giang với ước mơ mang lại kiến thức cho các em nhỏ ở vùng xa xôi hẻo lánh. Cùng chung chí hướng, cùng một tấm lòng đối với quê hương, Y Thanh - H’ Mây sớm gắn bó với nhau và trở thành một cặp đôi đẹp nhất buôn làng.

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Chính kịch, Tình cảm, Xã hội

Đạo diễn: Lê Minh

Diễn viên: Đức Tiến, Đinh Y Nhung, Hot girl Diệu Thúy, Ca sĩ Siu Black,...

------------------------------------------

Nghe Nói Em Thích Tôi

Nghe Nói Em Thích Tôi chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên kể câu chuyện tình yêu "gương vỡ, lại lành" của cặp vợ chồng bác sĩ Lưu Tranh - Chí Khiêm hứa hẹn đem đến nhiều phút giây giải trí cho khán giả xem phim. Nội dung phim bắt đầu Lưu Tranh dù rất yêu Chí Khiêm nhưng vẫn quyết định ly hôn Chí Khiêm vì biết mình chỉ là người thay thế. Sau 6 năm đi Mỹ trở về, Lưu Tranh được Chí Khiêm theo đuổi thêm một lần nữa và cả hai đã tái hợp trong sự chúc phúc của mọi người.

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Chính kịch, Tình cảm, Lãng mạn

Đạo diễn: Dương Dương

Diễn viên: Bành Quán Anh, Vương Sở Nhiên, Xuyết Ny, Lưu Nhuế Lân,...

------------------------------------------

Với Tôi Anh Chỉ Là Người Nguy Hiểm/Song Trùng Hoán Mệnh

Bộ phim ngôn tình viễn tưởng Với Tôi Anh Chỉ Là Người Nguy Hiểm của truyền hình Hoa ngữ là một tác phẩm nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả bởi chủ đề mới lạ, kịch bản hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đầy tài năng. Kịch bản phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của cô sinh viên mỹ thuật Thẩm Mạn Ninh (Lý Mặc Chi), vì có gương mặt giống hệt tiểu thư Trang Tâm Nghiên - người thừa kế sáng giá của gia tộc họ Trang nên đã bị các thế lực thù địch bắt cóc nhầm làm con tin. Tiểu thư Tâm Nghiên không may mất mạng nhưng đã hiến giác mạc để cứu Mạn Ninh, nhờ cô thay thế thân phận của mình quay trở về nhà họ Trang giành lại gia sản.

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Viễn tưởng, Tình cảm, Lãng mạn

Đạo diễn: Sơ Đích Kiến

Diễn viên: Phàn Trị Hân, Lý Mặc Chi, Lý Nhất Chân, Lý Tân Nhiên, Vương Xử Đông,…

Những bộ phim hấp dẫn này đang được phát sóng trọn bộ lồng tiếng trên nền tảng trực tuyến (Youtube) của TodayTV: https://www.youtube.com/@TodayTVVietnam Riêng bộ phim Với Tôi Anh Chỉ Là Người Nguy Hiểm được phát sóng trọn bộ tại kênh TodayFilm: https://www.youtube.com/@TodayTVFan (thuộc hệ thống các kênh trên Youtube của TodayTV) thông qua tên gọi mới Song Trùng Hoán Mệnh. Mời quý khán giả cùng đăng ký kênh để xem phim nhé!

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Chào hè cùng loạt phim hot đang phát sóng trọn bộ trên kênh Youtube TodayTV (Thứ sáu, 05/04/2024 14:14)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.