Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vừa lắp một loạt máy lọc nước ngọt cho người dân miền Tây, Thủy Tiên tiếp tục có hành động khiến ai cũng nể phục trong mùa dịch

Trong thời điểm ai cũng gặp khó khăn, đặc biệt là người dân nghèo ở quê thì vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có sự hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa.

Tình hình dịch Covid-19 không chỉ gây nguy hiểm cho sức khỏe mà còn khiến nhiều người rơi vào tình cảnh khó khăn do công việc bị ngưng trệ, đặc biệt với những người lao động nghèo.

Chình vì vậy mà vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã tiếp tục hỗ trợ bà con bằng cách mua gạo tặng những người nghèo ở quê. Thủy Tiên cho biết tại nhà mẹ ruột của cô ở Kiên Giang luôn có sẵn quỹ gạo để giúp đỡ những người nghèo, ai khó khăn có thể đến lấy. Nữ ca sĩ cũng cho biết lý do cô phát gạo ở quê là bởi ở TP.HCM đã có nhiều người làm từ thiện, còn ở quê thì khó khăn nhiều hơn. Toàn bộ gạo đều do vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bỏ tiền ra mua thay vì kêu gọi quyên góp.

Vừa lắp một loạt máy lọc nước ngọt cho người dân miền Tây, Thủy Tiên tiếp tục có hành động khiến ai cũng nể phục trong mùa dịch - Ảnh 1

Thủy Tiên chia sẻ: "Mùa dịch này bà con nghèo sẽ rất khó khăn vì cách ly 15 ngày, ở Sài Gòn còn nhiều người giúp, ở quê chắc chắn khó khăn hơn nhiều nữa, nên 2 vợ chồng mình quyết định mua gạo tặng bà con nghèo trong mùa dịch này.

Gạo lúc nào cũng có tại 154 Ngô Quyền, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang ai khó khăn cứ đến gặp mẹ mình lấy 1 bao miễn phí, vào thứ 2 ngày 6/4 lúc 16 -17h chiều, ai chưa khó khăn lắm thì nhường cho người khó khăn hơn nhé ạ. Ai có biết cụ ông cụ bà khó khăn không tự đi lấy được mà phát tâm lấy giúp cũng được nhé ạ.

Nhà mẹ Tiên lúc nào cũng luôn luôn có 1 ít gạo dành cho người nghèo mỗi tháng trong suốt cả năm luôn, nếu biết ai khó khăn quá các bạn cứ chỉ tới gặp mẹ mình lấy gạo tại địa chỉ này nha. Vì đây là tiền riêng gia đình mình nên cũng có số lượng nhất định, nên trường hợp khó khăn thực sự thì các bạn hãy đến lấy nha.

Ai biết người nào khó khăn trong mùa dịch này tại khu vực thành phố Rạch Giá hãy chia sẻ cho họ biết tới lấy gạo nha, cảm ơn mọi người nhiều lắm lắm ạ".

Vừa lắp một loạt máy lọc nước ngọt cho người dân miền Tây, Thủy Tiên tiếp tục có hành động khiến ai cũng nể phục trong mùa dịch - Ảnh 2

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên liên tục làm từ thiện và hỗ trợ người dân nghèo

Trước đó, Thủy Tiên cũng kêu gọi quyên góp được hơn 14 tỷ cho việc lắp máy lọc nước ngọt, hỗ trợ người dân miền Tây đang gặp hạn nặng. Nữ ca sĩ và ông xã đích thân đi xuống khảo sát ở từng khu vực để lắp máy và thường xuyên cập nhật tiến độ trên trang Facebook.

 

Theo Eri/Tổ Quốc
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.