Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ cũ Johnny Depp thừa nhận sự nghiệp khó khăn vì lưỡng tính

Nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard từng là một trong số ít nghệ sĩ công khai là người lưỡng tính và đã gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp.

Trong buổi hội nghị có tên Tự hào và Định kiến của tờ Economist vào ngày 23/3 tại thành phố New York, Amber Heard nói rằng việc công bố là người lưỡng tính đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của cô ở Hollywood.

"Không hề dễ dàng nhưng nó đáng giá", nữ diễn viên Amber Heard vừa có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định công khai bản thân là người lưỡng tính.

Vo cu Johnny Depp thua nhan su nghiep kho khan vi luong tinh hinh anh 1
Amber Heard chia sẻ khó khăn khi công khai mình là người lưỡng tính. Ảnh: Us Magazine. 

Tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định không hề hối hận về quyết định này thậm chí là tự hào vì đã dám sống đúng với bản thân mình. "Khi nghe ai đó bình luận về tôi, tôi thật sự rất vui vì mình có mặt trong cuộc trò chuyện đó. Một phần bởi vì tôi rất bướng bỉnh và cũng vì tôi không hề thấy bản thân làm gì sai", Amber Heard chia sẻ.

Người đẹp đến từ Texas chia sẻ cô rất hiếm khi là chính mình trong mắt của người khác. Cô thấy có sự thay đổi rõ rệt trong cái nhìn của công chúng và báo chí dành cho cô sau khi công khai mình có thể yêu cả nam và nữ. 

Vo cu Johnny Depp thua nhan su nghiep kho khan vi luong tinh hinh anh 2
Amber Heard từng có khoảng thời gian 4 năm hạnh phúc bên người tình đồng giới Tasya van Ree. Ảnh: Zimbio. 

 

"Tôi không bao giờ muốn bản thân bị định nghĩa bởi một cái gì đó. Vì vậy, tôi muốn mọi người nhìn nhận tôi là một diễn viên Amber Heard thay vì là một người đồng tính, lưỡng tính", cô bày tỏ.

Thậm chí, trong quá trình casting, nữ diễn viên cũng gặp không ít trường hợp bị các đạo diễn nghi ngờ khả năng diễn xuất một vai phụ nữ đúng chuẩn.

Cô đào xinh đẹp cho rằng mình là nghệ sĩ hiếm hoi sớm khẳng định giới tính đặc biệt của mình. Cô nói: "Tôi vẫn làm điều đó mặc dù tất cả mọi người xung quanh đều cảnh báo điều này có thể kết thúc sự nghiệp diễn xuất của tôi". 

Vo cu Johnny Depp thua nhan su nghiep kho khan vi luong tinh hinh anh 3
Amber Heard vừa kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào với Johnny Depp. Ảnh: AFP/Getty Images. 

Diễn viên The Danish Girl từng tiết lộ vào năm 2010 về việc cô là người lưỡng tính khi công khai hẹn hò suốt 4 năm với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree trước khi đến với tài tử Johnny Depp.

Sau cuộc ly hôn ầm ĩ với nam diễn viên Johnny vào năm ngoái, Amber Heard được cho là đã quay lại với người tình đồng tính. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.