Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Trào lưu 'chụp ảnh với bóng nước' của giới trẻ Sài thành

 

Trò chơi ném những quả bóng nước nhiều màu sắc vào người để tạo nên khoảnh khắc nghệ thuật hiện thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia.
 
Trào lưu 'chụp ảnh với bóng nước' của giới trẻ Sài thành

Mới đây, giới trẻ Sài Thành rộ mốt “chụp ảnh với bóng nước”. Người tham gia trào lưu này sẽ ném bóng trực tiếp vào người, tạo ra những bức ảnh tự nhiên, đầy màu sắc.

Trào lưu 'chụp ảnh với bóng nước' của giới trẻ Sài thành
Trào lưu bắt nguồn từ một dự án chụp ảnh miễn phí mang tên “Water Baloon Shoot” do các bạn trẻ 9X tại Sài Gòn thực hiện.
Trào lưu 'chụp ảnh với bóng nước' của giới trẻ Sài thành
Nguyễn Duy - một trong những thành viên của dự án chia sẻ: "Ý tưởng "chụp ảnh với bóng nước” ra đời khi tôi tình cờ xem clip quay chậm khoảnh khắc quả bóng chạm vào mặt một người trên YouTube. Cảnh đó khiến tôi ấn tượng, bất chợt nghĩ tại sao mình không chụp lại hình ảnh tương tự?".
Trào lưu 'chụp ảnh với bóng nước' của giới trẻ Sài thành
Nhiếp ảnh gia Đô Trần cho biết, muốn có một bức ảnh đẹp theo phong cách này, người tham gia phải chịu đựng những quả bóng nước được ném trực tiếp vào mặt. Khi bóng vỡ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất để tạo nên tác phẩm nghệ thuật.
Bạn
Vũ Đăng Khoa (người mẫu, sống tại TP HCM) tiết lộ: "Mình phải chụp đi chụp lại 10 lần mới có được bức ảnh ưng ý. Bóng nước chạm vào người, nước bắn tung tóe mang đến cho mình cảm giác sảng khoái, thư giãn".
Trào lưu 'chụp ảnh với bóng nước' của giới trẻ Sài thành
Điều khó khăn nhất khi thực hiện những bức hình với bóng nước là phản xạ nhắm mắt khi bóng chạm vào người. 
Trào lưu 'chụp ảnh với bóng nước' của giới trẻ Sài thành
Tấm ảnh của Vũ Thị Huê (23 tuổi, nhân viên ngân hàng) nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Huê cho biết, trước khi chụp, cô đã chuẩn bị tâm lý nên không sợ hãi mà tự tin mở mắt nhìn thẳng ống kính, tạo dáng. Đặc biệt, 9X có ngay bức ảnh ưng ý sau một lần bấm máy.
Thanh Thanh
Thanh Thanh (sống tại TP HCM) hào hứng tham gia trào lưu này. Cô chia sẻ: "Lúc đầu, mình hơi sợ vì chưa bao giờ bị ném bóng nước vào người. Tuy nhiên, sau một vài lần "hứng đạn", mình cảm thấy thích thú, mọi buồn phiền dường như tan biến".
Trào lưu này thu hút rất nhiều độ tuổi tham gia.
Trò chơi dành cho mọi lứa tuổi. Cậu bé này cũng hào hứng với những mảng màu do bóng nước mang lại.
Trào lưu 'chụp ảnh với bóng nước' của giới trẻ Sài thành
Hiện tại, mốt này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiếp ảnh gia Đô Trần cho hay, mỗi ngày anh nhận được hàng trăm lời yêu cầu chụp ảnh với bóng nước.

 

 

Theo Zing.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
Nữ sinh có tài thiết kế thời trang từ hoa (Thứ hai, 12/10/2015 11:03 "GMT+7")
Cảnh đẹp Việt Nam lồng trong 29 chữ cái (Thứ hai, 12/10/2015 08:28 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [397] [398] [399] [400] [401] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.