Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Soái ca Trung Huy “thất tình” khóc lóc đến “tàn tạ” khiến người xem không khỏi xót xa

Sau hơn 10 tập phát sóng của Giấc Mộng Đêm Hè, có lẽ tuần qua là lần đầu tiên khán giả được thấy Tín (Trung Huy) trong hình ảnh không còn chỉn chu, đẹp trai, phong độ mà thay vào đó là một tên “nát rượu”, buông bỏ bản thân, bất cần đời khi bị thất tình.

Đến tập 12 thì “ván bài” cũng đã lật ngửa, Châu bộc lộ tính cách thật của mình và công khai không hề có con với Tín, cô chỉ dựng lên vở kịch này để cướp đoạt mọi hạnh phúc của Vân. Để thỏa mãn cho sự ích kỷ và những tham vọng của mình, cô gái trẻ ấy bất chấp đem cả thiên chức làm mẹ đầy thiêng liêng ra để dối gạt tất cả mọi người. Tín vô cùng suy sụp khi biết sự thật về con người Châu bởi còn gì đau lòng hơn việc bị tước đi niềm hạnh phúc to lớn của người làm cha, làm chồng.

Trung Huy đã thể hiện khá trọn vẹn diễn biến tâm lí nhân vật Tín khi bị người mình yêu phản bội thậm chí hy sinh cả hình tượng soái ca lâu nay theo đuổi để biến thành một hình ảnh “tàn tạ”, râu tóc xồm xoàm, chìm đắm vào hơi men. Đặc biệt cảnh khóc của anh cũng rất cảm động và vô cùng chân thật khiến ai xem cũng phải xót xa cho người đàn ông “si tình”. Được biết, Tín là vai nam chính đầu tay trong sự nghiệp chinh phục màn ảnh nhỏ của anh chàng diễn viên trẻ Trung Huy. Nhưng bằng sự nỗ lực, cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất ngày một chuyên nghiệp, Trung Huy đang dần chứng minh được thực lực và nhận về được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên Sĩ Thanh (vai Châu), Quang Sơn (vai Kha) và Song Dương (vai Vân) trong chuỗi tập tuần qua cũng nhận được nhiều lời tán thưởng của người hâm mộ. Sĩ Thanh đã thật sự đưa nhân vật Châu trở thành cô gái bị “ghét” nhất thời điểm hiện tại bởi diễn xuất quá nhập vai thành một người “lươn lẹo”, chiêu trò, giả dối và rất ăn chơi. Sau khi bỏ Tín, Châu đến với Kha nhưng vẫn tiếp tục lừa dối anh ta để qua lại với vài người đàn ông khác. Tệ hơn là cách cư xử của Châu đối với bố của Kha vô cùng thờ ơ và hỗn xược chắc hẳn khiến nhiều khán giả phải ức chế.

Về Kha, một người đàn ông si tình chẳng kém gì Tín thậm chí còn có phần mù quáng hơn, dù nhiều lần biết Châu nói dối nhưng chỉ cần cô ấy khóc là anh lại mềm lòng và nhắm mắt cho qua tất cả. Quang Sơn từng chia sẻ rằng bản thân có chút si tình giống với nhân vật của mình nên khi đóng cặp với Sĩ Thanh đôi lúc anh cảm giác như mình đang yêu thật. Riêng đối với Vân trong chuỗi tập tuần qua vì thương cho Tín mà đã khóc rất nhiều, đến nỗi nữ diễn viên Song Dương khi thể hiện nhân vật này phải thốt lên “trên đời còn người con gái hiền lành, thánh thiện đến mức này sao”.

Chuyện tình giữa Châu và Tín có thật sự đã chấm hết khi Châu đến với Kha và Vân liệu đã đủ dũng cảm để thổ lộ tấm lòng của mình với Tín hay chưa? Hãy cùng tiếp tục đón xem mọi diễn biến mới nhất của bộ phim Giấc mộng đêm hè đang được phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh TodayTV, Youtube TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.