Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ cũ Ngô Kỳ Long đắm say hạnh phúc bên chồng ngoại quốc

Mã Nhã Thư vui vẻ bên chồng con sau khi khẳng định không nhận một xu từ Ngô Kỳ Long.

 
vo-cu-ngo-ky-long-dam-say-hanh-phuc-ben-chong-ngoai-quoc

Mã Nhã Thư tình tứ ngả vào bờ vai của ông xã bên ngoài nhà hàng ở Bắc Kinh tối qua, 24/3.

vo-cu-ngo-ky-long-dam-say-hanh-phuc-ben-chong-ngoai-quoc-1

Vợ chồng cô trao nhau nụ hôn đắm đuối.

vo-cu-ngo-ky-long-dam-say-hanh-phuc-ben-chong-ngoai-quoc-2

Gia đình Mã Nhã Thư đi ăn tối nhân dịp sinh nhật của con trai. Vợ cũ của Ngô Kỳ Long và doanh nhân người Australia đã có một gái, một trai sau hơn 5 năm kết hôn.

vo-cu-ngo-ky-long-dam-say-hanh-phuc-ben-chong-ngoai-quoc-3

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ vào năm 2009, Mã Nhã Thư đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai.

vo-cu-ngo-ky-long-dam-say-hanh-phuc-ben-chong-ngoai-quoc-4

Chồng cô - James Robert Hayes là doanh nhân điển trai và giàu có, hiện làm việc ở Bắc Kinh.

vo-cu-ngo-ky-long-dam-say-hanh-phuc-ben-chong-ngoai-quoc-5

Đầu tuần này, trong đám cưới của Ngô Kỳ Long, mẹ nam diễn viên nói rằng con trai đã để lại biệt thự cho vợ cũ sau khi ly hôn. Khi đọc được thông tin đó, Mã Nhã Thư lập tức lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định đã trả hết tiền mua nhà cho Ngô Kỳ Long và hiện là chủ sở hữu của ngôi nhà này. Nhã Thư cũng nhiều lần nói rằng, từ khi ly hôn cô không nhận một xu của Kỳ Long.

vo-cu-ngo-ky-long-dam-say-hanh-phuc-ben-chong-ngoai-quoc-6

Theo lời kể của Nhã Thư, trước đây khi kết hôn với tài tử "Bộ bộ kinh tâm", cô phải bỏ tiền túi mua nhẫn đính hôn 5,3 carat. Sau đó, hai người chỉ chụp ảnh cưới tạm bợ bên đường. Bản thân mẹ của Ngô Kỳ Long cũng tâm sự, bà rất áy náy vì con dâu cũ không có được đám cưới tử tế và đầy đủ sính lễ như Lưu Thi Thi, bởi khi đó Kỳ Long không sung túc như bây giờ. Hôm 20/3, Kỳ Long - Thi Thi tổ chức lễ cưới xa hoa ở đảo Bali tốn kém hơn 10 triệu USD. Nam diễn viên Đài Loan còn tặng vợ mới nhẫn đính hôn 1,8 triệu USD.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.