Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Xem xong bức ảnh vừa chụp, du khách lạnh sống lưng
Henry Yau kiên nhẫn ngồi ở sảnh khách sạn Stanley đến khi nơi đây không còn bóng người để chụp một bức ảnh, nhưng khi xem lại, anh bỗng thấy lạnh hết sống lưng.

Henry Yau là giám đốc quan hệ công chúng của Bảo tàng trẻ em ở Houston và đang trong một kỳ nghỉ cùng vợ ở khách sạn Stanley, Estes Park, Colorado, Mỹ. Trước khi kết thúc chuyến du lịch, anh muốn chụp bức ảnh sảnh khách sạn Stanley khi không một bóng người như một món quà lưu niệm.

xem-xong-buc-anh-vua-chup-du-khach-lanh-song-lung

Henry khá sốc khi nhìn thấy người phụ nữ đứng trên cầu thang vì khi chụp, anh không thấy ai đang đứng đó. Ảnh: News.

Do khách sạn lúc nào cũng có người qua lại, Henry đã kiên nhẫn ngồi đợi cho đến đêm khuya, khi sảnh không còn bóng người để chụp ảnh. Nhưng khi nhìn lại bức ảnh - món quà lưu niệm mà Stanley "tặng" mình vào sáng hôm sau, du khách đã khá sốc và cảm thấy lạnh hết sống lưng.

Xuất hiện trong bức ảnh là bóng một phụ nữ mặc váy mờ ảo đứng ở cầu thang lớn. "Tôi không thích cảnh mọi người xuất hiện trong bức ảnh của mình, nên đã phải đợi cho cầu thang ở khách sạn không còn bóng người. Rõ ràng khi chụp, tôi không thấy có gì bất thường và cầu thang hoàn toàn trống rỗng. Vậy mà sáng hôm sau, tôi lại thấy thấp thoáng một bóng người", Henry nói với FoxNews.

xem-xong-buc-anh-vua-chup-du-khach-lanh-song-lung-1

Khách sạn Stanley được xây dựng bởi F.O. Stanley. Ông cũng là người phát minh ra ô tô Stanley nhưng ma mới là một phần lịch sử và được nhắc đến nhiều nhất tại khách sạn này. Ảnh: News.

Cảm thấy bất ngờ về tấm ảnh, Henry đã đăng nó trên Facebook cá nhân với dòng chú thích: "Chúa ơi, tôi nghĩ tôi đã chụp được một con ma" cùng hashtag #Stanley Hotel và #Estes Park.

Du khách này cũng nói thêm, khi chụp xong bức ảnh và lên phòng đi ngủ, tối đó anh thấy mình có những biểu hiện lạ như buồn nôn khác với thường lệ và không thể ngủ được.

"Tôi cũng nghe nói khách sạn này có những hồn ma lang thang. Khi đến đây, tôi cũng tham gia vào một tour săn ma. Nhân viên nói với tôi rằng những hồn ma ở đây đều là những con ma hạnh phúc. Do đó, tôi hy vọng rằng hồn ma tôi chụp được cũng là một trong số những con ma hạnh phúc đó", Henry nói thêm.

xem-xong-buc-anh-vua-chup-du-khach-lanh-song-lung-2

Nhiều vị khách cho biết, họ thấy bóng ma đứng ở giữa phòng mình lúc nửa đêm, và sau đó biến mất. Ảnh: News.

Khách sạn Stanley nổi tiếng khắp nước Mỹ và trên thế giới là một khách sạn cao cấp và bị ma ám. Nơi đây được đồn thổi là chỗ trú ẩn của nhiều hồn ma lang bạt. Khách sạn được xây dựng vào năm 1909 và bắt đầu xuất hiện có tin đồn bị ám từ năm 1970. Du khách đến thuê phòng thường hào hứng tham gia vào một tour săn ma mà Stanley tổ chức.

Nơi đây không chỉ là điểm đến tìm kiếm cảm giác mạnh của nhiều du khách, các nhà săn ma mà còn gợi cảm hứng để Stephen King viết nên tác phẩm The Shining nổi tiếng.

 

Khách sạn Stanley nằm ở Estes Park là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất tại Mỹ. Đây cũng là nơi quay tác phẩm kinh dị The Shining đình đám một thời.

Nhiều người tin rằng nơi đây bị ma ám. Không ít khách qua đêm thừa nhận họ cảm giác có người đứng sau hoặc trông thấy các hiện tượng kỳ lạ như tiếng chân chạy trên hành lang vắng bóng người, tiếng mở cửa cót két... Nhiều hiện tượng siêu nhiên được trông thấy nhất là ở phòng dạ hội. Nhân viên nhà bếp nói rằng họ nghe thấy có ai đang tổ chức tiệc ở trong phòng, nhưng khi bước vào thì nơi đây hoàn toàn trống trơn.

Nhân viên lễ tân cũng đôi lần nghe thấy tiếng đàn piano phát ra ở phòng dạ tiệc. Khi nhân viên khách sạn đi kiểm tra thì không thấy ai ngồi chơi đàn cả. Họ tin rằng, hồn ma đánh đàn là vợ của Freelan O. Stanley - Flora, người từng là một nghệ sĩ piano. Tại một số phòng, khách cho biết họ nhìn thấy một bóng ma đứng ở cuối giường của họ rồi biến mất vào tủ quần áo.

Stanley từng xuất hiện nhiều lần trên TV, nhất là các show về thế lực siêu nhiên ăn khách Ghost Hunters và Ghost Adventures.

VnExpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.