Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng

Thủy Anh có mặt từ sớm để chuẩn bị cho buổi họp báo chương trình do nam ca sĩ 32 tuổi sản xuất.

Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng
Chiều 19/4, Thủy Anh - bà xã của Đăng Khôi - thu hút sự chú ý khi tới buổi họp báo giới thiệu chương trình âm nhạc Quà tặng thời gian. Đây là đêm nhạc do công ty của giọng ca Cô bé mùa đông kết hợp với một số đơn vị thực hiện nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam 30/4. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng
Vợ Đăng Khôi diện váy trắng trễ nải vai trần cùng phụ kiện túi xách đồng màu. Thủy Anh từng là hot girl khá đình đám ở Hà Nội, xuất hiện trên nhiều tạp chí dành cho tuổi teen với vai trò người mẫu. Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, Thủy Anh còn được lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng
Từ nhiều năm nay, Thủy Anh kiêm vai trò quản lý của Đăng Khôi, giúp anh sắp xếp lịch diễn, tham gia vào các hoạt động chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc cũng như tổ chức chương trình. Nam ca sĩ sinh năm 1983 chia sẻ, anh cảm thấy rất yên tâm khi có một hậu phương vững chắc. Thủy Anh là người có lối giao tiếp nhẹ nhàng, khéo léo nên được các đối tác quý mến. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng
Tham gia đêm nhạc Quà tặng thời gian diễn ra vào tối 25/4 tại Cung Hữu Nghị Hà Nội, Đăng Khôi đóng vai trò tổ chức sản xuất. Qua chương trình này, anh mong muốn đưa nhạc cách mạng đến gần hơn với khán giả trẻ. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng
Anh đã cùng làm việc với nhạc sĩ Thanh Phương, Dương Khắc Linh phối lại 20 ca khúc kinh điển. Đồng thời, phần dàn dựng cũng sẽ có nhiều yếu tố mới mẻ như kết hợp thành từng màn ca - vũ - kịch trên sân khấu, vừa mang tính giải trí nhưng không kém phần nghệ thuật. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng
Quà tặng thời gian do nhà thơ Phan Huyền Thư viết kịch bản và được xây dựng thành một câu chuyện lịch sử bằng âm nhạc. Chương trình được chia thành 3 phần với độ dài 100 phút. Nếu phần 1 mang phong cách thanh xướng kịch thì phần hai là các tiết mục đan xen giữa các ca khúc hào hứng, sâu lắng cùng sự thể hiện mới mẻ của nhóm Ngũ Cung, Ngô Kiến Huy, Trang Pháp... Phần 3 làm nổi bật tình yêu đất nước, con người. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng
Nữ ca sĩ Bảo Trâm phát biểu trong buổi họp báo. Cô cho biết, được mời tham gia đêm nhạc kỷ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam 30/4 là một niềm vinh dự với nghệ sĩ trẻ như cô. Tuy chưa thể hiện nhạc cách mạng trên những sân khấu lớn, nhưng cô sẽ dồn sức tập luyện để thể hiện đúng tinh thần của các ca khúc kinh điển, cũng như mang đến sự trẻ trung, tươi mới của thế hệ 9X. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng
Ngoài Bảo Trâm, Thùy Chi cũng sẽ tham gia chương trình này. Trước đây, nữ ca sĩ sinh năm 1990 từng tham gia Giai điệu tự hào với phần trình bày Trường Sơn đông, Trường Sơn tây cùng Tạ Quang Thắng. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng
 
Đăng Khôi chụp hình cùng ê-kíp sản xuất chương trình gồm nhà thơ Phan Huyền Thư, đạo diễn sân khấu Bông Mai và nhạc sĩ Thanh Phương. Đêm nhạc Quà tặng âm nhạc với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Thanh Lam, Trọng Tấn, Phạm Thu Hà, Ngô Kiến Huy, Trang Pháp...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.