Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh nghịch ngợm bên bờ biển của cặp đôi 9X

Sau khi đăng tải, bộ ảnh kỷ niệm 6 tháng yêu nhau của Minh Quang và Quỳnh Trang nhanh chóng gây chú ý trên các diễn đàn dành cho giới trẻ.

2 nhân vật chính trong bộ ảnh độc đáo này là Dương Minh Quang và Lê Quỳnh Trang, cùng sinh năm 1995. Hiện cả hai đang học cùng Đại học Nội vụ Hà Nội.
Nhân vật chính trong bộ ảnh độc đáo này là Dương Minh Quang và Lê Quỳnh Trang (cùng sinh năm 1995). Cả hai hiện là sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội.
Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Minh Quang cho biết: “Trong lần Trang cùng với cô bạn ở nhóm hiphop trường xuống sinh hoạt cùng câu lạc bộ, cũng là lần đầu tiên mình bị sét đánh trúng người khi nhìn thấy Trang. Sau lần gặp đó mình đến CLB thường xuyên hơn với mục đích duy nhất là ngắm Trang. Do không biết bắt chuyện với Trang kiểu gì nên đã chụp trộm Trang những lúc cô ấy tập nhảy hay là khi ngồi nói chuyện với bạn bè. Về nhà mình gửi những tấm hình ấy cho Trang, sau đó mình và cô ấy trò chuyện thường xuyên hơn. Nhiều lần lấy hết quyết tâm để tỏ tình với cô ấy nhưng đều bị cô ấy từ chối, cũng không ít lần cô ấy tránh mặt mình suốt 1 thời gian dài. Những ngày sau đó mình cảm thấy nhớ Trang rất nhiều nên mình quyết định tiếp tục theo đuổi và cho tới bây giờ đã chính thức theo đuổi nhau được nửa năm”. Ngày 12/1/2015 cũng chính là ngày 2 đứa mình chính thức yêu nhau.
Cùng sở thích chụp hình và du lịch, cặp đôi thường tranh thủ mang máy "tác chiến" mỗi khi có chuyến đi cùng nhau. Với tiêu chí ghi lại khoảnh khắc tình yêu nhưng vẫn phải hài hước, thỏa sức quậy phá nên bộ ảnh của Minh Quang - Quỳnh Trang luôn khá vui nhộn. Cặp 9X tiết lộ, toàn bộ các bức hình đều do họ mang chân máy và tự chụp.
 
