Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Điện ảnh “ngủ đông” có phải là cơ hội cho Web Drama và Phim truyền hình tỏa sáng?

Dẫn đầu đề cử ở hạng mục Web Drama là bộ đôi diễn viên Minh Dự và Hồ Bích Trâm, trong khi đó ở hạng mục Truyền hình, Đoàn Minh Tài và Thúy Diễm cũng sở hữu lượt vote cách biệt so với đối thủ.

Sự ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 khiến nhiều dự án điện ảnh không thể ra rạp, nhu cầu giải trí tại nhà của khán giả tăng cao. Từ đó tạo ra cơ hội để Web Drama và Phim truyền hình trở thành sân chơi đầy hứa hẹn cho các nhà làm phim và nghệ sĩ. Tuy vẫn có sự sụt giảm đáng kể về số lượng nhưng một số dự án phim nổi bật vẫn được ra mắt và tạo được ấn tượng với công chúng.

Web Drama bùng nổ với loạt phim triệu view

“Trúng mùa” bội thu tại Ngôi Sao Xanh 2020 với những chiếc cúp danh giá được trao cho các bộ phim và nghệ sĩ có thành tích nổi bật, năm nay các đề cử Web Drama vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu, truyền thông và người hâm mộ. So với mùa giải trước, quy mô hạng mục này đã được tăng lên thành 4 giải gồm: Phim Web Drama được yêu thích nhất; Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất; Phim Web Drama hay nhất.


“Xóm sân si” của Duy Khánh mang về giải thưởng Phim Web Drama được yêu thích nhất do khán giả bình chọn tại Ngôi Sao Xanh 2020

“Đấu trường” danh vọng năm nay là cuộc cạnh tranh gay cấn của nhiều cái tên nổi bật: Về nhà ăn Tết, Tâm Sắc Tấm, Gia đình Cục Súc, Chuyện xóm tui phần 2, Bí mật 69,... Từng sản phẩm đều được đầu tư chỉn chu từ nội dung đến hình ảnh, thu hút hàng triệu lượt xem và hầu hết đều lọt vào top thịnh hành trên YouTube. Trong đó, Về nhà ăn Tết đang tạm chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng với 36.756 lượt bình chọn (tính đến ngày 29/11/2021).


Một số dự án Phim web drama nổi bật được đề cử tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay

Song song với giải thưởng về phim thì Ngôi Sao Xanh còn dành những giải thưởng danh giá để ghi nhận sự đóng góp tích cực của các nghệ sĩ. Góp mặt trong danh sách là những cái tên đình đám như: Trấn Thành, Thu Trang, Huy Khánh, Hồ Bích Trâm, Võ Tấn Phát,... Các nghệ sĩ đều rất tích cực kêu gọi bình chọn với mong muốn được xướng tên tại lễ trao giải. Từ những ngày đầu mở cổng, Hồ Bích Trâm đã nóng lòng kêu gọi ủng hộ: “Cả nhà cùng vote cho phim Về nhà ăn Tết với 2 diễn viên Dương và Đức nhé”. Sự nỗ lực ấy đã giúp Hồ Bích Trâm có được 38.989 lượt bình chọn và tạm dẫn đầu ở giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Web Drama.


“Về nhà ăn Tết” của Hồ Bích Trâm được đề cử “Phim Web Drama hay nhất” tại Ngôi Sao Xanh 2021

Cũng là một trong những nghệ sĩ tích cực kêu gọi từ sớm, nam diễn viên Huy Khánh chia sẻ cảm xúc vui mừng cùng bạn bè và khán giả khi biết mình được góp mặt trong đề cử Ngôi Sao Xanh. Mặc dù số vote vẫn đang ‘khiêm tốn’ so với các đồng nghiệp nhưng cuộc đua vẫn còn phía trước, liệu Huy Khánh có cú xoay chuyển ngoạn mục nào trong chặng đua cuối?


Diễn viên Huy Khánh vui mừng khi góp mặt trong 3 đề cử của Ngôi Sao Xanh lần 8

Truyền Hình trở lại đường đua với top ứng viên “nặng ký”

Hạng mục nhận được sự quan tâm không kém là Truyền Hình với 11 giải thưởng dành cho bộ phim và nghệ sĩ. Mặc dù số lượng phim truyền hình năm nay bị giảm sút nhưng vẫn không thiếu các tác phẩm ấn tượng, giàu tính nhân văn như Cây nước mắt, Dương thế bao la sầu, Vũ điệu giữa bầy sói, Kẻ sát nhân cô độc, Bánh mì ông Màu 2,... Đây cũng là một số tác phẩm có mặt trong đề cử giải thưởng năm nay. Tính đến ngày 29/11/2021, bộ phim Vũ điệu giữa bầy sói đang dẫn đầu hạng mục Phim truyền hình Việt Nam được yêu thích nhất với 2.211 lượt vote, xếp sau lần lượt là Trong vòng xoay tội ác (764 lượt vote) và Dương thế bao la sầu (692 lượt vote).


Top 3 phim truyền hình đang dẫn đầu bình chọn trên BXH Ngôi Sao Xanh

Ở giải Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất hạng mục Truyền Hình, diễn viên Đoàn Minh Tài và diễn viên Thúy Diễm trong phim Chống lại số phận đang tạm giữ vị trí đầu bảng với số vote ấn tượng lần lượt là 6.221 và 8.284.


Thúy Diễm bứt phá ngoạn mục trên đường đua Ngôi Sao Xanh

Hạng mục giải thưởng dành cho phim truyền hình nước ngoài cũng có sự cạnh tranh quyết liệt. Dẫn đầu lượt vote tính đến ngày 29/11/2021 là Rrahul Sudhir (11.791 vote) và Helly Shah (13.488 vote) ở giải Nam/ Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhấtCuộc đua tình ái (5.483 vote) ở giải Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất.


Top ứng cử viên tranh tài giải Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất

Dự kiến Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 8 - năm 2021 sẽ diễn ra tại nhà hát M.PLEX Studios & Theatre vào lúc 18h00 ngày 19/12/2021, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV, livestream trên nền tảng fanpage, youtube TodayTV & TikTok Live.

Xin chân thành cảm ơn TikTok và nhãn hàng Sâm bổ lượng New Hope đã đồng hành cùng giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2021.


Chi tiết truy cập: www.giaithuongngoisaoxanh.vn | f/giaithuongngoisaoxanh

 

Khán giả có thể bình chọn ủng hộ các đề cử yêu thích giành cúp Ngôi Sao Xanh qua 3 cách:

- Cách 1: Bình chọn trực tiếp trên website giaithuongngoisaoxanh.vn
- Cách 2: Bình chọn qua tổng đài tin nhắn 8279. Cú pháp: NSX (khoảng cách) MÃ SỐ BÌNH CHỌN gửi 8279 (VD: NSX TH02 gửi 8279)
- Cách 3: Bình chọn thông qua việc tải ứng dụng giải trí miễn phí Today Plus

Lưu ý:

- Không giới hạn số lượt bình chọn qua website
- 01 tin nhắn bình chọn tương đương với 03 lượt bình chọn trên website (Số lượt nhắn tin bình chọn giới hạn theo quy định của từng nhà mạng)
- 01 lần cài đặt ứng dụng Today Plus thành công và gửi tin nhắn hợp lệ tương đương với 50 lượt bình chọn trên website.

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.