Press Esc to close

Thông tinToday Sao
“Mỹ nhân Rắn” Kim Rodriguez cùng những người đẹp Philippines đều góp mặt trong bộ phim này!

Một trong những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của dàn mỹ nhân Philippines gồm Kim Rodriguez, Bea Binene, Jhoana Marie và Joyce Ching là “Mái ấm yêu thương”.

“Mỹ nhân rắn” Kim Rodriguez bước chân vào giới showbiz thông qua chương trình dành cho tuổi teen mang tên Tween Heart. Cô nhanh chóng nhận được vai diễn đầu tay trong phim Mga Mumunting Lihim và sở hữu cúp New Movie Actress of the Year của giải thưởng 29th PMPC Star Awards for Movies từ vai diễn này. Thành công từ những bước đi đầu tiên giúp nữ diễn viên sinh năm 1994 lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn nổi tiếng và góp mặt trong nhiều tác phẩm được yêu thích, đặc biệt là vai diễn mỹ nhân rắn trong phim Tình cô gái rắn. Với tài năng diễn xuất cùng vẻ ngoài cuốn hút, Kim Rodriguez đã truyền tải đến khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua các vai diễn của cô.

Kim Rodriguez

Những người bạn thân của Kim Rodriguez trong Mái Ấm yêu thương là Bea Binene, Jhoana Marie và Joyce Ching. Bea Binene là người đẹp sinh năm 1997 mang hai dòng máu Trung và Philippines. Cô là nghệ sĩ đa tài khi vừa là diễn viên, người dẫn chương trình và vừa là nữ doanh nhân. Ngoài những vai diễn truyền hình ấn tượng, cô còn được nhiều người biết đến với vai trò Đại sứ của Quỹ Haribon cùng kênh youtube riêng về làm đẹp và du lịch với hàng chục ngàn lượt đăng ký theo dõi.

Bea Binene

Một nghệ sĩ khác được nhiều đạo diễn chú ý không kém là Jhoana Marie (sinh năm 1993). Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 10 tuổi trong bộ phim Mano Po in home. Tiếp tục theo đuổi sự nghiệp, Jhoana Marie nhận được hợp đồng với GMA Network vào năm 2009, từ đó cô xuất hiện trong nhiều bộ phim như Alakdana, The Millionaire's Wife, Magkaibang Mundo,…

Joana Marie

Góp mặt trong “bộ tứ” mỹ nhân là “bông hồng lai” Trung - Philippines Joyce Ching. Cô gia nhập làng giải trí “xứ nghìn đảo” từ năm 2005 khi xuất hiện trong hàng loạt quảng cáo nhãn hàng. Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã sở hữu “gia tài” vai diễn đáng ngưỡng mộ với hơn 79 dự án phim ảnh. Đặc biệt là vai diễn trong phim Mái ấm yêu thương mang tên Dorine đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Joyce Ching

Trong phim, Dorine (Joyce Ching) – cô con gái nhỏ trong một gia đình khá giả bị chính vú nuôi của mình bắt cóc, phải lớn lên trong trung tâm giáo dưỡng trẻ vị thành niên Angel’s Haven. Tại đây cô gặp gỡ và kết thân với Clarissa (Bea Binene), Jack (Kim Rodriguez) và Lupe (Joana Marie). Mọi chuyện trở nên khó lường khi một vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của Dorine ngay chính lúc cha mẹ tìm lại được cô con gái sau bao năm xa cách.

Tâm nguyện cuối cùng của Dorine là cha mẹ cô sẽ chăm sóc cho ba người bạn thân và ngược lại, Clarissa, Jack và Lupe sẽ thay Dorine phụng dưỡng họ. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn trong bộ phim Philippines Mái ấm yêu thương lúc 17h00 từ ngày 14/10/2020 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
“Mỹ nhân Rắn” Kim Rodriguez cùng những người đẹp Philippines đều góp mặt trong bộ phim này! (Thứ sáu, 16/10/2020 09:52)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.