Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 bộ phim Châu Tinh Trì muốn quên nhất sự nghiệp

Nội dung nhàm chán, tình tiết gây cười khiên cưỡng khiến những bộ phim này bị khán giả ném đá không thương tiếc.

Châu Tinh Trì là diễn viên, đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất nổi tiếng Hồng Kông. Những tác phẩm của anh được công chúng đón nhận và yêu thích, ngoài sự hài hước ra, còn bởi vì những tầng ý nghĩa sâu sắc phía sau những tác phẩm hài đó. Tuy nhiên, không phải tác phẩm nào của anh cũng xuất sắc. Trong sự nghiệp của Châu Tinh Trì cũng có những bộ phim dở tệ, bị khán giả ngó lơ.

1. Toán tử thảo 1997

3 bộ phim Châu Tinh Trì muốn quên nhất sự nghiệp

Khán giả đánh giá, đây là một bộ phim rỗng tuếch của Châu Tinh Trì. Nội dung phim nhàm chán, được chắp vá không thương tiếc. Diễn xuất trong phim của các diễn viên cứng nhắc không có liên kết. Các phân cảnh trong phim giống như đang diễn hài cho trẻ con xem vậy, hoàn toàn không có điểm gì đặc biệt.

Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai trạng sư nổi tiếng Trần Mộng Cát cùng với người đồ đệ của mình là Hà Hoan (Cát Dân Huy thủ vai). Hai thầy trò cùng có tình cảm với Thủy Liên Hoa (Khâu Thục Trinh thủ vai). Thủy Liên Hoa vô cùng tán thưởng tài hoa của Trần Mộng Cát. Tuy nhiên đúng lúc đó vợ của Trần Mộng Cát là Lã Nhẫn (Mạc Văn Úy) du học từ nước ngoài trở về. Đối mặt với mặt với mối tình tay ba, đối mặt với người đồ đệ của mình, Trần Mộng Cát bắt đầu gặp những rắc rối lớn.

Trong quá trình quay phim đã xảy ra mâu thuẫn giữa Châu Tinh Trì và đạo diễn Mã Vĩ Hào. Khán giả đều cho rằng Mã Vĩ Hào đã không phát huy được hết khả năng của Châu Tinh Trì. Cho nên Toán tử thảo không những thất bại thảm hại về mặt thương mại mà còn là một trong những tác phẩm “không thể cứu vãn” nổi của Châu Tinh Trì.

2. Hành vận nhất điều long 1998

3 bộ phim Châu Tinh Trì muốn quên nhất sự nghiệp - 1

Hành vận nhất điều long được sản xuất vào năm 1998 với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ như Châu Tinh Trì, Trần Hiểu Đông, Trịnh Tú Văn, Lý Triệu Cơ,... Bộ phim kể về những mối thù ân oán, và những câu chuyện tình cảm hài hước xoay quanh một quán trà có tên Hành Vận.

Nội dung của bộ phim được khán giả đánh giá là có chút hấp dẫn lôi cuốn. Tuy nhiên thiếu sự nhất quán trong diễn xuất của các diễn viên trong phim. Đa phần các diễn viên đều tự diễn theo ý mình dẫn đến tình tiết trong phim bị rời rạc không thống nhất. Trong phim, Châu Tinh Trì còn không được coi là diễn viên chính bởi vì đất diễn của anh còn ít hơn những diễn viên khác.

3. Thiên vương chi vương 2000

3 bộ phim Châu Tinh Trì muốn quên nhất sự nghiệp - 2

Bộ phim xoay quanh anh chàng cảnh sát chìm Lương Khoan với nhiệm vụ khám phá chứng cứ tội phạm của tay cờ bạc khét tiếng Ferrari. Để dễ dàng xâm nhập vào giới cờ bạc, anh đã tìm đến vua bịp cờ bạc nổi tiếng của Hồng Kông vừa được ra tù giúp đỡ.

Nội dung của bộ phim nhàm chán, đến cả những chi tiết gây cười cũng vô cùng khiên cưỡng và thiếu tự nhiên. Trên phim trường Thiên vương chi vương, Châu Tinh Trì và đạo diễn Vương Tinh luôn xảy ra bất đồng quan điểm, cho nên nhiều tình tiết trong phim trở nên lộn xộn và thiếu tính thống nhất. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc vì cho rằng với bộ phim này đạo diễn Vương Tinh đã hủy hoại đi khả năng diễn xuất của Châu Tinh Trì.

 
 
3 bộ phim Châu Tinh Trì muốn quên đi nhất trong cả sự nghiệp

 Một cảnh trong phim

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.