Anh chàng nhớ mãi những giờ phút bị cô ấy cho đứng cửa hàng tiếng đồng hồ: “3 lần được đứng chờ Trang dưới cửa gọi khản cả cổ suốt 2 tiếng đồng hồ. Cũng may cô người yêu thương tình tha lỗi xuống mở cửa” – Minh Quang cho biết.
Bộ ảnh mới được chia sẻ trên Facebook nhưng đã thu hút hàng nghìn like (thích), chia sẻ từ cộng đồng mạng. "Mình và Trang cảm thấy rất hạnh phúc, vì không chỉ riêng chúng mình thích thú mà còn có nhiều người khác có hứng thú với những khoảnh khắc này” - Minh Quang tâm sự.
Cùng sở thích chụp ảnh và du lịch, cặp đôi đã chụp ảnh cưới từ những lần đi du lịch cùng nhau, Tranh thủ mỗi lần đi du lịch mang váy áo và máy ảnh theo để “tác chiến”. Với tiêu chí chụp ảnh phải vui cười phớ ló, thỏa sức quậy phá nên bộ ảnh của cặp đôi này không thể thiếu những bức ảnh nhộn, cười ra nước mắt. Đặc biệt cặp đôi này đã tự dựng chân máy và tự chụp khiến ai cũng cảm thấy thích thú.
Chàng trai sinh năm 1995 cho biết, anh bị "sét đánh" khi lần đầu tiên nhìn thấy Trang cùng với cô bạn ở nhóm hip hop trường tập luyện. Sau lần gặp đó, Quang thường xuyên đến câu lạc bộ nhảy với mục đích duy nhất là ngắm Trang. "Do không biết bắt chuyện kiểu gì nên mình đã chụp trộm những lúc cô ấy tập nhảy hay khi ngồi nói chuyện với bạn bè. Về nhà, mình gửi các tấm hình ấy cho Trang và cả hai bắt đầu trao đổi nhiều hơn" - 9X kể lại.
“Bên cạnh việc học, mình là 1 photographer đi chụp ảnh các couple khác cũng nhiều, mình muốn có 1 bộ ảnh couple thật khác, hợp với cá tính năng động và hài hước của Mình và Trang nên mình quyết định thực hiện bộ ảnh này khác với những concept thường thấy trong những bộ ảnh couple khác như : ghé tai , thơm trán rồi ôm ấp nhau.... Ở Đà Nẵng chúng mình có chụp ở nhiều nơi, nhưng mình chỉ chọn ảnh ở bãi biển Mỹ Khê để làm bộ ảnh kỉ niệm nửa năm yêu nhau vì mình thích không khí và màu xanh của biển. Và cũng không up nhiều địa điểm ảnh chụp khác nhau để tránh làm loãng mất concept của bộ ảnh”
Quang tiết lộ, anh từng nhiều lần lấy hết can đảm, quyết tâm để tỏ tình với cô bạn cùng tuổi nhưng đều bị từ chối. Trang thậm chí còn tránh mặt anh trong một khoảng thời gian dài. "Những ngày sau đó, mình cảm thấy nhớ Trang nên quyết định tiếp tục theo đuổi. 12/1 chính là ngày chúng mình chính thức yêu nhau. Đến nay, cả hai đã hẹn hò được nửa năm" - Quang nói.
“Bộ ảnh của được chia sẻ trên trang facebook cá nhân và diễn đàn ảnh trong một thời gian ngắn đã nhận được hàng ngàn lượt like và chia sẻ của bạn bè. Mình và Trang cảm thấy rất hạnh phúc, hạnh phúc vì không chỉ riêng mình và Trang thích bộ ảnh của 2 đứa mà cón có nhiều người khác thích bộ ảnh này.” – Minh Quang vui vẻ chia sẻ.
Chàng trai nhớ mãi những lúc bị cô gái "trong mộng" cho đứng cửa hàng tiếng đồng hồ. "Ba lần chờ Trang dưới cửa gọi khản cả cổ suốt 2 giờ, cũng may cô người yêu thương tình, tha lỗi xuống mở cửa” - Minh Quang cho hay.
Sắp tới Minh Quang và Quỳnh Trang sẽ có thêm thật nhiều chuyến đi với nhau, chụp thật nhiều ảnh đẹp cùng nhau tại những nơi họ đặt chân đến. Và một bộ ảnh cưới thật độc đáo , hợp với cá tính của 2 người sẽ sớm được thực hiện.
Nam sinh ĐH Nội vụ chia sẻ: "Tại Đà Nẵng, chúng mình có chụp ở nhiều nơi, nhưng mình chỉ chọn ảnh trên bãi biển Mỹ Khê để làm hình kỷ niệm nửa năm yêu nhau, vì mình thích không khí và màu xanh của biển".
Bộ ảnh nghịch ngợm bên bờ biển của cặp đôi 9X
 
Sắp tới, Minh Quang và Quỳnh Trang dự định có thêm thật nhiều chuyến đi với nhau. Cặp đôi cho biết, họ sẽ không quên ghi lại các khoảnh khắc đẹp tại những nơi họ đặt chân đến.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
Sản phẩm mũ len bá đạo ngày đông (Thứ ba, 16/12/2014 01:39 "GMT+7")
Vẻ đẹp huyền bí của loài chim 'phù thủy' (Thứ ba, 16/12/2014 08:24 "GMT+7")
Khoảnh khắc ấn tượng nhất tuần qua (Thứ hai, 15/12/2014 10:00 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [539] [540] [541] [542] [543] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.