Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hari Won nặng tình cùng Ngô Kiến Huy trong MV mới

Sau khi ra mắt, bản hit “Yêu không hối hận” của Hari Won gây được ấn tượng với khán giả Việt. Mới đây cô vừa cho ra mắt bản MV của ca khúc, đáp ứng lời hẹn với fan.

 

 

“Yêu không hối hận” do nhạc sĩ Võ Hoài Phúc sáng tác. Ca khúc ra mắt vào tháng 12/2016 và thu hút gần 36 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Được chọn làm ca khúc chủ đề của “49 Ngày 2”, MV mới ra mắt có bối cảnh của MV là chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần trắc trở của Hari Won và Ngô Kiến Huy.

Hari Won nang tinh cung Ngo Kien Huy trong MV moi hinh anh 1
Hari Won xinh đẹp, quyến rũ trong MV nhạc phim “49 Ngày 2”.

 

Lời bài hát có nội dung xoay quanh những hoài niệm tình yêu đẹp đẽ của một cô gái, tuy nhiên giờ tất cả đã đi vào dĩ vãng. Mặc cho níu giữ bao nhiêu hạnh phúc, cô và người tình của mình hiện tại đã không còn ở bên nhau. Thay vì tiếc nuối, cô gái chưa bao giờ hối hận về những giây phút cả hai dành trọn con tim cho nhau.

Hari Won nang tinh cung Ngo Kien Huy trong MV moi hinh anh 2
MV đem đến những kỷ niệm tình yêu đẹp của 2 nhân vật.

 

 

Đây cũng chính là câu chuyện tình đầy éo le của Phương (Hari) và Huy (Ngô Kiến Huy) trong phim “49 Ngày 2”. Sau một tai nạn nghiêm trọng, Huy đã mất đi một phần ký ức và bỗng xuất hiện khả năng nhìn thấy người cõi âm. Anh vướng vào nhiều tình huống dở khóc dở cười khi phải giúp ma nữ Phương tìm lại ký ức. Trong hành trình ấy, chính Huy cũng mở được nút thắt của cuộc đời mình.

Hari Won nang tinh cung Ngo Kien Huy trong MV moi hinh anh 3
Dù có phải tan biến, cô gái chưa bao giờ hối hận vì đã yêu hết mình.

 

 

MV là sự đan xen giữa hình ảnh Hari kiêu sa trong bộ đồ cúp ngực quyến rũ và những phân đoạn tình cảm với bạn diễn Ngô Kiến Huy trong “49 Ngày 2”. Khán giả lay động với một tình yêu đẹp khi 2 người chụm đầu ngồi dưới gốc cây già nói chuyện, tinh nghịch trộm khế hay lãng mạn trao nhau nụ hôn nồng nàn… Tuy nhiên tình yêu lại bị đứt đoạn bằng một tấn bi kịch. MV đồng thời tiết lộ các tình tiết của phim. Cảnh quay được chăm chút đẹp mắt, cầu kỳ về bối cảnh, kỹ xảo.

 

 

 

Phim “49 Ngày 2” do Galaxy Distribution phát hành, đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.