Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Xu hướng tóc mới nhất năm 2014
Trong khi những xu hướng khác trở nên “mờ nhạt” dần thì những kiểu tóc tỉa hay mái ngố vẫn không ngừng “nóng” lên trên các sàn thời trang.

Tóc tỉa cá tính

Mái tóc tỉa này dành riêng cho những bạn gái cá tính. Đây cũng là lựa chọn của những bạn gái có mái tóc quá dày hoặc bạn sở hữu những khuôn mặt nhỏ nhắn.

Mái ngố

Ưu điểm lớn nhất của tóc mái ngố là mang lại vẻ trẻ trung và đáng yêu cho các bạn gái. Đặc biệt nếu như biết cách tạo kiểu phù hợp thì nhiều người đẹp còn có thể “ăn gian” tuổi tác. Bạn có thể lựa chọn mái bằng hoặc mái tỉa để mang lại cảm giác trẻ trung hơn.

Tóc tết và tết rối

Sàn diễn xuân - hè 2014 chính là một minh chứng sống động cho sự quay trở lại đầy tinh tế của xu hướng tóc tết ngọt ngào. Chỉ vừa mới chớm bắt đầu năm 2014 thôi mà xu hướng làm đẹp cho tóc đã được các nhà tạo mẫu dự đoán thêm một năm gây bão nữa của những mẫu tóc tết đẹp tuyệt vời. Tóc tết rối là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng có mái tóc dài với độ dày vừa phải.

Tóc nhuộm màu sáng

Những tone màu trầm đã nhường chỗ lại cho những màu tóc nhuộm sáng và bóng. Màu sắc được các bạn yêu thích trong năm 2014 này dự đoán sẽ là năm lên ngôi của những màu tóc nhuộm sáng hay highlight sáng màu.

Tóc bob

Bước vào năm 2014, các chuyên gia đã dự đoán về sự quay trở lại của tóc ngắn bob có thể gây sốt. Đó đa số là những mẫu tóc ngắn trông vừa cá tính mà lại không làm mất đi sự duyên dáng của phải đẹp. Dù không tạo kiểu đa dạng bằng tóc dài, song tóc ngắn vẫn chiếm được cảm tình của nhiều tín đồ. Các cô gái ưa chuộng tóc ngắn có nhiều nguyên nhân, người thì muốn năng động cá tính, kẻ khác lại thích sự nhanh chóng tiện lợi và không tốn thời gian chăm sóc.

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.