Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Trở lại sau 2 năm điều trị ung thư, Quang Sơn lọt vào dàn cast chính Giấc Mộng Đêm Hè

Khác với các vai phản diện thường thấy, lần đầu tiên Quang Sơn góp mặt trong phim truyền hình nhiều tập Giấc Mộng Đêm Hè với vai chính diện có nội tâm sâu sắc.

Quang Sơn tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM và sớm thể hiện tài năng nghệ thuật khi giành ngôi vị quán quân chương trình Gương mặt Điện ảnh 2019. Quang Sơn được nhiều người biết đến với những vai phản diện trong loạt Web Drama và cả phim điện ảnh, nổi bật như Ông Trùm – Dẹp loạn giang hồ, Sài Gòn Gangsters, Chị 13, Cú đấm thép,...

Không chỉ là một diễn viên tài năng mà anh còn lấn sân sang làm mẫu ảnh và vũ công nhờ chiều cao ấn tượng 1m8 cùng gương mặt đậm chất điện ảnh. Anh thường khiến khán giả nhớ đến mình với hình ảnh một diễn viên cháy hết mình với nghề, không ngại thể hiện đa dạng vai diễn và cố gắng thể hiện trọn vẹn từng nhân vật mà anh hóa thân.

Tuy nhiên ít ai biết đằng sau hình ảnh một nam diễn viên luôn đầy năng lượng, hoạt bát ấy đã từng có 2 năm dài chiến đấu với bệnh ung thư tuyến giáp. Anh phải trải qua hai cuộc phẫu thuật và 3 lần xạ trị, khiến nam diễn viên không thể nói chuyện bình thường trong suốt 6 tháng. Khi sức khỏe ổn định hơn, niềm đam mê trong anh đã thúc giục anh quay lại với nghệ thuật, tìm kiếm cơ hội diễn xuất. Cơ duyên đã đưa Quang Sơn đến buổi casting phim Giấc Mộng Đêm Hè do Tập đoàn IMC đầu tư sản xuất và góp mặt trong dàn cast chính của phim.

Quang Sơn vào vai Kha, một chủ nhà hàng giàu có. Kha là người duy mỹ, đa cảm, có chút cộc cằn, dễ yêu nhưng cũng dễ thất vọng trong tình yêu. Kha mang lòng yêu Châu (Sĩ Thanh) bởi vẻ ngoài sắc sảo cùng hoàn cảnh đáng thương mà cô dựng lên, nhưng anh không biết Châu sắp sửa kết hôn với Tín (Trung Huy). Rời bỏ chồng sắp cưới để đến với Kha, Châu mặc sức tiêu xài trên sự giàu có mà anh đem lại chứ không san sẻ khó khăn cùng anh, khiến Kha ngày càng mệt mỏi. Biến cố xảy ra khiến Kha mất người thân và cả sự nghiệp, lúc này thì Châu bỏ đi và tìm về người cũ.

Khác với các vai phản diện đặc trưng của Quang Sơn, lần này nam diễn viên đảm nhận một nhân vật có ý chí, kiên cường và đa cảm. Được biết đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên mà anh tham gia trong sự nghiệp diễn xuất của mình: “Mặc dù từng tham gia rất nhiều Web Drama và cả phim điện ảnh, nhưng đây là phim truyền hình đầu tiên của Sơn, đồng thời cũng là dự án phim ảnh đầu tiên sau hai năm dài điều trị bệnh ung thư. Sơn muốn đóng phim truyền hình để ba mẹ Sơn có thể thấy con mình trên tivi mỗi ngày. Khi hóa thân thành Kha, Sơn đã từng nhập tâm đến nỗi có cảm xúc yêu thật với Sĩ Thanh (đảm nhận vai Châu), đồng thời có những kỉ niệm rất tuyệt vời khi tham gia dự án này. Rất mong mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ cho vai diễn của Sơn cũng như bộ phim Giấc Mộng Đêm Hè”.

Góp mặt trong dàn cast Giấc Mộng Đêm Hè còn là những gương mặt quen thuộc như diễn viên Mạnh Hùng, Phúc An, Sĩ Thanh, Song Dương, Trung Huy, Chu Nhã Mi, Duy Hakoota,... Bộ phim đánh dấu bước khởi đầu cho sự quay trở lại sản xuất các phim truyền hình chất lượng của Tập đoàn IMC trong thời gian sắp tới, hứa hẹn tạo nên không gian giải trí sống động và đầy màu sắc cho gia đình Việt.

Giấc Mộng Đêm Hè đang được phát sóng lúc 20h00 trên kênh TodayTV, phát sóng đồng thời trên youtube Kênh TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Thông tin chi tiết truy cập: www.todaytv.vn, www.youtv.vn hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin tức nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.