Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cô Dâu Của Thần Rắn tạo nên cơn sốt trên TodayTV, nam chính là ai mà khiến dân tình ‘lùng sục’ danh tính?

Kể từ khi lên sóng đến nay, Cô Dâu Của Thần Rắn vẫn luôn giữ vững phong độ top đầu, lập thành tích ấn tượng về lượt xem trực tuyến trên TodayTV cũng như được khán giả bình luận sôi nổi ở các nền tảng mạng xã hội, trong đó tìm kiếm nhiều nhất là thông tin về nam diễn viên chính.

Phát sóng vào 20h00 mỗi tối Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình TodayTV (VTC7), Cô dâu của thần rắn nhanh chóng gây sốt nhờ vào nội dung thần thoại “độc lạ”, những pha hành động gay cấn đến nghẹt thở và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên từ chính đến phụ. Đặc biệt, hớp hồn người xem mỗi khi xuất hiện không ai khác ngoài nam chính siêu điển trai - Tre Porapat (vai Thần Rắn Anantachai) sinh năm 1995, nghệ sĩ trực thuộc nhà Đài One 31 (Thái Lan).

Đôi nét về tiểu sử của ‘chồng trẻ’ quốc dân: Tre Porapat hiện đang là một trong những gương mặt sáng giá đầy tiềm năng của màn ảnh nhỏ xứ sở Chùa Vàng nhờ vào thực lực diễn xuất chuyên nghiệp, hóa thân được đa dạng vai diễn và sở hữu một ngoại hình điển trai chuẩn nam thần. Anh chàng cũng được mệnh danh là ‘con nhà người ta’ với thành tích học vấn khủng tốt nghiệp Cử nhân Nghệ thuật trường Đại học Rangsit danh giá hàng đầu Thái Lan. Năm 2015, Tre Porapat lần đầu bén duyên với nghệ thuật thông qua việc giành giải nhất trong cuộc thi nhan sắc ASNI MAN & WOMAN và sau đó lập tức được nhận vào đào tạo diễn xuất tại nhà Đài Exact - OneHD. Đến 2017, cái tên Tre Porapat chính thức xuất hiện trên bản đồ giải trí Thái Lan với vai diễn đầu tay - Taya trong ‘Em là định mệnh của anh’ hot hit một thời.

Sau khi có màn ra mắt đầy ấn tượng, nam diễn viên nhanh chóng được ‘chọn mặt gửi vàng’ trong nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách tiếp theo, nổi bật như: Lời nguyền số phận, Tình nồng vấn vương, Yêu nhầm chị dâu, Showbiz đại chiến, Cô dâu của thần rắn,... Và để thành công như hiện tại, Tre Porapat đã phải không ngừng hoàn thiện, ‘nâng cấp’ bản thân cả về diễn xuất lẫn ngoại hình bằng việc liên tục thử sức với nhiều kiểu nhân vật. Anh chàng được khán giả yêu mến không chỉ vì hình tượng xuất sắc trên phim mà ngoài đời anh được cho là rất thân thiện, tốt bụng đặc biệt còn thường xuyên tương tác cùng fan trên trang mạng xã hội cá nhân của mình.

Dạo gần đây tên tuổi Tre Porapat không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà còn rất được yêu mến tại Việt Nam thông qua vai diễn Anantachai (phim Cô Dâu Của Thần Rắn) đóng cặp cùng nữ chính xinh đẹp - Green Ausadaporn (vai Asia/Ananchali) đang khuấy đảo khung giờ vàng trên TodayTV. Bên cạnh những diễn biến đầy hấp dẫn của bộ phim, khán giả còn ‘đổ đứ đừ’ mỗi khi Nam Thần Rắn biến hình hay xuất hiện cực ngầu chiến đấu để bảo vệ nữ chính.

Tiếp tục theo dõi những thước phim ấn tượng của Tre Porapat trong Cô dâu của thần rắn đang phát sóng lúc 20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 trên kênh TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Cô Dâu Của Thần Rắn tạo nên cơn sốt trên TodayTV, nam chính là ai mà khiến dân tình ‘lùng sục’ danh tính? (Thứ tư, 06/03/2024 16:01)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.