Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 chàng đẹp trai 'số nhọ' nhất nhì màn ảnh Hàn
Có nhan sắc, có khả năng diễn xuất nhưng 3 anh chàng này 'muôn đời' phải làm nam thứ đến nam phụ. 

1. Ji Soo

3-chang-dep-trai-so-nho-nhat-nhi-man-anh-han

Ji Soo là một trong những nam diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh xứ kim chi. Anh chàng được yêu quý nhờ gương mặt ưa nhìn, khả năng nhập vai đa dạng và hình thể đẹp. Tuy nhiên Ji Soo lại trở thành "nam thần vai phụ" khi liên tiếp xuất hiện trong nhiều drama nhưng không thể thành đôi với nữ chính.

3-chang-dep-trai-so-nho-nhat-nhi-man-anh-han-1

Năm 2016, Ji Soo góp mặt trong nhiều bộ phim như Page Turner, Doctors, Fantastic, Moon Lover, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Tuy nhiên anh chàng chỉ đóng vai trò diễn viên khách mời, nam phụ hoặc nam thứ mà thôi. 

3-chang-dep-trai-so-nho-nhat-nhi-man-anh-han-2

Hiện Ji Soo đang vào vai anh chàng cảnh sát đẹp trai Guk Doo trong Strong Woman Do Bong Soon, và "lời nguyền nam thứ" vẫn tiếp tục đeo bám nam diễn viên. So với cậu bạn thân Nam Joo Hyuk, người liên tục được nhận vai nam chính, Ji Soo vẫn còn thiếu chút may mắn.


 

2. Go Kyung Pyo

3-chang-dep-trai-so-nho-nhat-nhi-man-anh-han-3

Go Kyung Pyo sở hữu mọi lợi thế của một ngôi sao lớn: ngoại hình không góc chết, thần thái lôi cuốn và diễn xuất thuyết phục. Tuy sở hữu danh sách phim đa dạng ở cả điện ảnh lẫn truyền hình, Go Kyung Pyo vẫn chưa thể bật lên trở thành một cái tên đình đám.

3-chang-dep-trai-so-nho-nhat-nhi-man-anh-han-4

Nam diễn viên thường chỉ nhận được vai phụ hoặc nam thứ nên chưa có một vai chính đình đám. 2 bộ phim gây chú ý nhất của Go Kyung Pyo là Reply 1988 Muôn kiểu ghen tuông.

3-chang-dep-trai-so-nho-nhat-nhi-man-anh-han-5

Sau Reply 1988, trong khi các bạn diễn là Park Bo Gum, Hyeri, Ryu Jun Yeol đều được đóng chính trong drama mới thì Go Kyung Pyo vẫn "kiếp vai phụ". Sắp tới anh chàng sẽ là nam thứ của drama Chicago Typewriter, đóng cùng Yoo Ah In và Im Soo Jung.

3. Yook Sung Jae

3-chang-dep-trai-so-nho-nhat-nhi-man-anh-han-6

Thành viên BTOB "đá sân" điện ảnh từ năm 2012 với một vai cameo trong Monstar. Năm 2015 và 2016, Sung Jae xuất hiện trong các drama hot là School 2015, The Village, Goblin. Tuy nhiên anh chàng mới chỉ dừng chân ở các vai phụ. 

3-chang-dep-trai-so-nho-nhat-nhi-man-anh-han-7

Kang Min Gu trong School 2015 là nhân vật có nhiều thời lượng xuất hiện nhất của Sung Jae. Tuy không thể thành đôi với nữ chính nhưng Min Gu vẫn là chàng trai được khán giả yêu thích nhất phim.

3-chang-dep-trai-so-nho-nhat-nhi-man-anh-han-8

Mới đây, Sung Jae khiến người xem thích thú khi vào vai cậu cháu "bất trị" của Yêu tinh trong Goblin. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen về diễn xuất tự nhiên và biểu cảm đáng yêu. Người hâm mộ hy vọng với tài năng, ngoại hình này, Sung Jae sẽ sớm được "thăng hạng" làm nam chính.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.