Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Sĩ Thanh hy sinh để bạn diễn “tát sấp mặt” khi quay phim Giấc Mộng Đêm Hè

Fan hâm mộ xót xa cho Sĩ Thanh khi xem các tình tiết mới đây nhất trong bộ phim truyền hình Giấc Mộng Đêm Hè bởi nhân vật Châu do cô nàng thủ vai đã phải nhận những cú tát như “trời giáng” của Kha (Quang Sơn) vì phản bội anh ta.

Trải qua 23 tập phát sóng, Giấc mộng đêm hè hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ kèm những phản hồi khá tích cực của khán giả cả về nội dung lẫn diễn xuất của các diễn viên. Quang Sơn “yêu thật” khi đóng chung với Sĩ Thanh, Trung Huy khóc đến “tàn tạ” ở cảnh quay bị Sĩ Thanh ruồng bỏ còn bây giờ lại đến Sĩ Thanh “ăn tát” trả giá cho tất cả sự lươn lẹo của mình,... đây đều là những tình tiết khiến khán giả không thể lường trước được khi theo dõi diễn biến của bộ phim.

Kết cục của nhân vật Châu trong những tập qua có lẽ sẽ khiến người xem phần nào “hả hê” bởi những thói hư tật xấu và cả những lời nói dối của cô đều đang dần bị phơi bày. Những tưởng sau khi câu được đại gia Kha, Châu sẽ biết hài lòng mà sống tốt, nhưng cô lại “ngựa quen đường cũ”, lao vào những cuộc ăn chơi không biết điểm dừng thậm chí còn bỏ bê việc chăm sóc cha chồng, gián tiếp gây ra cái chết của bố Kha.


Phân cảnh Sĩ Thanh bị tát khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Mâu thuẫn của Châu và Kha càng được đẩy lên đỉnh điểm khi Trinh - bạn thân của Châu đã âm thầm chen chân vào mối quan hệ giữa hai người. Không chỉ ngoại tình với chồng bạn mà Trinh còn “chơi chiêu” chia rẽ khiến Châu bị Kha “tát sấp mặt” và đứng trước nguy cơ phải ly hôn. Có thể thấy, Sĩ Thanh đã nhập vai hết mình vào nhân vật Châu thậm chí còn hy sinh chịu đau quay đi quay lại cảnh bị tát rất nhiều lần để có được những thước phim mang lại cảm xúc chân thực nhất cho khán giả.

Sau bao thăng trầm thì chuỗi tập tuần qua nhân vật Tín (Trung Huy) cũng đã có được những phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên Vân (Song Dương). Sự ngọt ngào và đẹp đôi của hai đã khiến người xem vô cùng thích thú nên có rất nhiều bình luận tích cực đẩy thuyền cho đôi trẻ trên phim. Thậm chí sự ân cần của Tín đối với Vân đã làm khán giả tỏ ra tiếc nuối cho Châu khi bỏ lỡ một người đàn ông vừa tốt vừa dịu dàng để nhận lấy cuộc hôn nhân “đắng như trái cấm”. 

Hãy cùng tiếp tục đón xem mọi diễn biến mới nhất của bộ phim Giấc mộng đêm hè đang được phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh TodayTV, Youtube TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.