Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Lê Khánh “lần đầu” vào bếp, MC Mạnh Khang thực hiện món ăn lạ mắt

Ẩm Thực Đại Chiến là sân chơi ẩm thực kết hợp thử thách nấu nướng dành cho các nghệ sĩ. Hai tập tiếp theo của chương trình đưa khán giả gặp gỡ với một nữ nghệ sĩ rất được yêu mến – Lê Khánh cùng một nam MC điển trai tài năng – Mạnh Khang.

Chương trình Ẩm Thực Đại Chiến quy tụ các khách mời là những gương mặt nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Xuyên suốt các tập phát sóng là những video hướng dẫn nấu ăn, những kiến thức về ẩm thực được lồng ghép trong thử thách nấu nướng dành cho cả các đội tham gia. Khán giả theo dõi vừa có thể giải trí, vừa có thể bắt tay vào thực hiện ngay tại nhà.

MC đài truyền hình Mạnh Khang khéo léo trổ tài ẩm thực

Xuất thân từ người mẫu, Mạnh Khang hiện là một trong những nam MC nổi tiếng, dẫn dắt nhiều chương trình của đài truyền hình. Không chỉ có duyên ăn nói, vẻ ngoài điển trai mà nam MC còn cho thấy khả năng nấu nướng khéo léo với món Sườn nướng xá xíu – thử thách ở tập 9 chương trình.

Ắt hẳn đây là món nướng khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị đậm đà, ngon khó cưỡng. Sườn nướng thơm phức với những thớ thịt thấm đẫm sốt xá xíu đậm đà làm say đắm lòng người, ăn kèm với một chút rau củ xào tươi ngon giúp cân bằng vị giác. Có thể nói công thức nấu mà chương trình mang đến đã “hô biến” sườn nướng thông thường thành một món ăn 5 sao.

Sau thời gian rút nguyên liệu và nấu nướng, cả hai đội tạo ra món ăn có vẻ ngoài bắt mắt, đúng với yêu cầu. Tuy nhiên, Host Khả Như có bí quyết riêng để gia vị nêm nếm được thấm đều vào từng sớ thịt, vì thế hương vị vừa miệng hơn và giành chiến thắng ở tập này.

Mặc dù không đội vương miện nhưng Mạnh Khang vẫn nhận được túi quà to với những sản phẩm hữu ích từ nhà tài trợ chương trình, anh chia sẻ: “Lần đầu tiên Khang được tham gia một chương trình không phải dẫn dắt mà là nấu ăn, rất đặc biệt. Hôm nay Khang biết thêm 1 món ăn ngon nữa, hy vọng sẽ được nấu cho những người thân yêu của mình tại nhà. Chúc mọi người có những bữa ăn ngon và hạnh phúc”.


 

Diễn viên Lê khánh “lần đầu” chạm tay vào bếp

Lần đầu chương trình mang đến thử thách nấu món chay nhưng món chay của Ẩm Thực Đại Chiến cũng rất khác biệt khi thực hiện công thức Cari nấm chay nấu trong trái dừa. 3 loại nấm được thực hiện gồm nấm rơm, nấm ngọc, nấm đùi gà, nấu cùng các loại rau củ, nước cốt dừa và nêm nếm bằng gia vị từ Vifon. Món ăn đặc biệt này còn có thêm phần bánh cà ri lạ mắt với vỏ ngoài giòn rộp còn lớp nhân bên trong đậm vị, chỉ cần hít nhẹ là hương vị đã chiếm trọn vị giác.

Lê Khánh xuất hiện tại trường quay Ẩm Thực Đại chiến với vẻ ngoài tươi tắn, khỏe khoắn sau khi sinh bé thứ 2. Bước vào chương trình tranh tài về nấu nướng, Host Khả Như tìm hiểu về khả năng nấu ăn của “đối thủ” nhưng Lê Khánh không ngần ngại trả lời: “Khánh chưa bao giờ nấu ăn”. Tuy nhiên ở thử thách này Lê Khánh phải tự tay thực hiện một món khá phức tạp, vừa nấu cả món chính và bánh cà ri ăn kèm.

Hai đội bước vào phần thực hiện món ăn với 1 tiếng 15 phút để hoàn tất. Vì món này cần rất nhiều nguyên liệu nên Chef Thanh Cường quyết định cấp nguyên liệu miễn phí cho hai đội nếu trả lời đúng câu hỏi Chef đưa ra. Nhờ trả lời nhanh và chính xác, đội Lê Khánh nhận được thêm 2 nguyên liệu còn đội Khả Như được 1 món.

Kết thúc thử thách, món ăn của đội Khả Như được nhận xét nêm nếm vừa ăn nhưng về phần hình chưa được đẹp mắt cho lắm. Còn đội Lê Khánh làm được phần nhân đầy ụ, cuốn bánh tráng khéo cũng như vị ngon vừa miệng vì thế đội khách mời giành chiến thắng ở tập này. Lê Khánh cho biết: “Khánh chưa từng nghĩ mình được thử thách một món ăn đặc biệt như thế này, chúng ta hay nghe là cà ri gà, cà ri vịt chứ chưa từng biết cà ri chay mới lạ thế này. Nhờ một chút may mắn và sự hỗ trợ đắc lực của phụ bếp đã giúp Khánh có được cơ hội đội vương miện hôm nay. Rất mong chương trình ngày càng được nhiều khán giả yêu thương hơn nữa”.

Qua các số phát sóng vừa rồi, tin rằng những ai yêu mến Ẩm Thực Đại Chiến đã có thêm cảm hứng để nấu món ngon cho gia đình. Đón xem những số cuối cùng của Ẩm Thực Đại Chiến phát sóng lúc 18h00 thứ 7 chủ nhật hàng tuần trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.