Press Esc to close

Thông tinWorld
Những kiểu đắp mặt nạ, mát-xa 'thấy mà ghê'
Trên thế giới có những kiểu làm đẹp mà khi tận mắt chứng kiến ai nấy cũng phải “rợn da”.

Mặt nạ làm từ “sinh tố” gián xay nát

Khó ai có thể tin được loài côn trùng nổi tiếng hôi hám, đáng sợ này lại là một trong những nguyên liệu làm đẹp độc đáo nhất thế giới xuất phát từ Nhật Bản.

Quy trình tạo ra loại mặt nạ này cũng không có gì phức tạp. Điều khó khăn nhất có lẽ chỉ nằm ở bước đầu tiên khi phải tìm cách bắt được một số chú gián, đập chết chúng rồi cho vào máy xay. Sau đó lấy hỗn hợp vừa làm ra được trộn với một ít kem rồi đem đắp lên mặt. Người sáng chế ra loại mặt nạ gián cho biết nó có công dụng rất tốt trong việc làm sạch da và lỗ chân lông, duy trì sự cân bằng cho làn da cũng như giúp da lúc nào cũng căng mịn, bóng sáng.

TẾTNhững kiểu đắp mặt nạ mátxa thấy mà ghê

TẾTNhững kiểu đắp mặt nạ mátxa thấy mà ghê

Thật đáng sợ khi nhìn thấy... chân gián trên mặt

Mát-xa bằng trăn dành cho khách thích cảm giác mạnh

Bất kỳ ai đến với sở thú ở thành phố Cebu, Philippines chắc chắn phải nghiêm túc cân nhắc việc có nên trải nghiệm cảm giác nằm xuống cho trăn bò khắp người hay không. Đặc biệt, những “nhân viên mát-xa” ở đây đều thuộc hàng “khổng lồ”, mỗi con có thể nặng đến 250kg và được thả tự do thực hiện những động tác bò khắp người khách hàng. Liệu trình mát-xa kéo dài từ 10 đến 15 phút, được cho là sẽ giúp con người lưu thông máu huyết và thư giãn cơ bắp cực tốt.

TẾTNhững kiểu đắp mặt nạ mátxa thấy mà ghê

TẾTNhững kiểu đắp mặt nạ mátxa thấy mà ghê

Mặt nạ hấp tóc từ… tinh dịch bò

Salon cao cấp Hari's ở London, Anh quốc đã sáng chế ra liệu pháp làm đẹp tóc từ tinh dịch của loài bò. Phương pháp dưỡng có 1-0-2 này kết hợp tinh dịch của những con bò Aberdeen Angus với rễ cây Katera để tạo ra một loại mặt nạ giàu protein rất thích hợp cho tóc. Một lần sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ phải chi khoảng 55-70 bảng Anh (từ 1,8 đến 2,3 triệu đồng), một cái giá khá đắt nhưng chất lượng được các chuyên gia về tóc tại salon cam kết là “trên cả tuyệt vời”.

TẾTNhững kiểu đắp mặt nạ mátxa thấy mà ghê

TẾTNhững kiểu đắp mặt nạ mátxa thấy mà ghê

Dùng dao chặt thịt để mát-xa ở Đài Loan

Mát-xa bằng dao có vẻ nghe qua rất xa lạ và đáng sợ với khá nhiều người, nhưng phương pháp độc đáo này hiện khá phổ biến ở Tân Trúc, phía bắc bán đảo Đài Loan.

Để tiến hành trị liệu, nhân viên sẽ mài những cây dao chặt thịt bản to trên đá ướt, sau đó họ sẽ từng bước một vỗ hoặc miết cán dao dọc theo những phần cơ thể nhức mỏi của khách hàng, giúp việc lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn, giải phóng năng lượng tĩnh trong người và loại bỏ những chất độc ra khỏi cơ thể. Một lượt mát-xa thường kéo dài khoảng 30 phút và có giá lên tới 15 đô la (khoảng 300 ngàn đồng) nhưng rất hút khách. Tại những cửa hiệu có tiếng, khách hàng còn phải xếp hàng dài để chờ đến lượt mình bị “chém”. 

TẾTNhững kiểu đắp mặt nạ mátxa thấy mà ghê

TẾTNhững kiểu đắp mặt nạ mátxa thấy mà ghê

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.